Chàng trai với vóc người cao cao gầy gầy và khuôn mặt thiếu niên ngây ngô chưa dính bụi trần ngày ấy, chỉ một nụ cười có thể chiếu sáng rực rỡ cả một khung trời...
.
.
.
.
.
"Tớ ăn no rồi >vv<." Park Jihoon bạn nhỏ hiển nhiên rất hài lòng về thực đơn của buổi trưa ngày hôm nay.
"Cậu đúng là chứng nào tật nấy. Nhìn bụng của cậu kìa, buổi chiều là sinh hoạt ngoại khóa đấy." Bạn học Park Woojin rất không hài lòng mà phàn nàn.
"Thì sao ^v^?" Park-nặng-cân-hơn vừa xoa xoa cái bụng căng tròn vừa rất không tiết tháo mà nằm gục đầu trên bàn ăn.
Người xưa có câu 'Căng da bụng, chùng da mắt" quả không sai. Jihoonie sau khi được Guanlin chiêu đãi một bữa ra trò đã bắt đầu cảm thấy mình cần phải đi ngủ để dưỡng sức, trong lòng cậu đang toan tính xem liệu chiều nay có thể cúp tiết sinh hoạt được không?
Cũng phải nói thêm, hôm nay là ngày nhập học thứ năm tính từ lễ khai giảng, cũng là lần thứ hai Guanlin chủ chi cho bữa trưa của bạn học Park. Lý do hôm nay là vì bạn học Lai muốn cảm ơn sự nhiệt tình chỉ dẫn của 2 bạn học Park trong tuần vừa qua.
.
.
"Sinh hoạt ngoại khóa chiều nay chúng ta sẽ làm gì vậy?" Guanlin cố gắng kéo Jihoon về đời thực, lòng không khỏi cảm thương cho Woojin đang mặt nhăn mày nhó nhìn về phía cục hồng hồng nằm gục ra bàn kia.
"Tiết sinh hoạt ngoại khóa chiều nay chúng mình chỉ việc đi vòng vòng và ăn cá viên chiên A A AAHHHHHHH BỎ TAI TỚ RA PARK WOOJIN..." Lần này thì tới lượt Jihoon phải mặt nhăn mày nhó rồi...
"Tiết sinh hoạt ngoại khóa đầu năm là thời điểm các Câu lạc bộ trong trường tổ chức chiêu quân. Nếu cậu có hứng thú thì chiều nay có thể đi xem thử. Dù gì thì sinh hoạt ngoại khóa cũng được cộng vào điểm rèn luyện của học kì." Park Woojin đành phải thay mặt Park-cà-nhây giải thích rõ ràng về mục đích của buổi sinh hoạt chiều nay.
"Còn về phần cậu, đừng tỏ ra như mình bị bắt nạt thế. Tớ có dùng sức lắm đâu." Woojin vừa xoa xoa vừa thổi phù phù vào lỗ tai cho cậu bạn thân của mình.
"Trường chúng ta có nhiều Câu lạc bộ không?" Guanlin vừa đánh mắt sang hai cái người kế bên vừa tiếp tục câu chuyện.
"Không nhiều đâu. Vì trường mình không nhiều học sinh nên chỉ có một vài Câu lạc bộ, chủ yếu là toàn các Câu lạc bộ của bộ môn thôi." Woojin lại tiếp tục giải đáp.
"Có Câu lạc bộ Nấu ăn đó. Sinh hoạt ngoại khóa năm nào mấy chị cũng cho tớ rất là nhiều cá viên chiên!" Jihoonie vừa kể vừa nghẹn ngào xúc động.
Cả hai cậu bạn kế bên đều ngoài mặt im lặng, nội tâm dậy sóng với lời phát biểu của Park Jihoon. Nhưng dĩ nhiên phản ứng của hai người là khác nhau.
Park Woojin 'Đồ con heo nhà cậu chỉ biết ăn với ngủ thôi à *icon mặt người hất bàn*?????'
Trong khi đó, nội tâm của Lai Guanlin chỉ thầm cười 'Ciu.'
YOU ARE READING
[Panwink/ Guanhoon] Where the story begins.
FanficCuộc đời của mỗi người đều được tạo nên từ những khoảnh khắc riêng biệt, đủ để viết nên một câu chuyện, đủ để gợi lên một cảm xúc chân thật, để nhắc nhở chúng ta về một mảng màu sắc, một dáng hình, một xúc cảm xa xưa.