Chap 13

98 4 1
                                    

Hắn ngồi trong phòng thấp thỏm không yên liền thay quần áo đen , bịt mặt dùng khinh công lẻn vào phủ Thái Tử . Hắn mở từ từ viên gạch trên nóc nhà ra nhưng không thấy Thái Tử ở trong , Chớp nhoáng 1 cái hắn đã đánh ngất 2 tên canh gác ở cửa . Từ từ mở cửa đi vào , hắn ngửi thấy toàn mùi thuốc , chẳng nhẽ có ai bị thương sao . Hắn tiến tới bên giường thấy nàng đang nàng ngủ yên , không hiểu vì sao hắn thấy yên lòng , Hắn nhẹ nhàng vuốt tóc nàng thấy từ người nàng nồng nặc mùi thuốc hắn liền bắt mạch , mạch đập khá yếu , chắc vừa bị thương nặng . Không nghĩ nhiều hắn bế nàng rời khỏi phủ .
Vừa rời khỏi Thái Tử cũng vừa về , thấy cửa phòng bị mở toang , hai tên canh gác thì bất tỉnh Y dự cảm không lành nhanh chóng chạy vào phòng nhưng không thấy ai cả . Cầm gói thuốc trên tay Y nắm chặt rồi vứt xuống đất
- Hạ Mẫn Nguyệt , ngươi dám lừa ta ư , lần sau nhất định ta sẽ giết chết ngươi -y nghĩ nàng đánh ngất được 2 tên thị vệ này chắc hẳn võ công rất cao cường vì nàng đang bị thương nặng  , lại còn dám dựng chuyện tỏ vẻ đáng thương đổ tội cho Du Nhi , đúng  là một người lòng lang dạ sói , suýt chút nữa là y bị mắc lừa rồi . Nói rồi Y truyền lệnh cho người đi tìm nàng.
Về đến Phủ , Tam điện hạ gọi thái y điều trị cho nàng . Hạ Lan Du thấy hắn mang nàng về phủ nắm chặt tay thầm chửi rủa  .
Ả vào trong phòng nàng đang trị thương
- Tỷ tỷ , sao tỷ lại bị thương nặng như vậy - ả giả vờ lau lau nước mắt chạy tới bên giường .
Hắn đứng kế bên thấy ả quỳ xuống , mặt đau xót như vậy làm tym hắn cũng đau , vội đỡ ả dậy , người hắn cần quan tâm là Hạ Lan Du đúng vậy , là Hạ Lan Du . Lúc nãy hắn đã quá nóng vội , tại sao có thể bỏ mặc Hạ Lan Du để đi tìm nàng chứ , hắn tự trách mình rồi ôm lấy ả.
- Mặc dù Nguyệt tỷ không thích gì muội nhưng nhìn tỷ bị thương như vậy lòng thiếp đau lắm - ả dựa vào lòng hắn tỏ vẻ đau đớn nói .
- Ta biết nàng rất tốt mà , ta sẽ trị thương khỏi cho Hạ Mẫn Nguyệt , nàng yên tâm đi - nói rồi hắn bế ả ra ngoài . Ả ta lau nước mắt cười nhếch ra hiệu cho nha hoàn của ả .
Nha hoàn ả là Minh Liễu hiểu ý liền tới gần nhét rất tiền ngân phiếu vào tay Thái y rồi nói thầm  .
Thái Y không dám trái lệnh , ông tự biết ngay cả Tam điện hạ cũng phải nhún nhường Hạ Lan Du chẳng nhẽ không làm  theo thì chắc cái mạng nhỏ này cũng không còn .  Nói rồi Thái Y cho nàng uống thuốc trở thành câm , 2 tên áo đen nhanh chóng mang nàng ra ngoại thành vứt định ném nàng xuống sông  nhưng ai ngờ người của Thái Tử ở gần nên đành chạy đi, để nàng ở lại .
Người của Thái Tử thấy có tiếng động lại gần thì thấy 1 bao tải liền mở ra và thấy nàng đang nằm ở trong đó, bọn họ nhanh chóng mang nàng về phủ Thái Tử .
Thái Tử vừa thấy nàng liền đạp cho nàng 1 đạp rồi lôi nàng xuống nhà lao , treo nàng lên, xích tay chân lại.
- Chạy đi không chạy lại còn dám xuất hiện trước mặt ta , để xem hôm nay ngươi sẽ sống được bao lâu. - Y nhìn nàng bằng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống.

Điện Hạ Xin Dừng Tay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ