Nàng ôm ngực nằm bệt xuống đất , máu từ miệng không ngừng chảy ra , đau thật đấy , đau thật ... nói rồi nàng dần ngất đi .
Y dùng khinh công chạy tới chỗ hồ sen lúc nhỏ bị ngã , nhẹ nhàng ngồi tựa bên gốc liễu , Y nhắm mắt cố nhớ lại chuyện ngày xưa nhưng trong đầu chỉ là một mảng trống không nhớ gì cả . Y phất áo đứng dậy , nhủ mình không nên quan tâm tới những điều nàng nói , lời nàng nói chỉ là giả dối , đúng vậy tất cả chỉ là lừa gạt , Hạ Lan Du là một con người ngây thơ , hiền lành , nhút nhát như vậy sao có thể nghĩ ra mấy trò tiện nhân , ý nghĩ dơ bẩn như vậy chứ . Y nắm chặt tay , máu từ vết thương lại chảy ra , đột nhiên Y cảm thấy nhói lòng
- Hạ Mẫn Nguyệt bị ta chưởng 1 chưởng không phải chết luôn rồi đấy chứ - Y nhanh chóng trở lại phòng tìm nàng . Về phòng thấy nàng nằm bệt dưới nền nhà , máu nhiều vô kể mà Y không tiện gọi thái y bèn tự mình chữa trị cho nàng . Toàn thân toàn là vết thương chưa khỏi , nhìn qua hắn có thể thấy nàng đã phải trải qua bao nhiêu lầm châm cứu và nhất là cánh tay của nàng , Y có thể nhìn thấy vết nối của tay , bàn tay thô ráp này chắc chắn không phải của nàng ,... nhìn thấy như vậy tim Y như quặn lại , bao nhiêu câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu Y , tại sao nàng lại thương tích nhiều đến vậy , chẳng nhẽ lời nàng nói là sự thật ...
Y xoa đầu rồi nhẹ nhàng đặt nàng xuống ngồi bên cạnh .
✌_______KEN________________________😂
Tam điện hạ đang ôm Hạ Lan Du ngồi ngắm trăng chợt nhói tim , hắn nghĩ ngay tới nàng , không biết nàng sao rồi , liệu nàng còn sống chứ . Hắn sai tên áo đen lúc trước sang bên phủ Thái Tử xem xét tình hình .
- Chàng có chuyện gì sao - Hạ Lan Du không ngồi yên ve vởn người hắn .
- Ta chỉ muốn nói là Ta rất yêu nàng - Hắn thầm nói vào tai ả rồi bế thốc lên giường .
Khinh công cao cường , tên áo đen mở viên gạch trên nóc nhà cẩn thận quan sát , qua ánh đèn mập mờ hắn có thể thấy Thái tử đang nắm tay nhìn nàng ngủ . Đột nhiên Y nhìn lên , hắn giật mình nhanh chóng chạy về phủ Tam điện hạ .
Đang hoan ái cùng Hạ Lan Du , tên áo đen hiểu ý chỉ dám đứng ngoài thưa
- Nguyệt cô nương vẫn bình an vô sự , Thái tử .... thái tử không chút nghi ngờ ngồi cạnh chăm sóc Nguyệt cô nương- Tên áo đên lắp bắp nói
Nghe xong Tam điện hạ chợt thấy tức giận , mặc quần áo ra ngoài mặc cho Hạ Lan Du níu kéo .
- Chàng đừng bỏ thiếp ở lại - ả uốn éo nũng nịu
Hắn không nói gì , nhìn lạnh ả một cái , làm ả nổi da gà , biết điều không dám chặn hắn lại .
- Hạ Mẫn Nguyệt , lại là ngươi , con tiện nhân phá hỏng chuyện của ta - ả nghiến răng chửi thầm .
Hắn ngồi trong thư phòng , lòng bực bội không yên , tại sao nghe tin thái tử và nàng lại làm hắn khó chịu tới vậy .