Au's note: Mình vẫn còn sống và còn thở đều đặn 😂😂 tuy nhiên mình bị bệnh nặng 😷😷 là bệnh lười...sorry các bạn vì sự chậm trễ and please don't leave my fic 😔😔 and its lazy author 😂😂 Chậm nhưng hứa sẽ có nice ending ạ 👍👍 Many many many thanks 🙏🙏🙏
Now, let's enjoy 🤗🤗
CHAPTER 9:
“Rầm!!!”
Một cơn rúng động cả Âm Cung xuất hiện và kéo dài trong tích tắc ngay sau tiếng động vang trời vì một lực rất lớn tác động vào vách đá tạo thành.
Thần Chết như không còn giữ được bình tĩnh, ngài thở phì phò nhằm vơi đi cơn phẫn nộ của mình. Đứng khép nép và run sợ phía trước Thần Chết không ai khác là con gái duy nhất của ngài, Bae Suzy. Cô công chúa nuốt khan từng ngụm khó nhọc khi cô đọc được cơn thịnh nộ từ trong ánh mắt long lên sòng sọc những đường chỉ máu của bố mình. Thần Chết Bae không đơn giản là tức giận, ngài đang điên tiết vì những gì đã diễn ra sau lưng ngài và tất nhiên, vì đứa con gái quá ngu ngốc của ngài.
Thần Chết Bae không lạ gì tính cách lả lơi và phóng khoáng của con gái mình, nhưng ngài không nghĩ cô lại dễ dãi và đơn giản như vậy. Chỉ vì tình yêu mù quáng với Byun Baekhyun, cô đã không chỉ một mà đến hai lần "vạch áo cho người xem lưng".
- Lee Minho, Byun Baekhyun! Đúng là nuôi ong tay áo! - Thần Chết Bae nghiến răng trèo trẹo. Trước khi biết được chuyện động trời này, ngài luôn rất trọng dụng hai vị sứ giả kia. Một người tuy ngài luôn dè chừng vì sự gian xảo và tham vọng của hắn. Song, Lee Minho luôn là cánh tay đắc lực của Thần Chết Bae từ những ngày đầu ngài trở thành bá chủ nơi âm gian. Còn Baekhyun, ngài luôn ngưỡng mộ tình cảm mà anh dành cho người thân của anh chốn dương gian.
Vậy mà không ngờ, lại có lúc cả hai người lần lượt lừa gạt ngài, sỉ nhục lòng tự tôn và đe dọa ngai vàng của ngài. Hai tay siết chặt đến trắng bệt lại, đôi mắt đen ôn hòa thường ngày của ngài hôm nay như có một cơn bão dữ hoành hành.
- Thật ngu ngốc! Đứa con gái này, sao có thể ngu ngốc như thế? - Thần Chết Bae càng nghĩ càng hận cô con gái ngốc nghếch của ngài. Cánh tay gắt gao đưa lên nhưng rồi dừng lại nửa chừng. Thần Chết Bae lắc đầu, bỏ tay xuống.
Sau tất cả, ngài trách bản thân mình nhiều nhất. Lỗi lớn nhất là ở ngài khi chọn cách họa lại tấm bản đồ của Cõi Không lên tấm lưng của Bae Suzy. Ngài hận bản thân đã quá tin tưởng vào cô con gái mà ngài thương như sinh mệnh.
Bae Suzy biết bố của cô đang vô cùng tức giận và bị nội tâm giằng xé dữ dội. Một mặt ngài muốn trừng phạt cô, một người chỉ vì tình yêu mà không cần biết đến sự an nguy của bố mình. Tuy nhiên, Thần Chết Bae lại yêu thương cô như chính bản thân ngài, nếu làm cô đau, thì ngài ấy còn đau hơn gấp bội.
Vì vậy, cô công chúa chỉ biết giữ im lặng, cúi đầu đứng bên cạnh bố mình với một tâm tư nặng trĩu sự day dứt.
Cô đã thực sự sáng mắt ra bởi hành động quá vô tình và tàn nhẫn của Baekhyun. Thì ra từ đầu cho đến cuối, những cử chỉ ngọt ngào và dịu dàng anh trao cho cô là một cái bẫy. Anh đã thành công một cách hoàn hảo và cô chỉ nhận ra sau khi thức dậy trong một căn phòng lạnh lẽo. Không thấy người chồng mới cưới đâu cả, váy của cô xộc xệch, chỉ để hở một nửa thân trên, nhất là tấm lưng trần của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekYeon] The Emissary Of Death (ShortFic)
FanfictionThe Emissary Of The Death - Sứ giả của Thần Chết "Sau khi chết, bạn có biết còn có cả một thế giới khác đang chờ đợi mình...?" --- Au's note: Nếu đã rõ mình ở các fic trước, các bạn hãy vẫn ủng hộ và tin tưởng mình ở câu chuyện này nhé?!