THE EMISSARY OF DEATH - SỨ GIẢ CỦA THẦN CHẾTAuthor: PinocchioSoon
Category: romance, fiction, not in the real life and quite lame ^^
Couple: of course BaekYeon
Status: Ongoing (Almost finish ^^)
Au's note: Chào các bạn, mình sẽ không dài dòng đâu mà sẽ vào thẳng vấn đề luôn nhé! Vì mình cũng ghét dài dòng lắm, đôi khi có những chuyện quan trọng thì mình không nên đôi co mà đánh thẳng vào trọng tâm luôn! Nói vòng vo sẽ làm xao lãng sự tập trung của người đọc vào nội dung chính mà mình cần nhấn mạnh nên những lúc thế này mình sẽ nói cho thật nhanh vào điều mà mình cần nói! Điều mà mình muốn nói ở đây cũng khá quan trọng đó! Là vì quan trọng nên mình sẽ nhấn mạnh và nói thẳng luôn, sẽ không mất nhiều thời gian mào đầu câu chuyện! À, chuyện mình muốn nói là mấy bạn kéo xuống dưới sẽ thấy chương một của câu chuyện mới của mình đó :) Enjoyyyy~~~
---
Chapter 1:
"Kéttt!!!"
Tiếng phanh xe rít lên một dãy âm thanh điếc óc, xé tan không khí vắng lặng của đường phố Seoul lúc về khuya. Chấn động mạnh, người tài xế bừng tỉnh khỏi cơn ngái ngủ vài giây trước, đôi mắt thất thần nhìn về bóng đêm phía trước như vẫn chưa thể tin vào những gì vừa xảy ra.
Gã tài xế run bần bật với cái chân trái đạp chặt trên chân phanh, không dám lơi một phần lực mặc dù chiếc xe tải đã ngừng hẳn mọi chuyển động. Vừa rồi có phải hắn nghe thấy tiếng thét vang thất thanh của ai đó? Sau đó nửa tích tắt không gì khác chính là tiếng hãm phanh chói tai đến xé rách màng nhỉ của hắn.
Cố gắng điều hòa lại nhịp thở, gã tài xế hồi hộp từ từ mở cửa bước xuống xe.
Đôi đồng tử hẹp lé của hắn dãn ra đến mức tối đa khi hắn chứng kiến những gì đang diễn ra trước mắt, cách đầu xe tải với cặp đèn pha sáng lóa hơn hai mét.
Ánh đèn như tạo thêm sự quỷ dị cho bầu không khí u tịch ở đây, khi nó chiếu sáng vào một cơ thể phụ nữ, bê bết nằm trên một vũng máu.
...
Bệnh viện Đa Khoa Seoul
Phòng cấp cứu ưu tiên
Thứ bảy, ngày 14, tháng 1, năm 2017
3:40 am
- Tăng mức độ! - Nam bác sĩ hét lên, hai tay ông cầm một cặp kích điện với tư thế sẵn sàng.
Bộ áo blouse váy bẩn bởi đầy máu tươi, nam bác sĩ chờ y tá nhập số liệu vào máy kích tim rồi không chần chừ, đặt bộ phận kia vào ngực nạn nhân nằm bên dưới.
Một tiếng động lớn vang lên, cơ thể mềm oặt kia sốc lên sau khi bị kích điện nhưng rồi sau đó, trở lại trạng thái cũ. Màn hình điện tâm đồ vẫn tiếp tục vang lên những âm thanh báo hiệu sự nguy kịch của cô gái nằm trên ca băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekYeon] The Emissary Of Death (ShortFic)
FanfictionThe Emissary Of The Death - Sứ giả của Thần Chết "Sau khi chết, bạn có biết còn có cả một thế giới khác đang chờ đợi mình...?" --- Au's note: Nếu đã rõ mình ở các fic trước, các bạn hãy vẫn ủng hộ và tin tưởng mình ở câu chuyện này nhé?!