Chapter 6:
Sau khi tỉnh dậy, không cảm nhận được cơn đau đớn trải dài từ đỉnh đầu đến từng đốt xương, Taeyeon rất mừng rỡ. Điều đó minh chứng rằng cô vẫn chưa nhập xác. Hơn thế nữa, cái không gian tĩnh mịch, ảm đạm và ẩm mốc xung quanh khiến cho cô tin rằng mình vẫn còn ở Địa ngục.
Cố gắng lấy sức để mở mắt, Taeyeon chơm chớp vài lần hai mí mắt nặng trĩu để rồi mở hẳn ra. Taeyeon đã đúng, cô vẫn còn ở Địa ngục và chính xác hơn, đang nằm trên chiếc giường ngủ êm ái của Baekhyun.
- Baekhyun? - Đó là cái tên đầu tiên mà cô nghĩ ra được, cũng chính là người duy nhất trong tâm trí cô lúc này.
Taeyeon nhớ rất rõ, trước khi cô mệt lã và ngất đi, Baekhyun được Bae Suzy mang đi đâu đó.
Tuy cô cảm nhận được rằng người phụ nữ kia sẽ chẳng thể làm hại anh vì bố cô ta là một người đứng đầu có uy tín. Nhưng Taeyeon vẫn không thể không cảm thấy lo lắng và sợ hãi. Nhất là khi họ đã trải qua cuộc đấu với tên ác ma bí ẩn trong khuôn viên nhà Byun.
Mặc dù còn hơi yếu, Taeyeon vẫn không thể nào yên tâm nằm dài ra đó. Cô đứng dậy, có hơi loạng choạng nhưng kiên quyết mở cửa phòng đi ra ngoài.
Lần cuối cô ngất đi là ở ngoài sân nhà của Baekhyun. Taeyeon vô cùng thắc mắc và muốn biết ai là người đã mang cô vào trong phòng. Đó có thể là Baekhyun, anh đã phục hồi và quay lại chăm sóc cho cô chăng?
Nghĩ như vậy làm Taeyeon tăng nhịp bước chân, cô rảo qua hết tất cả các phòng ốc trong căn nhà của anh, miệng không ngừng gọi tên vị sứ giả.
Thở dài thất vọng, Taeyeon đã kiểm tra hầu hết mọi nơi và ngóc ngách trong căn nhà, nhưng vẫn không tài nào tìm được người mình cần.
Cô bắt đầu nghĩ theo một chiều hướng khác, cô muốn đi tìm anh. Ở ngoài kia.
Nghĩ là làm, Taeyeon không cần tốn một giây phút nào để chần chừ hay cân nhắc. Cô mở cửa lớn và bước ra bên ngoài sân vườn của Baekhyun.
- Cô tỉnh rồi à?
Một giọng nam trầm vang lên gần đó. Taeyeon mừng rỡ quay sang thì nụ cười kia cũng đóng băng. Đứng gần mấy khóm hoa thược dược là người làm vườn mà hôm trước cô từng trò chuyện. Dựa theo câu hỏi của ông, có lẽ người mang một Taeyeon bất tỉnh vào căn phòng thoải mái kia chính là ông.
- Bác có thấy Baekhyun ở đâu không? - Taeyeon muốn cảm ơn người này vì đã giúp cô nhưng mở miệng không hiểu vì sao lại là tung tích của anh. Đúng vậy, chuyện tìm được Baekhyun bây giờ đối với cô là quan trọng nhất, những thứ còn lại có thể để lại sau.
Người làm vườn mang đến cho Taeyeon một nỗi thất vọng tràn trề khi ông lắc đầu. Vẫn tiếp tục chăm tỉa mấy ngọn cây, ông nói.
- Tôi không thấy cậu chủ đâu cả! Trước đó chỉ thấy cô nằm ngất ngoài sân thôi!
Một tia suy nghĩ lóe lên trong đầu cô gái tóc đen.
- Chú có biết nơi ở của Bae Suzy không?
…
Nghiêng bên này lại xoay bên kia nhưng Taeyeon vẫn không tài nào đọc nổi tấm bản đồ mà người làm vườn vẽ cho cô. Đường ở địa ngục quả thật rất phức tạp, vòng vo và không hề có phương hướng. Nếu đất liền đã khó xác định đến như thế, Taeyeon có thể dễ dàng tưởng tượng được sự khó khăn như thế nào khi tìm Cõi Không lênh đênh trên dòng Hắc Giang kia. Hơn thế, bên dưới lòng sông còn có rất nhiều thủy quái và âm binh, Baekhyun từng nói với cô, âm binh sẽ chẳng nghe theo lệnh của bất cứ ai kể từ khi thuyền vượt qua ranh giới cho phép ở địa ngục. Nói như vậy, cô và anh sẽ phải đấu tranh lắm, may mắn thay mới tìm được vùng đất bí ẩn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekYeon] The Emissary Of Death (ShortFic)
FanficThe Emissary Of The Death - Sứ giả của Thần Chết "Sau khi chết, bạn có biết còn có cả một thế giới khác đang chờ đợi mình...?" --- Au's note: Nếu đã rõ mình ở các fic trước, các bạn hãy vẫn ủng hộ và tin tưởng mình ở câu chuyện này nhé?!