Beta: Cá Vàng Tung Tăng
Khoảng chừng sau một tháng ngày ngày đều bận rộn tới khuya, cuối cùng Hạ Thi Khâm đã gần như hoàn toàn chuẩn bị xong mọi thứ cho vụ làm ăn siêu cấp này. Vì thế cô dự định trở về Macao tìm Tuyệt Luân để xử lý chuyện tình cảm, tiện thể nghỉ ngơi lấy sức hai ngày rồi sẽ bay đi ký hợp đồng với hoàng thân Ghazi. Nào ngờ mọi chuyện cứ thích đua nhau tìm tới, giống như lúc này đây khi cô đang đưa báo cáo tài vụ cho hai vị mẫu thân xem.
Lưu Bảo Châu rất không hài lòng với thành tích của tập đoàn hai quý vừa rồi, nhìn những mũi tên cứ liên tục đi xuống và những số liệu nhỏ dần trên từng trang giấy mà nét mặt của bà ngày càng nặng nề hơn. Bà bất mãn chất vấn: "Bé, lợi nhuận của hai quý vừa rồi so với trước đây đã giảm hơn một nửa. Con là người đứng đầu phụ trách tình trạng phát triển của công ty, con định giải thích cho chúng ta thế nào? Không giải thích được mẹ sẽ truy cứu trách nhiệm của con trước ban giám đốc đấy!"
Hạ Thi Khâm có một gương mặt với những đường nét rất xinh đẹp, vẻ đẹp của cô không phải kiểu hòa nhã giống con gái nhà lành, mà là một nét đẹp đầy trung tính, khi không cười khuôn mặt ấy sẽ toát lên sự kiên định. Nhưng hiện giờ biểu cảm trên khuôn mặt cô là lạnh lẽo như một pho tượng, không ai có thể đoán được cô đang suy nghĩ điều gì. Đứng trước lời chất vấn ấy Hạ Thi Khâm không nói gì cả, bởi lẽ sẽ chẳng có một ông chủ nào lại biện hộ về sự nghiệp của mình với người nhà. Hơn nữa, từ trước đến nay dù cho cô có quản lý công ty tốt hay xấu, cô cũng chưa bao giờ giãi bày về nó với ai.
Trong khi Hạ Thi Khâm tỏ ra hững hờ thì Tô Lệ lại khá căng thẳng, vội vàng nói đỡ cho con gái mình: "Chị cả, việc này không thể trách Thi Khâm được. Ngành vận tải biển trên toàn cầu đều đang lâm vào tình trạng suy thoái, có rất nhiều công ty còn bị thâm hụt tài chính rất nhiều, tập đoàn Hải Hàng của chúng ta có thể duy trì không lỗ là rất không dễ. Gần đây con gái còn bận tới ăn ngủ không ngon, chị nhìn xem, sắc mặt nó kém chưa kìa!"
Lưu Bảo Châu cũng để ý thấy sắc mặt rất kém của Hạ Thi Khâm, dường như còn gầy đi nữa. Tuy cuộc sống cá nhân của Hạ Thi Khâm làm bà không ít bực bội, nhưng dù sao đứa nhỏ này cũng là người nối dõi duy nhất của nhà họ Hạ mà được bà cưng chiều từ nhỏ đến giờ. Nên Lưu Bảo Châu vẫn nửa tức giận nửa đau lòng mắng: "Thân thể nó vốn từ nhỏ đã kém, đáng lẽ không nên suốt ngày liều mạng làm việc làm gì. Nhưng nó còn cố tình không chịu nghe lời khuyên bảo, tranh cường háo thắng muốn đối lập với tôi ở công ty, người ngoài không biết nhìn vào còn tưởng rằng nhà chúng ta đang mâu thuẫn nội bộ. Xem ra quyết định của tôi là đúng, nên sớm để cho mấy anh chị em họ của nó chịu trách nhiệm nhiều hơn với các hoạt động công ty. Bé, tốt nhất con nên dành nhiều thời gian hơn cho nghỉ ngơi điều dưỡng thân thể, con lớn thế rồi, sớm muộn gì cũng phải có thân thể khỏe mạnh để sinh con nối dõi cho nhà họ Hạ chúng ta. Mẹ sẽ tiếp tục sắp xếp thêm hai người nữa để chia sẻ bớt công việc cho con."
"Con không đồng ý." Hạ ngang ngược không cách nào giữ được bình tĩnh để nghe tới hết, nếu còn tiếp tục nghe nữa chắc cô sẽ nổi điên mất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược Thấm
RomanceTác phẩm: Nhân vật phụ cũng cần yêu Tác giả: Nhược Thấm Thể loại: Hiện đại, danh gia vọng tộc, ấm áp nhẹ nhàng, 1x1. HE. Độ dài: 51 chương Cặp đôi chính: Hạ Thi Khâm x Liễu Tuyệt Luân Nhân vật phụ: Đổng Tiệp, Kha Uy, Nhan Sắt, Dụ Hiểu Dương, Phó Hâm...