Clein POV
'Panget!!!!'
nagulat ako sa biglang pag pasok ng ALALAY ko sa kwarto ko.basto talaga to.alam ng naka boxer lang ako ei..
'Ay!sorry boss.tumayo ka na dyan bilis..'
Hinigit niya ko at tinulak palabas ng kwarto ko. Binato niya sakin yung towel ko.
'Maligo ka na,baho mo. Ako na mag aayos ng kwarto mo, ang kalat .'
'oo na.may pagkain na ba ko??'
'opo!master layas na.'
nakita ko siyang nag tali ng buhok.at pinulot niya ang mga damit na nag kalat sa loob ng kwarto ko.iniwan ko na siya at kumain na sa baba.mayamaya lang ay narinig ko siyang nag pa tugtog galing sa kwarto ko.parang buang kumakanta pa.
♪hello!hello!oh.oh
i love you ilove you.♪
sinabayan pa yung kanta.-_- di siya fan ng chicser katunayan wala siyang hilig sa ganyan ei.pero trip niya yung kanta ng chicser.pumasok na ko sa c.r para maligo. kung nag tataka kayo kung sino ang nilalang na yun.klasmeyt ko yun na natalo ko sa dare kaya ayan utusan ko siya.xD di pa ko tapos ng biglang sumigaw yung katulong ko.hahaha
'WAHHH!!!!!'
BOGHS..
halos madapa dapa na ko sa hagdan para makarating sa kwarto ko.
'anong nangyari.??'
'wahh.boss naman,pangit ng katawan mo binabalandra mo pa sa harap ko.mag towel ka nga.hahaha.may sabon ka pa oh.yuck.hahaha'
kakaiba talaga tong babaeng to.-_-".binato niya sakin yung isa pang towel na naka lagay sa drawer ko.
'bat ka kasi sumigaw?akala ko anong nangyari na sayo.'
'yiee.si boss concern sakin.'
'heh.tumigil ka nga.baka kasi mamatay ka dito sa pamamahay ko,konsensiya ko pa.'
'sus.kunwari ka pa boss.'
'bat kaba kasi sumigaw??'
'wala lang sir.trip ko lang hahaha.sige ho ligo na kayo.lilinisan ko ng bongang bonga ang kwarto niyo..'
bumaba na ulit ako para ituloy yung naudlot kong pagligo.ng matapos na ko ay umakyat na ko sa kwarto ko..
'tapos ka na bang maglinis?'
'yes.naman sir.oh.diba ang linis na.:)'
pumasok ako sa kwarto ko at tinulak ko siya palabas.
'layas magbibihis na ko.linisan mo na yung baba at kusina pati banyo mag laba ka na rin isama mo rin to.'
binato ko sa kanya yung damit ko kanina.
'yuck.pati ba naman brief?kadiri ha?'
'may angal ka??baka gusto mong-'
'sus.eto naman si pogi di mabiro sabi ko nga po lalabhan ko to lahat.'
pag katapos ko mag bihis ay lumabas na ko ng kwarto.
'ano to??bat bumaha dito??'
'ei.sir nag ma-mop ako oh.'
'marunong ka ba talaga?ayusin mo yan.'
'maka-utos naman to.kala mo may sweldo ako. '
'may binubulong ka dyan??'
'wala po.sabi ko po pag iigihan ko yung trabaho ko.'
BINABASA MO ANG
"Forevermore" lizquen
RomanceNaniniwala ka ba sa forever?? naniniwala ka bang may forever?? sabi kasi ng teacher ko "there are no permanent in this world except Changes".. pero ang mas pinaniniwalaan ko ang sabi ng english teacher ko.adviser ko ei. 'hanggang bata pa kayo ipag d...