Liza's POV
Napa kunot yung noo ko dun sa gm ni Clein, sino kaya na mi-miss nito??matanong ko nga si Sushi boy..hehehe close na kami bakit ba??:D i text ko nga.
to sushi boy
'sushi na daanan ka ba ng GM ni Clein??'
from Sushi Boy
'GM ano yun??'
ay..tao ba to??gm lang teh di pa alam??
to Sushi Boy
'grabe GM lang di mo alam??'
from Sushi Boy
'ano nga kasi yun??ang kulit mo pre '
to Sushi Boy
'Group Message yan alam mo na??'
from Sushi Boy
'ay sorry naman Group Text lang alam ko.pero ang pag kakilala ko dyan kay Clein di yan mahilig mag text lalo na GM. teka ano ba sinabi niya sayo??'
huh??ei ano yung ti-next saken ni Clein??
to Sushi Boy
'"ang lakas niya mag pa-miss" yun lang tas may gm sa baba.'
di ko pa nababa cellphone ko ng biglang tumawag si Sushi sakin..
'miss mo ko agad??kaka text lang natin ah.'
'wala man lang bang hello dyan??'
ay arte ni Hapon .
'hello Sushi Boy. happy na??'
Narinig ko siyang tumawa sa kabilang linya.. Pinag tri-tripan ata ako nito ah..
'hahaha.seriously??nag hello ka nga hahahaha.'
asar tong hapon na to babaan ko kaya ng phone to.
'gusto mong babaan kita ng cellphone??bat ka ba na patawag??'
'about dun sa GM ni Clein '
'oh??anong meron dun??'
'Sa tinggin ko ikaw tinutukoy nya hindi naman talaga yun ng GI-gm kung anong tawag mo dun kasi tamad mag text yung taong yun..'
'selos kalang ei.di ka lang ata pinadaanan..'
'ang slow mo..Miss ka nun ikaw lang ,ako at number ng family niya ang nasa phone niya ayiee kilig siya '
totoo pa sinasabi nito??baka pinag tri-tripan lang ako nito.makakatikim talaga sakin to.
'wag mo nga kong pinag tri-tripan. '
'di ako nantri-trip nag sasabi ako ng totoo Miss ka na nun nung monday pa yun badtrip bat kasi absent ka??'
Mag sasalita na sana ako ng biglang may humablot ng cellphone ko..
'C-Clein??'
Natulala ako nung nakita ko siya anong ginagawa niya dito sa bahay??
'Kanina pa ko nag te-text sayo pero di mo ko ni -rereplayan pero tong Hapon na to nakakatawagan mo pa??'
Hala anong sasabihin ko??bat ba kasi ako na tatakot sa lalaking to ei.
'Pake mo ba??sa ayaw kitang reply-an bat ka ba nandito??'
Nakaka-inis pupuntahan lang ako dito para awayin.
'Nag alala lang ako sayo kasi tatlong araw ka ng di pumapasok,Sabi sakin ng papa mo na nag ka sakit ka kaya pumunta ko dito.Mukhang okey ka naman sige alis na ko mukhang di mo na ko kailangan dito.'
BINABASA MO ANG
"Forevermore" lizquen
RomanceNaniniwala ka ba sa forever?? naniniwala ka bang may forever?? sabi kasi ng teacher ko "there are no permanent in this world except Changes".. pero ang mas pinaniniwalaan ko ang sabi ng english teacher ko.adviser ko ei. 'hanggang bata pa kayo ipag d...