chapter seven

448 27 0
                                    

clein POV

'ang cute mo kasi mukha kang sushi.'

sabi pa ni kulot dito sa hapon kong kaibingan..

'hahaha.cute nga nun ei.sushi.parang pang rock n roll pre'

anong cute dun.tss.

"ang cute mo kasi muka kang sushi.nye nye."

pa-sushi sushi pa to.nag papacute pa kala mo naman cute.mukha siya alupihan.ewan ko ba biglang akong nainis.

'may sinasabi ka??'

tanong sakin nito ni kulot na to.

'wala sabi ko kumapit ka ng mahigpit sakin.'

inilagay niya yung kamay niya sa balikat ko.

'hindi dyan dito.baka mahulog ka.'

inilagay ko yung kamay niya sa bewang ko.

'dyan.dyan mo ilagay para di ka mahulog.higpitan mo.'

nagulat ako ng di siya nag salita o nakipag-bangayan.lumipat yun tingin ko kay Hiro.

'paano bayan pre.alis na kami.'

kumaway naman si Hiro at sumakay sa kotse ko.:))hahaha.ang saya pag tripan ng babaeng to.

'kumapit ka ng mahigpit.baka mahulog ka.'

kaagad kong pinatakbo ng mabilis yung big bike ni Hiro.naramdaman kong nagulat si kulot.hahaha.sabe na ei.ang gwapo ko talaga.

'peste ka may balak ka bang patayin ako.ha??'

Liza's POV

nagulat ako ng hawakan niya ang kamay ko nung inilagay niya yun sa bewang niya.ewan ko ba may naramdaman akong kakaiba.May sinasabi pa siya pero di ko na maintindihan nakatingin lang ako sa likod niya.sa sobrang lalim ng pag iisip ko nagulat ako ng bigla niyang patakbuhin yung big bike.

'peste ka may balak ka bang patayin ako ha?'

sigaw ko sa kanya na ewan ko kung narinig niya.sobrang higpit ng kapit ko sa kanya.ayoko pang mamatay lalo na kung ang dahilan ay ang damuho na to.Lord promise di ko na duduraan yung kape ng maarteng customer namin.di ko na rin lalagyan ng asin at sandamakmak na asukal yung kape ng panot naming customer.

'hoy.napasarap yakap mo??nandito na tayo oh?bitaw na.'

'yabang mo.kapit to.di yakap.'

bumitaw ako sa kanya ang yabang yabang.

'naku nag dahilan pa to.sarap na sarap ka nga sa yakap ko.'

'wow.ha??di nga kasi yakap yun.'

nakaka-badtrip na to.sana talaga nag jeep nalang kami ei.pag ako na badtrip sasapatusin ko to.

'may kapit bang ganun.ganto yakap mo sakin oh.ganto oh.'

tas umakto siyang yumayakap sa poste.-_-" gad baliw na ata to.

'oo na.oo na yumakap na sino ba kasi ang di yayakap ng ganun kung yung nag dra-drive parang hinahabol si kamatayan.'

ngumisi siya sakin at lumapit.ng nasa tapat niya na ko ay pumantay siya sakin pag ka pantay niya sakin ay nilapit niya yung mukha niya sa mukha ko.bigla bumilis yung tibok ng puso ko.badtrip na uutot ata ako.yung bibig niya inilapit niya sa tenga ko bigla siyang nag salita.

'edi inamin mo din na gwapo ako.'

putspa naman kala ko kung ano na sasabihin niya.

'wow.ikaw gwapo san banda.??'

"Forevermore" lizquenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon