Libra ở trên á mọi người :3 nhìn lãng tử ghia~
____________________________
Taurus - người con trai nhỏ nhắn đáng yêu, con cưng của chủ tịch tập đoàn nào đóa nghe nói rất có tiếng. Cậu tuy thế nhưng lại ăn rất nhiều và có nickname là Cậu Bé Hamster (mặc dù em là Trâu :v). Lại có thêm tính hay cho vay "nặng lãi" nên đừng mượn tiền Tau nghe chưa :3Bên trong căn tin trường, Capricorn đang thưởng thức bữa trưa của mình. Cậu đến gần, vẻ mặt đáng yêu lộ ra lúc nào không hay.
- Này Captain, cho tôi ăn với~
Capricorn nhìn chằm chằm Taurus. Anh nghiêng đầu rồi tiếp tục ăn không quan tâm cậu.
- Nè, người cùng xóm phải quan tâm và chia sẻ nhau chứ - cậu giật lấy hộp cơm của Capricorn.
- Tôi không thích bị làm phiền. Hãy trả lại đây mau
Cậu phồng má, giật luôn đũa trên tay Capricorn rồi dồn thức ăn vào miệng mình. Nhìn cảnh tượng bất lịch sự của tên phàm ăn này, Captain của chúng ta đã lôi ẻm vào phòng riêng để thuyết giảng (mất hết cả giờ nghỉ giải lao luôn :v).
____________________________
Đại thiếu gia Leo đang chảnh chọe kua gái ở hành lang. Anh lấp lánh đến độ cả mặt trời cũng không thắng nổi mà (vậy mi là người hay monster ? ==).- Ê thằng kia, tao đi trước nhé ? Ở đây làm tao khó chịu quá.
- Mày chỉ đang lảng đi vì đứng cùng một hotboy thôi chứ gì ?
- Xin lỗi nhưng tao cũng có gái theo nhé.
- Mày đâu thể bằng bổn thiếu gia được~
- Tên tự cao ! Tao có việc nên đi trước đây - nói xong Aquarius đi ngay tức khắc mà không thèm ngoáy lại nhìn Leo.Việc của anh cũng đơn giản như đang giỡn thôi, đó là phá banh phòng thí nghiệm :v. Vừa đến phòng thí nghiệm của trường, anh đã bắt tay vào việc nghiên cứu. Đến giữa chừng hết nguyên liệu, Aqua bước tới phòng y tế lấy thêm.
- Cô ơi...em có thể nghỉ ngơi ở đây không ạ ?
- Được chứ, em nằm đó đi.
-Cảm ơn cô...Đó là Pisces, khách hàng vip của phòng y tế từ cấp 1 đến 3. Aqua anh cũng đã thấy cậu vài lần trước đây. Anh đến gần cô.
-Cô ơi, em hết axit clohidric và natri sunfat rồi ạ.
- À, đợi cô tí nhé *đi lấy*Nhìn theo cô đi lấy thuốc, lại quay sang nhìn tắm rèm đã che kia. Anh tò mò nhẹ nhàng đến gần vén tấm rèn lên. Trước mắt anh không có gì đặc biệt bằng cậu con trai đang nằm ngủ đó. Cậu có mái tóc xanh biếc của biển cả, làn da trắng mịn không thể tả được, thân hình thon gọn, bờ mông cong quyến rũ....bla bla bla :v đó là suy nghĩ của anh khi nhìn Pisces ngủ say ( quá đen tối).
- Của em đây Aqua
- À cô ơi, cậu này là ai mà hay vào đây thế ạ ?
- À, Pisces lớp 10/2 ấy mà. Em ấy yếu lắm nên hay đến đây nằm trong khi vừa nhập học mấy tuần.
- Chả lẽ do sinh non sao ?
- Có thể lắm...
- Cám ơn cô. Em đi đây ạ~ *chạy đi*.Và cứ thế, cứ mỗi ngày Aquarius lại viện cớ đến phòng y tế gặp Pisces. Anh chỉ dám nhìn từ xa hay tầm gần chứ không dám động chạm đến cậu.
__________________________
Về phần tên Sư Tử Rống Leo kia, anh vẫn cứ chơi đùa cùng nữ sinh đến sát giờ học anh mới buông được.
Vừa đi anh vừa lầm bầm trong miệng như tên tuki (bị nhiễm từ Aqua-san). Leo bước vào lớp, mọi thứ đều im lặng đến khi anh thấy người con trai tóc trắng kia. Aries ngồi thu lu một mình không ai chơi cùng. Leo thấy thế liền đến kéo ghế ngồi trước mặt cậu.- Hello Cừu non~ *cười tươi*
- *liếc - mắt đỏ ngầu* anh vừa gọi tôi là gì hả ? *nghĩ thầm* sao anh biết tôi !?
- Cừu non chăng ?
- ANH MUỐN CHẾT HẢ !?
- Bổn thiếu gia không thể nào chết được đâu, còn sống nhăn lắm nên đừng lo.Không thể chịu nổi tên này mà ! Rõ ràng anh ta học lớp khác sao lại vào đây chứ !?
Phải tìm đề tài chọc tức đại thiếu gia này mới được !- Anh là Leo lớp 10/4 cách đây 2 dãy phòng học đúng chứ ?
- Ừ thì sao ? Cậu biết tôi ?
- Đương nhiên vì anh khá nổi ở khu phố và có cả danh sách học sinh ở lại năm nay mà. Anh đáng lý lên lớp 11 mà sao lại ở lớp 10 ? Hay anh ở lại lớp ? Anh không thấy hổ thẹn à ?
- Mắc gì bổn thiếu gia tôi hổ thẹn chứ ? Chỉ là ta yêu trường mến lớp nên mới ở lại thôi. Cộng thêm do mấy chị em trong clb fan Leo của tôi không thích tôi tốt nghiệp sớm nữa ấy chứ~ *lấp lánh đầy kiêu hãnh*Nổi cáu ! Rốt cuộc tên này có biết xấu hổ là gì không hả !? Mặt anh làm từ thứ gì mà dày thế kia !? Aries tức khói lửa nhưng không làm được gì, đành ghim ngầm giống Scropio thôi :)))
____________________________
Đến đây thôi vì tớ lười qué :)))
Cảm ơn đã đọc a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] [BL] Ngày Em Và Anh Chung Đôi
FanficNội dung đã nằm trong truyện rồi a~ mà có điều, tớ viết không được hay vì văn học không thuộc về thế giới của tớ TvT.