CHAP 6 (tt)

357 22 0
                                    

Seki: Virgo ơi~ché xin lỗi vì không có trai nào tóc hồng dài hết...thôi thì cứ xem như độn ngực đi nha~
Kuro: Vậy luôn......*sahara lời chập 2*
___________________________________
  Trở lại với ngôi trường Zodiac
  Virgo đang cầm sấp tài liệu đem nộp cho thầy. Sấp đó là do thầy yêu cầu cậu làm nên phải cố làm thôi (chứ em lười lém). Chưa kịp mở cửa, có một cảm giác lạnh gáy chạy sọc lên rồi. Hồi hộp, lo sợ, cậu nắm lấy tay cầm cửa, "cạch" một cái rồi đưa mắt nhìn quanh. Chả có gì ở đây, thế mà làm cậu tưởng. Nhưng cậu chủ quan thật đấy.

- Này, sấp đó để lên bàn đi - một giọng nói quen thuộc, một giọng nói mà cậu cực ghét.
- Anh !? - cậu quay ngoắt lại, lùi về sau cả mét rồi hét lên - "Làm gì ở đây thế hả !?".

  Scorpio nhún vai, tỏ vẻ không muốn trả lời. Đó ! Thái độ đó là Virgo cậu cho chầu ông bà rồi nhá ! Cậu hậm hực để sấp giấy lên bàn giáo viên, sẵn "liếc mắt đưa tình" Scorpio. Hắn không có chút văn hóa giao tiếp gì hết à !? Hắn ta vậy là có ý gì !? Khiêu khích mình à !? Cảm nhận được cái ánh nhìn "trìu mến" mà người kia cho mình, anh thở hắt ra rồi nói:

- Tôi có việc nên mới ở đây.

  Nghe đấy, cậu ngạc nhiên, "ừm" một cái cho qua chuyện rồi một mạch về lớp. Trên đường đi, cậu suy nghĩ: "Bình thường anh ta lạnh lắm mà ? Mình làm kiểu gì cũng không trả lời ? Thế mà....hôm nay sao thế nhể ?". Đúng là lạ thật. Hôm nay chắc Scorpio uống nhầm thuốc rồi đây.
________________________________
  Scorpio đứng lặng im một mình, đưa tay ra vuốt nhẹ chồng tài liệu kia. Anh cũng không thể hiểu bản thân được. Không hề có ý định trả lời cậu thế mà lại. Hay chỉ vì cậu và "người đó" giống hệt nhau ?

  Anh - người lạnh lùng nhất trường, mệnh danh là Hoàng Tử Băng Giá. Ấy mà tưởng chừng không thể làm tan chảy tim anh, thì lại có một cô gái vừa chuyển đến, nói chuyện luyên thuyên. Lúc đầu thấy phiền thật đấy nhưng không lâu, anh đã có một cảm tình dành cho cô. Cô ấy có mái tóc dài, hồng nhạt, với làn da trắng cùng thân hình rất đẹp. Anh không phải vì đó mà thích cô, anh chỉ thích đó là tính tình dễ thương và tình cảm mạnh mẽ vô cùng. Nhưng lại không may, ngày anh quyết định tỏ tình thì lại thấy cảnh tượng anh không nên xem. Cô đang hôn thật say đắm với một người con gái khác. Thật...anh đau không vì cô lại đồng tính mà cô đã có đối tượng rồi. Từ đó, anh quyết định không yêu ai nữa.

  Nhưng dù có nghĩ vậy, anh không thực hiện được. Virgo cậu đây, từ lần đầu anh gặp cậu, anh đã rất ngạc nhiên. Sau đó hai đứa cùng phòng làm anh băng khoăng không biết đây là trùng hợp hay định mệnh đây ? Không gian lại chìm trong im lặng một lần nữa....
____________________________________
     ĐẾN GIỜ VÀO HỌC
  Thằng Gemini rủ rê cả đám trốn ra ngoài (gồm Sagi + Virgo) thì cả bọn bị giám thị bắt lại.

- Các t(r)ò giỡn mặt với tôi à !? - cô giám thị bị ngộng ngồi mắng cả ba.
- Có đâu cô. Tụi em chỉ đi ra ngoài để thám thính tình hình của...dân tình thôi ! - một thằng "nhu" lên tiếng.
- CÁC EM HỌC KHÔNG LO HỌC MẮC GÌ LO CHUYỆN NGƯỜI LỚN ??? - cô đập cây thật mạnh xuống bàn làm thằng hường nó run.
- Em......
- Cô ơi, thầy Seki tìm Virgo - Scorpio lên tiếng khi đứng trước cửa phòng.
- Hừ ! Lần này tha, lần sau phạt đấy nghe chưa ?
- *cả ba đồng thanh* dạ~!

  Gemini và Sagi thì tốt rồi, tại lần nào cũng nghe câu đó mà vẫn tha đó thôi. Thật là còn bạn chẻ Virgo liếc không ngừng bạn Scorpio. Ánh mắt này không phải cảm ơn hay hận ghét gì cả. Mà lần nào cậu nhìn, anh đều có thể cảm nhận được hết.

- Thật ra thầy Seki không có việc nhờ tôi đúng chứ ? - cậu nắm tay áo của Scorpio.
- Ừm - anh gật cái.
- Sao lại làm vậy ? - cậu nghiêng đầu hỏi.
- Thích thì nhích.

  Anh đi một mạch đến hành lang của kí túc xá. Ủa mà đang trong giờ học mà ? Virgo thấy ngờ ngợ cái "thích thì nhích" của anh rồi nên chân bất giác đi theo lúc nào không biết. Cái cảm giác bất an này không hiểu sao cứ nhói lên trong lòng cậu. Scorpio về phòng như định lấy gì đó. Virgo đứng trước cửa lấp ló nhìn vào. Cậu không thể nhìn được sau tấm lưng ấy đang làm gì, chỉ nghe được một loạt tiếng rên dâm mị phát ra. Có phản ứng ! Phía dưới cậu đang phản ứng ! Làm ơn đừng mà ! Cậu ép chặt hai đùi lại. Nói trắng ra cậu là một Omega đây~ chắc là đang đến kì rồi. Chịu không được, Virgo ngã phịch xuống, mồ hôi bên hai thái dương đổ xuống, mặt đỏ gay, nước mắt không kìm được đã chực tuôn ra. Phản ứng đó đã làm thu hút tên tóc tím than kia. Hắn đến gần cậu ngồi xỏm xuống hỏi :

- Đến kì sao ?
- Uhn....k--không có....hic.... - cậu nức nở đáp.

  Anh nâng cằm cậu lên, môi chỉ cách 5mm nữa là chạm.

- Cậu hay giả dối thật đó. Tôi xem thông tin rồi, cậu là một Omega đúng không ? Trùng hợp thay...tôi - anh tháo chiếc cà vạt trên cổ áo cậu xuống - "mùi vị thật tuyệt đấy. Có lẽ...tôi đã tìm được bạn tình rồi chăng ?".

  Anh nở nụ cười gian làm sóng lưng cậu trở lạnh. Càng lùi anh càng bước đến gần, không còn lối thoát, cậu cố chạy ra ngoài nhanh nhất có thể nhưng không được rồi. Kỳ này cậu chết mất. Scorpio kéo cậu vào trong, đóng cửa và.... một tràn tiếng rên nghe thật sướng tai vang lên cùng mấy nhịp va chạm mạnh.
____________________________________
  Sau trận mây mưa, Virgo thút thít trên giường, tay ôm bụng, muốn mắng chửi cũng không được. Scorpio đúng là lạnh nhưng không hiểu sao anh quan tâm cậu hơn khi đã "xong chuyện". Anh đưa tay định xoay đầu cậu thì bị hất ra.

- TRÁNH RA ĐI ! Anh...hic... có biết như vậy rất dễ có mang không hả ? Nếu thế tôi phải ăn nói sao đây !? Từ giờ cấm tuyệt không được hó hé đến tôi nữa !

  Nhói, lòng anh đang nhói lên. Scorpio ậm ừ rồi mặc lại đồng phục.

- Tôi xin lỗi.... - im lặng và rời khỏi đây.

  Để lại một mình Virgo chịu cơn đau thể xác lẫn tinh thần. Cậu biết một Omega không thể cưỡng lại một khi Alpha định mệnh đang làm cùng mình, nhất là đang trong kì nhưng cậu không muốn có mang. Cậu đã bị gia đình ruồng bỏ vì một đứa con trai mà lại như gái, lại còn có khả năng sinh con cơ chứ. Như vậy là quái thai ! Trong lúc lang thang không nơi nương tựa, Virgo cậu đã được sự trợ giúp của 2 thằng bạn khốn nạn đó. Hiện giờ cậu đã được Sagitarius cho ở nhờ.

- Làm ơn... đừng có nhé....
____________________________________
Chap này toàn nói về ScorVir không nhể ? Xin lỗi nhé. Lần sau xuất hiện nhân vật mới a~ :v

[12 cung hoàng đạo] [BL] Ngày Em Và Anh Chung ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ