CHAP 8

294 22 1
                                    

  OMG~ tau đã bị nghiện !!!!
______________________________
  Chuyện là bạn Virgo chym te của chúng ta lại phải dọn phòng cho bạn Sagi tăng động. Vì sao ấy hả ? Tại bạn Sagi bạn ý có chuyện muốn tâm sự ý mà :v bạn Virgo ăn ở sạch mà thấy cái phòng bừa bộn vl ra nên phải xoăn tay áo lên mà dọn dẹp.

- Mày ở bẩn vừa vừa thôi con này ! Đệch, tao mà ở chung với mày chắc tao đem thiến cái thân ngựa mày quá !

- Tao đã làm gì sai ?

- Mày dell làm gì sai mà mày làm bẩn cái phòng thôi ! Coi kìa, ăn xong cũng dell rửa chén. Chắc bạn cùng phòng với mày cũng khổ sở lắm mới ở được trong đây ha !

- Ùa~

- Mày đứng lên cho bố !

- Má chứ.

- Biến mọe mày ra phòng ! - và bạn Sagi bị đuổi đi khỏi chính căn phòng của mình.

Cô đơn... lẻ loi.... tâm tư như sóng đánh.....

- Đi kiếm thằng kia vậy *lết thân đi*.

  Vậy là bạn Sagitarius đi tìm đứa bạn zi kỉ của mình :v có lẽ....

- Mày có nhà không Gemini !?

- Bố dell có nhà !

- Ờ phòng.

- *ra mở cửa liền* có nè~.

  Thằng này.....tao mệt quá mà.

- Có mình mày thôi à ?

- Ờ~.

  Nghe thế anh liền chạy sọc vào phòng hắn. Chà.... ở đây còn sạch sẽ ngăn nắp chứ dell giống cái chuồng heo của anh. Chắc nó sợ vợ nên mới dọn sạch vậy :v.

- Mày tới đây làm gì ?

- Chẹp....tâm sự mỏng người ơi...~

  Nghe đến 3 từ "tâm sự mỏng" của cái thằng đầu người mình ngựa Gemini liền hết cmn hồn ngoáy ngoáy tai ghé sát vào miệng nó.

- Nói lại, tao dell nghe rõ.

- Tâm sự mỏng ! - bực quá hét vào tai thằng bạn luôn.

  Tai anh sau khi được "âu yếm" xong thì đầu óc choáng váng, tai như muốn rách cả màng nhĩ. Lắc lắc đầu vài cái xong quay vào vấn đề chính.

Sagitarius cứ vậy "tâm sự mỏng người ơi" với cái tên này. Nãy giờ chỉ toàn là nói bóng gió "tâm tư" của mình. Lấy cớ "bạn hỏi, thằng kia nói" và từ hay nhắc đến là cái gì đó "cua cua".

- Sau đó bạn tao hôn luôn con C--

- Ngưng lại ! *đưa tay phát biểu* nãy giờ mày nói "Cua" là sao tao không hiểu ???

- Thì mày cứ nghĩ là con "Cua" đi.

- ĐCM. "Cua" này tao thấy bất thường vl.

- Mày lắm chuyện thiệt mà.

- Ừa vậy dẹp mọe đi đừng nói chiện với tao nữa. Xê ra !

- Ứ ừ ta là bạn thân mà !!!

  Sau một hồi năn nỉ ỉ ôi, nó cũng chấp nhận lời tha thứ rồi nghe tiếp. Sau đó lại một tràn câu hỏi trong đầu nó hiện lên ngay lúc này..........: "thằng nó nói y chang nó với Cancer vl ra cơ !".

- Tao nghĩ là thích rồi ! - thằng mặt ngựa kia chưa kể hết thằng này liền phát một câu xanh rờn làm nó giật cả mình.

- Xạo xự !

- Tao nói thiệt mà. Dell tin thôi mày cút nhanh đi, bố đếch tiếp nữa !

- Ok ! Thật sai lầm khi tau có những đứa bạn như tụi mài !

  Nói xong hắn giậm chân hậm hực rời đi ngay.

"Ớ đệch thích thật hả ta ??.."
____________________________________
  Hiện tại là hai bạn Trâu và Dê đang ở trong phòng Hội Trưởng Hội Học Sinh, làm gì đó ai biết.

  Capricorn đang ngồi làm vài sổ sách từ Hiệu Trưởng đưa cho. Thật khổ nổi cái ông này ấy. Hiệu Trưởng mà toàn ăn với chả uống (như vợ you) vậy á. Rồi việc làm có chút lại nằm dài ra sàn than thở. Sau đó mỗi khi đi tâm sự thì lại nói: "nói thật chứ thầy muốn làm học sinh hơn là giáo viên cơ. Học sinh làm NEET được, giáo viên ở không chút lại bị chửi thẳng mặt. Chẹp.....". Ổng nói vậy thôi chứ cũng có trách nhiệm ra phết à. Tại cái tội lười vô (cùng) điều kiện thôi.

  Capricorn thì chăm chú làm việc quá mức để cho cậu nhóc bên góc kia có một mình ngồi ăn buồn hiu (đùa đó).

  Taurus vừa nhìn anh vừa phồng má như kiểu không cam tâm gì đó.

- Sao anh làm việc mãi vậy ?

- Tiền trao cháo múc *chuyên tâm*.

  Ừ nhỉ. Cái ông Hiệu Trưởng đó thật biết cách tống sức người ta, ổng nghe bảo còn là một hủ nam nữa ấy chứ. Mỗi lần muốn nhờ vả, biết rằng cậu sẽ luôn theo anh và theo ánh nhìn của hủ nam đã tu luyện nhiều năm, ổng biết có lẽ cậu chính là bảo bối của anh. Điều tra sở thích và nắm thóp được, mua cả đống đồ ăn lại dụ dỗ. Vì cái tính ham ăn của ai đó nên Capricorn phải đồng ý. Chẹp..... mạnh mẽ lên Captian !

- Thôi mà, ngừng chơi chút đi~~~.

- Haiz... muốn chơi gì ?

  Anh cởi mắt kính ra, nhìn cậu. Taurus cũng nhìn lại anh, nhoẻn miệng cười.

- Em cần "ngọt".

- Sáng có rồi mà.

- Nhiêu đó làm sao đủ đây *phồng má*.

  Anh bất lực lần nữa trước hai cái má phúng phính đáng yêu của cậu, vẫy gọi cậu đến bên mình. Taurus đến gần lập tức anh kéo đến ngồi xuống đùi mình.

- Sao đây ?

- Sao là sao ? Anh biết rồi còn hỏi.

  Vừa dứt câu, hai cánh anh đào cậu có cảm giác mềm mại lại ấm áp, bất giác nhắm mắt lại hưởng thụ cái "ngọt" của anh mang đến. Capricorn day dưa môi cậu một lúc liếm môi cậu một cái rồi dứt.

  Taurus ôm chầm lấy anh, thì thào:

- Ngày mai... dành một ngày cho em nha.
__________________________________
Hụ hụ, quá ít T.T có lẽ đến đây hoy, hết ý rồi :v
  À húy húy 😆😆😆

[12 cung hoàng đạo] [BL] Ngày Em Và Anh Chung ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ