Seki: bé Pisces mong manh dễ vỡ ~ 😙😙😙
Kuro: mem mem.....*chép miệng*
___________________________________
Câu chuyện nhảm nhí:
Aries có anh, anh họ đó mừ :)))))). Mọi khi bố mẹ đi vắng nên Aries được gửi cho anh họ chăm nhờ.Hôm nay anh ấy bệnh rồi, đến lúc Aries phải cố gắng chăm ngược lại chứ hả =))))))).
Aries ngoan lắm nha, Aries biết quét nhà mà lỡ gặp có bé tiểu cường.
Tiểu Cường: "hế lô !".
Thế là Aries ngoan ngoãn cầm cái cán chổi đuổi theo bé tiểu cường đập tới khi nào trúng thì thôi, may thay chỉ nát vài (chục) cái đồ thủy tinh dễ vỡ thôi chứ có phải là 1 cái đâu mà sợ =))))))).
Aries: "lao động là vinh quang !".
___________________________________
Câu chuyện nhảm tiếp:
Khi nhỏ Taurus đã ăn rất khỏe rồi, vẫn không hiểu sao một đứa trẻ lại có thể ăn gấp đôi người lớn được. Người ta hỏi em nó thì trả lời:_ Ba má nói hồi đó sinh con ra đã có một vùng vũ trụ đầy sao trong bụng rồi, ăn nhiêu cũng hông no a.
Hồi đó ngây thơ mà, đáng yêu chết mất nhưng đằng sau sự đáng yêu đó là sự nguy hiểm không hề nhẹ cho anh công sau này của chúng ta =))))))).
Taurus: "đồ ăn là vinh quang.".
____________________________________
Tiếp tục nhảm:
Lúc lớn cũng như khi nhỏ, đã biết ngọt từ nhỏ rồi nên chẳng cần tu. Kể ra thì lúc gặp Libra đã tỏ ra là người đờn ông ga lăng rồi. Mà sau khi đi xa em nó, gặp thằng Sagitarius, kết bè kết phái với nó tạo thành một đôi bạn thăn đồng chó của nhau thì ngày càng mất "dại" =))))))))))).Một hôm nọ ngồi nghe thằng Gemini ngồi khoe người yêu bé nhỏ.
Noooooo ghen nhé ! =)))))
Với tính nết hiện đã thay từ ngọt sang mặn như nó thì không biết bé kia thích ứng được không đây.
Sagi: "ê mày định làm gì khi gặp lại người yêu bé nhỏ của mày ?".
Gemini: "tao cần gom thêm muối mày ạ.".
Sagi: "Why ?????".
Gemini: "vì tao "đập chai"....."
Liên quan méo !?!?!?!?! Vẫn chưa hiểu được nó nghĩ gì.
Sagi: "tao vẫn không hiểu sao mày cua được em nó....".
Gemini: "tao sẽ nói bí quyết !".
Sagi: "là gì ?".
Gemini: "mày đọc truyện hentai nhiều nhiều vào sẽ thấy được cách ăn nói đầy mật ngọt =))))))))).".
Thì ra nó biến thái từ nhỏ..... mà mày coi thể loại nào vậy con chó !?
Gemini: "mật ngọt là vinh quang !".
__________________________________
Còn tiếp, vô cùng xàm ạ :vvvv em không thể mặn nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo] [BL] Ngày Em Và Anh Chung Đôi
FanficNội dung đã nằm trong truyện rồi a~ mà có điều, tớ viết không được hay vì văn học không thuộc về thế giới của tớ TvT.