~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: Hi! Please do listen to the song before/after/during reading this chapter. click on the external link :)
After ng ilang araw sa pagmukmuk sa nawala kong sc nung nakaraang araw eto nakabawi nadin at nakapag-ud na! Yay! ;D
Great song tho. Haha Pagpasensyahan niyo na ang kakayanan ko! :) Don't hate just appreciate.
Happy Reading! :D
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nag-cut na kami ng klase ni Rex. Kahit na may dalawa pang natitirang subject sa schedule ko.
Duh! Mas importante kaya si Rex kesa dun noh! XD
Hahahaha!! Oh mga bata wag niyo kami gagayahin ah! Masama ang gawain na 'to! Hihihihi.
Tutal mga minor na lang naman ang mga yun.
Hihiram na lang ako ng mga notes sa mga ka blockmates ko dun.
Magiging EFFC (Eternal Forever Feeling Close) muna ako sa mga yun. HAHA
Wala na kasi akong ibang kaclose ng katulad ng kay Rex kung meron man mga casual talk lang ang ginagawa namin.
Hi there, Hello there, Hi Hello everywhere! :D
And by the way yung EFFC (Eternal Forever Feeling Close) si Rex ang may imbento nun no! XD
Yun kasi ang mga tawag niya sa mga fangirls niya eh.
Hoy! Kahit na masungit at nerd yan may fangirls parin siya no! At kabilang na ako dun. Hahaha Ang pinagka-iba nga lang ay close ko siya sila hinde.hahahaha :P
Bigla bigla na lang daw kasi susulpot out of nowhere at kakausapin siya na para bang magkakilala daw sila eh hindi naman.
To be honest ayaw na ayaw ni Rex sa mga ganung mga babae; masyado daw silang madaldal na para bang di sila nauubusan ng laway kakasalita, clingy na kala mo naman kung makahandusay sa katawan niya, maingay at attention seeker daw masyado.
BINABASA MO ANG
Fighting Over Mr. Handsome (Hiatus)
Novela JuvenilSimple ka, gwapo siya. Gusto mo siya. Paano na lang kung marami kang kaagaw sa kanya? Susuko ka na lang ba? O isususgal mo ang sarili mo para ipaglaban siya?