Prologue ~
Lagi na lang akong 3AM na natutulog. Lagi na lang puyat. Masyado kasi akong naadik sa text. Love na love ko ang aing iPhone 4, kaya di ko mabitawan. Loaded ako palagi. Thanks to my major sponsor ng load. I LOVE YAH!
By the way ako nga pala si Angelou Anne Quan. Half Chinese, Half Filipino. Broken Family kami. Ako na kay Mama, si Papa ayun pinalipad ko na papuntang bahay ng iba niyang Mama! Babaero e. Mga lalaki nga naman oh.
In 19 years on existence here in our planet called Mars, este Earth, wala pa akong nagiging Boyfriend. Wala ayaw ko lang talaga. Gusto ko kasi kung magkaka boyfriend man ako gusto ko si Ok Taecyeon, Lee Teuk, G-Dragon, T.O.P., Lee Min Ho. Yung mga ganun. Ayaw ko ng pipityugin! XDD
Hahahahahahahaha. Pa-twitter, twitter, text-text, fb-fb ako sa aking mahiwagang cellphone ngayon!
Nakakainis mga katext ko oh.. Tinulugan na ako! Inis naman oh! Mga weak sa puyatan!! Buti pa si Trixia Marie 24 kahit mas bata yan sa akin ng 2 years ata ang galing makipag puyatan.. 4AM na ata yan natutulog e.
Crush..... ? Hmmmm. Meron akong crush e! Gusto nyong malaman kung sino ??
Si................................ :">
Teka, kinikilig ako! Waiiiiit. Ehem ehem.!!
Naiisip ko palang siya kinikilig na ako oh! EHEEEM!
Eto na.. Ang crush ko po ay si ...
~~~ Kiefer Vien Ravena :">
Ang gwapo niya talaga kasi!!! Mukha siyang K-POP, Grabiiiii! Hehehehe .. Di ko pa siya nagiging classmate, pero pareho kami ng course e. Secret na lang kung ano yun! Wag tayong mag focus dun..
Kaso ayaw ko sa ugali niya!! Mayabang, maangas, playboy(?), akala mo kung sino, feelers! Pero ayiiii. Crush ko pa din siya! :DD Pake mo ba?!
From wealthy family siya nang galing.. Ang mommy nya may sariling clothing line... Daddy naman niya may sariling Company! Ang yaman diba?! Tapos panganay siya.. May isa siyang mas batang kapatid, lalaki din si Klien Vonn Ravena! 11years old lang!
Yaaaaaawn! Basta sa susunod na update malalaman niyo na kung anong meron! :D Matutulog na ako ha! 4AM na oh! Sigeeeeeeee! Good Morning! At Good Night sa akin! :) :**
VOTE.COMMENT.LIKE!
~ Sige na! :)) Minsan lang naman magrequest!
YOU ARE READING
UnWanted Fate <3 ~
FanfictionAng lovestory ng adik sa text. XD Dapat pala textmate na lang ang title?! XD Dejoke! Basta pabasa na lang! :* Thankyou!!