Chapter Eight ~

74 6 3
                                    

Chapter Eight ~

Trixia’s POV ~

 Ako po si Trixia Marie Quiambao! Ka-close ko din sina Angelou at Jenina! HAahha. Pero mas bata ako sa kanila.. 19 na sila e, ako 17 pa lang..

Freshmen college ako sina Jenina 3rd year college na!

Hahaha.. Crush ko si….

Si ano……… Hahahahaha

Kinikilig ako!! Teka.. Ehem ehem! Ehem!!

Nung una kasi di ko siya kilala.. Pero kahapon nung nasa Starbucks kami bigla siyang dumating dun..  TApos kilala pala siya ni Angelou..

~ Ian Jharri Silva daw ang name.. XD Wooww!! :) Ang gwapo niya grabe..

Second year college na siya e… Hahah. Lagi nga akong pumupunta ng washroom pag vacant tapos sisilipin ko siya sa room  niya!

Oh.. Katulad ngayon  papunta na naman akong washroom.. :( Pero bakit wala siya sa room nila..

*BBBOOOOOOOOOOOGGGSHHHH*

Napa-upo.. Arawch! Ang sakit ah. Tumatakbo naman kasi yung nakabungo sa akin! Leshhe!

“Ahh.. So-sorry miss ah? Hihindi ko naman sinasadya! So-sorry talaga.. Trixia..”

Kilala niya ko?! -________-“ Sino naman kaya ‘to?!

“Kasi naman eh.. Pwede namang wag tumakbo yan tuloy nalaglag a----“ napatingin ako sa kanya… “nalaglag ang puso ko…”

“Huh???”

“Wa-wala… Pa-pano mo ko nakilala..?”

He looked so puzzled. Hahaha. Parang hindi alam ang sasabihin. Problema nito…

“W-wala.. Ako nga pala si Jharri..”

“Hello.. Kilala mo naman ako dba? Sige, bye..”

Di ko na kaya ang air dun… Kinikilig ako…. :”””> Sheeet!!

Hop ako ng hop! Ang saya ko para akong bata!!

“lalalalalalalalalallalalallalalallalalalalalalalalallaLAAAAAAAAAH!!”

Pakanta-kanta pa ako! XD Eh sa masaya ako e…

Yung mga ipis sa tyan ko nagliliparan na… Luma na kasi pag sinabi ko pang butterfly.. At least ang ipis pag lumipad feeling butterfly kaya okay na din! XD

“Miss Quiambao! Will please stop hopping and singing!”

“OOOppsss! Sorry Sir, I mean Ma’am.. Opps! Whatever!”

Tumakbo na ko.. Hahaha. Napagalitan tuloy ako!! Bakla kasi.. Ingit sa beauty ko yan! Hahaha! XDDD

Lunch na pala naming ngayon.. Pupunta na kong cafeteria… Kila Angelou at Jenina..

“Oyyyy! Hello sa inyo Kamusta kayo?!” ^______^

Maka react naman ‘tong mga to.. O_____O ,, ganan ih!!

“Hyper ka ata ngayon, Trixia ah? Nagsiliparan na naman ba mga salagubang sa tyan mo?”

“Ano ka ba naman Angelou.. Ipis ang akin!!! Kay Jenina ang salagubang!” XDD

“Bakit nga kasi ganyan ka ngayon ah?”

“Pano kasi, Jenina… Nakabungo ko si Crushiie Jharri… Tapos.. Kilala nya pala ako!!”

“Pano ka naman nun, di makikilala.. Lumapit yun sa amin kanina.. Tapos ininterview kami tungkol sayo..”

O_____O huh? Si Jharri. Ininterview sila Angelou at Jenina at ang pinaka WAGAS, tungkol pa sa akin! Kyaaaaaaaaaaaaah! ^_______________^

“Baka, may gusto nay un sayo, Trixia..”

“Anube, Jenina! Kain na nga tayo!” %^____^

Kinikilig lang talaga ako..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'

After Two weeks!! Super dupper close na kami ni Jharri.. Minsan nga kami na ni Jharri yung magkasabay! XD at kinikilig lang talaga ako!! :””””>

Haahahahahhahaha.. Two weeks  na pala.. XD Hahaha. Kakasabi lang naman ih!

“Oy, Panget, tara na!” yan na naman si Jharri.

“Saan ba naman tayo pupunta panget ha?!”

“Alam mo, Trixia. Wag ka ng matanong pa! Tara na kasi..”

“Saan nga kasi, Jharri..”

“Sasama ka ba? O hindi na kta papansinin kahit kelan??”

Nanakot talaga ha!!! Hahaha. Sasama na nga ako e!! Hahaha

“Oo na.. Tara na nga…”

“Pero suotin mo ‘to ha! Surprise lang kasi yun e… Hahaha”

Kinakabahan ako ditto kay Jharri ah!! Naman!!

Sinuot ko na yung blindfold… Scarft nya yun e.. Color yellow!

“Saan ba tayo, pupunta ha, panget?”

“Wag ka nan gang maingay jan, Panget..”

Fine. -_________-“ Hahaha. Ayaw ko na makipag-argue pa!!

Habang naglalakad kami. Tahimik lang.. Wala na masyadong tao.. Mga 4:00Pm na din kasi at yung iba labasan na yung iba may klase pa..

Pauwi na dapat ako e.. Eto kasing si Jharri.. XDD

Ramdam ko umaakyat kami ng stairs… Kung di ko lang ‘to crush!!

Inalis na niya yung blindfold ko… At na shock ako sa nakita ko..

O________O  as in talaga….

Will You Be My Girl ??<3

May ganung nakasulat sa mga illustration board na hawak nung mg aka-blockmate ko.. Kasama na din yung dalawa kong lukang friend na sina Angelou at Jenina…

Then they flip the illustration board….

Trixia Marie Quiambao

Name ko naman yung nakasulat! :”””> Grabe kinikilig ako! Ni hindi nga ata ‘to nanliligaw ih..

Lumapit siya sa akin… Then he gave me a boquet of red roses.. :””>

“Will you be my girl..? Trixia Marie??”

Hahahahaa. Di ako makasagot sa tanong niya,. Hang-over pa ko sa kilig e!!

“OO NA KASI!! Ayaw pa.. Nakakangalay to ah!!”

“Oo nga sagutin mo na!!”

Sigaw nina Jenina At Angelou.. Pang gulo ‘tong dalawang ‘to ah!!

“Oo na nga.. Sige na tayo na, Jharri..”

“Weeh? Di nga, tayo nga? Totoo?”

“Oo nga. Kulit e..”

“Totooong totoo?”

“Oo.. Ayaw mo ata e..”

“Di kaya! Guto ko! Mahal kita e!”

Hinug niya ako.. Tapos kiniss sa cheeks ko! Taengeney! Dapat lips agad. Ang bagal naman nitong mag damoves! XD

Tapos yung mg aka-blockmate ko umalis na.. Sina Jenina at Angelou lang talaga ang natira ‘no?!

“Hoyy! PeeBeeBeeTeens kayo jang dalawa! XD Hahahaha”

“Luka ka talaga Jenina! Tara na nga!”

Tapos ayun.. .Hay! Taken na ako..

Kami na ni IAN JHARRI SILVA!!!! :””””> XD

Umalis na kami sa roof toop.. Holding hands kami ni Jharri.. Sila ni Jenina at Angelou ang magkaholdng hands.. Haha.. Sa ibang school kasi ang mga boyfriend e!

----- Hope you Like it Trixia and Readers!! :) <3

Thanks for wasting your time, reading this! ^____^v

UnWanted Fate &lt;3 ~Where stories live. Discover now