Chapter 12 ~
Angelou’s POV ~~~~
Eto ako… Nagbibihis.. Kasi pupunta daw kaming bitch! Ayyy.. Beach pala. Hahahahaha!
Tamaaaa.. Etong skinny jeans at checkered polo ang susutuin ko.. tapos etong sneaker for my shoe! J)
Okayy.
Pulbo pulbo… Tapos konting suklay lang… Lip gloss lang.. Bawal lip stick.. HAhaahha.. Honestly.. D pa ako marunong mag make-up chuvaness na yann!!
*Bzzzz. Bzzzz. Bzzzz.*
From: Baby Xian/Kiefer <3
| Baby, are u ready? Malapit na ako sa inyo :b |
Hahahaha. Ready na ako! :D ang ganda ko na!!
To: Baby Xian/Kiefer <3
| yea baby. Im ready na! |
*Bzzzzzz. Bzzzzz. Bzzzzz.*
From: Jenina_Ganda
| hey, papunta pa lang kami jan sa inyo! |
Hayyyys. Akala k okay Xian na… Ay Kiefer pala… XD
“HOY!! ANGELOU! LUMABAS KANA JAN SA LUNGGA MO! ANDITO NA SI CHRISTIAN!”
Si Mama kung maka sigaw parang ang layo layo ng kwarto ko. Hello! 1 storey lang ang house namin. No second floor!
“OPO LALAB-----“ tekaaa. Sinong Christian?! “SINONG CHRISTIAN, MAMA?!”
Wala naman ata akong kilalang Christian… Hmmmp!
“AYY.. YUNG BOYFRIEND MO, SHUNGAA!”
Boyfrieend ko?! Kiefer or Xian ang boyfriend ko… Ang layo ng Christian!
“MAMAAAAAAAAAA! WALA AKONG BOYFRIEND NA CHRISTIAN! PATI IISA LANG PO BOYFIEND KOOO!”
“HALA! EWAN KO! LUMABAS KA NA DITOOOOOOOOO!”
Oh sigeeeeee! Feel na feel namin ni Mama ang mag sigawan! HAhahahaha.
Lumabas na nga lang ako ng kwarto ko…
Pagka-kita ko sa salas naming.. O____O
Si Kiefer an dun na sa sofa.. Naka upo.. Ahahahaha. Mali ang sabi ni mama!! Saan kaya nun nakuha ang pangalang Christian?!
>______< ganyan ang mukha ni Kiefer! Problema nito?!
“Ohh.. Baby, bakit ganyan ang pagmumukha mo?!”
“Saan ka ba pupunta, ANGELOU?!”
Tapos tiningnan niya ako mula ulo hangang paa.. T_____T Anong kasalanan ko?!
“Huh?! Sa beach.. Bakit?”
“BEACH! BEACH ang pupuntahan natin! Eh bakit ganyan ang suot mo?!”
“Hmmm. Wala namang mali sa suot ko ah.. Di ba , Mama?!”
Si Mama.. Tiningnan din ako mula ulo hangang paa.. Tapos mukha pa siyang nandidiri.. Inirapan pa ako, tapos nag walk out..
“Sinasabi ko na nga ba!! Oh eto suotin mo!”
“Ano ba to?!”
“Suotin mo na lang kasi…”
“Kiefer naman! Ayos naman suot ko ah!”
(=__________=”) ganyan na mukha niya…
Pumasok na alang ako sa kwartoko … Wala akong nagawa kung hindi ang hubadin ang akin jeans at polo… Binuksan ko yung paper bag na dinigay nya..
YOU ARE READING
UnWanted Fate <3 ~
FanfictionAng lovestory ng adik sa text. XD Dapat pala textmate na lang ang title?! XD Dejoke! Basta pabasa na lang! :* Thankyou!!