Angelou's POV ~
Ohmygaaahd. Papalapit na sa akin si Prince Kiefer! Gaaahd. Hihimatayin ata ako ngayon. Waaag naman sana. Hayaan na malapit na siya! Ang gwapoooo!
O___O inabutan niya ako ng long stemmed red rose! Mabait naman pala 'tong mokong na ito.
"Hello, Princess Angelou.. You're so beautiful.."
"He-hello, Prince Kiefer... The-thank you.."
Hinawakan ni Kiefer ang cheeks ko.. tapos tapos... papalapit ng ang gwapong mukha ni Prince Kiefer sa mukha ko.. XDD Eto na 'to!!
Pout.. Pout.. Pout.. Naka-pout na ako.. Ang lapit na kasi ng labi ni Prince Kiefer sa mga red kisable lips ko! :* POUUUUUUUUUUUT! Humahaba na ang lips ko dito kakapout, Ang tagal naman magdikit ng lips namin.. Nakaka atat na ha!
Malapiiiiiiiiiiit na oh. :***** Magki-kiss na kami!
---- "HOY, ANGELOUUUU. GUMISING KA NA!"
O_______O ~ PANAGINIP LANG PALA! -______-"
Nakakabinit naman! Andun na e! Maglalapat na.. Magchuchuk-chakan na kami ni Prince Kiefer oh. Andun na. Kasiiiii. -___-
"Hoyyyy! Angelou, gumising kana sabi."
"Ayaw ko pa, Mama! Inaantok pa ako!!"
"Ayan na ang sinasabi ko sayo.. Sinabing matulog ka ng maaga at pupunta tayo ngayon sa university nyo at mag-eenroll ka! Puro na lang kasi text at dutdot dyan sa cellphone mo ang iniintindi mo. Kaya lagi ka na lang puyat! Bangon na!"
"Si Mama naman oh, story teller ang dating! Babangon na nga e."
Bumangon na ako.. Baka kasi matapos na ang storyang ito na puro ang aking ina ang nagspi-speech! Hahahaha. Ang bungangera ni Mama oh. XDD
4AM ako natulog tapos ginising ni Mama ng 7AM.. Aruuuy! 3hours lang ang tulog ko! Mamen!! XD
Ligoo... Ligo.. Ligo.. Kuskos sa taas! kuskos sa baba! Buhos-buhos-buhos.. XD Papaka- fresh na! Hoho... Kuskos ng towel.. Suot ng pang baba, suot ng pangtaas! Suklay suklay! Pulbo-pulbo! Lip gloss - Lip gloss! Ang LONDI. XD
"Leggo, Mama! Tara na po!.."
"Sigee.. Tara na.."
-- Sa school.. Nag-enroll .. Usap usap si Mama sa Cashier.. Bayad bayad ng tuition.. Charotera si Mama naka-cash! XD Yaman niya oh!
Pag ka galing sa school pumunta muna kami sa mall. Magla-lunch kami sa labas ni Mama e. Ang sweet ni Mama. Ide-date ako. :""""> Yiiiiii. Wala kasi akong boyplend na magde-date shakin e, kaya si mama ko lang! XDD
"Mama, sa Flavors of China tayo kumain?"
"Mag-isa ka dun, Angelou! Ayaw ko dun.. Naalala ko lang ang walang ya mong ama na half chinese.. KFC na lang tayo.."
"Asus.. Nagda-drama si Mama! Hahahahaha. Nagtitipid ka lang naman, Mama e."
"Luka ka talagang bata ka. "
Hahahaahaha! XD walang maisip si author!!! XD
** SKIP **
"Oh, Angelou. Mamili ka muna ng gamit mo.. Magkikita lang kami ng Tita mo.."
"Sige po, Mama Dear! Enjoy kayo ni Tita!"
Pumunta ako National bookstore.. Syempre bibili ng mga gamit ko.. Wahahaha. Bibili na din ako ng Sparkling Magazine! K-POP K-POP! Hohoho.
Kuha ng notebooks.. Kuha ng ballpens.. Kuha ng Sparkling Mag... Pumunta ako sa sa mga pang wrapper.. Babalutan ko mga libro ko e. Pinatong ko muna yung mga pamimilihin ko tapos kumuha na ako ng wrapper ...
Pag tingen ko sa mga papamilihin ko... O___________O Hawak na ni Kie-Kiefer yung sparkling mag ko!!!
"Hoy, akin yang sparkling magazine ah..!!"
"Bakit miss nabayadan mo ba? Hindi pa naman diba?"
"Kahit na... Ako ang kumuha nyan e, kaya sa akin nyan.. Kumuha ka na lang ng sayoo!"
"Akin na 'to ngayon.. Ako na may hawak! Kumuha ka na lang, miss!"
Inaabot ko yung sparkling mag na hawak ni Kiefer.. Pero tinataas niya yun.. Hindi ko maabot! ang tangkad niya e.!! TT^TT
"Sige miss.. Kuha ka na lang iba! Salamat!!!"
~ At tumakbo na si Kiefer! -_______-" TT^TT Kasi naman! Ang sama talaga ng ugali ng lalakng yan! Huhuhuhuhu! Ewan ko kung kikiligin ako o maiiyamot e!!
Bumalik na lang ako sa mga magazine shelf dito sa bookstore..
Hanap hanap ng sparkling magazine!! -__- Walang makita!
"Ay Ate! Asan po yung Sparkling Magazine?"
"Ayy.. Ma'am diba po, kayo yung kumuha diyan kanina nung isa?"
"Hmm.. Opo! Ako nga!!.."
"Naku, Ma'am. Last one na po yun.. Out of stock na yun!"
"Ahh.. Pffft--- Salamat na lang, Miss!"
Grabe ha! Last one na pala yun! Ayyyyyyyyt- ------------ Mamen! Nakakatamad namang pumunta pa ako sa ibang bookstore para dun! Kasi Kiefer! >.<"
Uuwi na naman akong luhaan,, Walang dalang Sparkling Magazine! TT^TT Ang kawawang ako! Errrr..!!! Gagapangin ko talaga si Kiefer mamaya sa kama pag tulog niya! Pssssssh!
text ko na lang si Mama.
To: Mama <3
"Mama, tapos na po akong mamili. Uwi na ko, Ma! Ingat AKO! Ikaw din. Wag mo sanang makasalubong ang aking AMA! XD"
At dito natatapos ang Chapter One ~ Wala kasi talaga akong maisip! XD
VOTE.COMMENT.LIKE! ~
YOU ARE READING
UnWanted Fate <3 ~
Fiksi PenggemarAng lovestory ng adik sa text. XD Dapat pala textmate na lang ang title?! XD Dejoke! Basta pabasa na lang! :* Thankyou!!