Cả đêm hôm nay Adrian không về, cả ngày hôm sau, cả tuần kế tiếp tôi vẫn không thấy bóng dáng hắn.
Đây là lần đầu tiên tôi ở nhà một mình lâu tới như vậy. Hắn... Có chuyện gì không nói với tôi sao ?
Ngoài việc Adrian không có ở nhà ra thì tôi gặp Ciel nhiều hơn, cậu ta khá vui vẻ khi gặp tôi nên tôi cũng đã bỏ lớp phòng bị đối với cậu ta và Grell dường như ngày nào cũng tới nhà tôi.
Buổi tiệc noel tôi đã chọn được đồ, chỉ là... Thiếu bóng Adrian khiến tôi chẳng có tâm trạng đi chơi gì cả.
Đúng 6 giờ tối ngày 25, party bắt đầu. Ai ai cũng mặc những bộ quần áo đẹp lung linh của thế kỷ XIX, ai cũng xinh đẹp lộng lẫy khi trang điểm theo lối cổ xưa. Đương nhiên Ciel cũng không ngoại lệ, hình ảnh ngài bá tước lại được tái hiện.
Tôi bước vào trong bộ váy màu xám trắng, mái tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi được tết gọn sau lưng.
Calla chọn bộ váy xanh lam phối cùng mái tóc búi cao rất có khí chất quý tộc. Còn Jackson, cậu ấy cũng mặc bộ quần áo của bá tước nhưng khí thế của cậu ấy vẫn còn thua kém Ciel.
"Aliah, tối nay tớ đến nhà cậu ngủ được không ?" Jackson nhỏ giọng hỏi tôi.
"Cũng được, có chuyện gì sao ?" Jackson đến cũng tốt, ít ra cũng đỡ đi phần nào tịch mịch.
"Chuyện gia đình ấy mà... Về tớ kể sau"
"Ừ" Thấy khuôn mặt thoáng nét buồn của cậu ấy tôi cũng chẳng hỏi gì nữa.
Bữa tiệc bắt đầu, theo như sự sắp xếp của thầy hiệu trưởng thì một nam một nữ sẽ được nhảy chung với nhau. Đương nhiên Calla bắt cặp với Jackson, còn tôi ? Cũng chẳng biết nữa.
"Tôi có thể mời cô một điệu được không ?" Bỗng Ciel tới trước mặt tôi đưa bàn tay ra.
Dù sao cũng là một buổi tiệc, tôi đồng ý và bắt đầu nhảy với cậu ấy.
Đắm chìm vào âm nhạc du dương, chân tôi bước từng bước theo điệu nhạc.
"Adrian... "
Tôi ngẩng đầu lên, đối diện với đôi mắt xanh như ngọc của Ciel.
"Gã tử thần tóc đỏ biết rất nhiều thứ"
Ciel nói xong tôi hoàn toàn không tập trung nữa. Bước chân dừng hẳn. Ciel... Nói điều này với tôi làm gì ? Cậu ta biết rõ mấy hôm nay Adrian không có ở nhà ?
Tôi rời khỏi sân khiên vũ, ngồi xuống bộ bàn ghế trường đã chuẩn bị cho học sinh.
Vậy ra chuyến đi này của Adrian Grell cũng biết ?
"Aliah, cậu có muốn cùng Edward nhảy một đoạn không ?" Bất chợt một giọng nói từ phía sau tôi truyền tới.
Edward là hot boy của trường tôi, cậu ta được người người truyền nhau là một soái ca ấm áp dịu dàng... Nhưng tôi lại thấy không phải vậy.
Còn người vừa nói là Arianne - cô bạn đã từng thân của tôi. Tôi đã một thời thích thầm Edward nhưng sau khi cô và cậu ấy đến với nhau tôi đành lặng lẽ chôn cái tình cảm đơn phương này đi. Nhưng tôi và Arianne trở mặt với nhau không phải vì Edward, mà tất cả là do sự ích kỷ của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Yêu Người, Bằng Cả Trái Tim
HumorD cảm thấy Undertaker x Vincent là đề tài quá quen thuộc nên D muốn đổi mới câu truyện. Nếu ai không thể tiếp tục đọc hãy nhấn Come back và cư xử có văn hóa khi bình luận.