Chap5: Song Tử và Ma Kết.

3.1K 180 5
                                    

Đến nay Xử Nữ đã về nhà một tuần. Mọi thứ có thể hơi lạ vào mấy ngày đầu nhưng đến giờ cô đã quen với mọi người trong nhà.
- Này, Song Ngư mau dậy đi học nhanh lên muộn rồi! - Xử Nữ cố gắng lôi Song Ngư dậy.
Trong cơn nửa tỉnh nửa mơ, đột nhiên Song Ngư ôm Xử Nữ. Rồi ghé sát tai cô.
- Im để anh ngủ một chút nữa không muộn được đâu! - Ban đầu, Xử Nữ đỏ mặt nhưng khi Song Ngư nói câu tiếp theo làm cô muốn giết hắn ngay. - Được không, Mỹ Vân.?
Mỹ Vân, đúng họ chỉ là vợ chồng giả. Tất cả không phải thật sự. Cô phải đứng vững vì ước mơ của mình. Cô vùng dậy, ra ngoài không buồn gọi Song Ngư nữa.
- Song Ngư đúng là điên thật...! - Xử Nữ làu bàu Không biết rằng đằng sau là Sư Tử anh đã nghe hết tất cả.
- Buổi sáng, Xử Nhi! - Sư Tử chào Xử Nữ là cô giật bắn lên lại thêm cả cái biệt danh mới Sư Tử gán cho.
- Aà chào anh Sư Tử!- Xử Nữ đặt tay lên ngực vuốt vuốt vì Sư Tử vừa làm tym cô suýt nhảy ra ngoài.
- Em giật mình à? Anh xin lỗi. - Sư Tử nhanh chóng vuốt ve mái tóc xanh mượt của Xử Nữ.
- Không sao ạ! Chỉ một chút thôi! Mà anh lại gọi em là Xử Nhi nghe kỳ quá.- Xử Nữ lại cười nói bình thường, thú thực thì bên cạnh Sư Tử, Xử Nữ cảm thấy rất thoải mái.
- Anh gọi vậy để chúng ta có thể thân nhau hơn! Nếu em không thích thì thôi vậy! - Sư Tử giải thích.
- Không! Em rất thích! Anh gọi như vậy em không phiền đâu! - Rồi hai người cười.
Đằng sau là Song Ngư dù anh nghe hết nhưng lại làm ngơ. Tính cậu vốn vậy chỉ quan tâm bản thân và người mình yêu. Cậu đến gần vỗ nhẹ vào đầu Xử Nữ.
- Cô không định đi học à? Mà còn đứng tám chuyện chứ. - Song Ngư lạnh lùng nói.
- Biết rồi! Biết rồi- Rồi cô quay sang Sư Tử . - Vậy em đi học đây! Ngày đầu em cũng không muốn gây chú ý đâu! Tạm biệt anh.
Nói rồi Xử Nữ quay người đi làm Sư Tử không kịp tạm biệt. ( Hấp ta hấp tấp)
Khi Xử Nữ và Song Ngư rời đi, một chiếc xe taxi đi vào sân nhà. Cánh cửa xe mở ra. Một cậu trai và một cô gái bước ra.
Cánh cửa nhà mở ra. Trong khi bà Rosi ngồi trên ghế đọc một cuốn sách. Bà ngước mắt lên, cuốn sách trên tay rơi xuống đất.
- Mẹ!!!
Tiếng nói của cả hai người này thốt lên. Bà xúc động lắm. Đứa con trai của bà đã về. Phu nhân Rosi bước đến ôm chầm lấy cậu con trai bé bỏng của mình. Cậu đã cao hơn, đẹp trai hơn. Bà cứ nghĩ cậu sẽ đi mãi không về chứ!.
- Thằng con này! Có biết làm mẹ buồn cỡ nào không? - bà buông cậu con ra và cậu cười nhiều lắm , bà cũng vậy, cô gái bên cạnh cũng thế. - Mình ơi! Mình ơi! Anh xuống nhà xem này! Mà Kết nó về rồi.! Mình ơi.
Bà gọi lên tầng trên. Nơi ông chủ đang say sưa giấc ngủ vẫn chẳng hay biết gì cả! ( -_-!)  . Bà lại quay lại chỗ Ma Kết lúc này mới để ý đến cô gái bên cạnh. Tuy chưa biết là ai nhưng bà vẫn dang tay chào đón. Ôm cô gái trẻ lập tức cô ôm lại bà.
- Và cháu là...
- Dạ, chào mẹ ạ! Con là Song Tử. - Cô gái nhanh nhảu giới thiệu.
Bà cũng chưa hình dung được chuyện gì. ' mẹ ' , tại sao cô lại gọi bà như vậy. Chẳng lẽ ...
- Mẹ, Song Tử là vợ con. Bọn con đã đăng ký kết hôn nhưng cô ấy muốn tổ chức đám cưới ở đây. Nên...
Ma Kết không nói gì nữa cả nhưng bà cũng hiểu cậu con trai nghĩ gì. Bà cười hiền hậu.
- Nào,  ngồi xuống đây!  Ta sẽ nói chuyện sao. - Bà đưa con trai và cô con dâu vào bàn.
- Mẹ Các anh em con đâu cả rồi.? - Ma Kết hỏi.
- Bọn nó đứa đi làm đứa đi học rồi.
Sau đó Ma Kết kể lại chuyện khi ở bên Anh. Cũng chỉ 2 năm trước thôi. Lúc Cự Giải mới về làm dâu trong nhà. Cuối cùng bà cùng hai đứa con đi dạo khắp khu phố chơi cả ngày.!
Đến chiều khi mà cặp đôi Song Xử về nhà. Trông Xử Nữ có vẻ không tốt cho lắm, có lẽ đã có chuyện gì sảy ra ở trường nhưng vừa thấy Song Tử và Ma Kết cô lập từ  cười tươi. Bà giới thiệu Xử Nữ cho Ma Kết và Song Tử.
- Vậy đây là em dâu? Trông trẻ quá. Vẫn đang độ tuổi đi học mà.
Xử Nữ vì vẫn tức Song Ngư lúc ở trường nên xin phép tối không ăn tối cùng mọi người lập tức lên phòng luôn. Ngay sau đó Song Ngư chạy theo Xử Nữ chẳng để ý đến sự hiện diện của Ma Kết và Chị dâu mới!
~~ Trên phòng Xử Song~~~
- Tôi xin lỗi! Làm ơn xuống ăn với nọc người đi. - Song Ngư sống chết bám theo.
Nhưng Xử Nữ chẳng nói gì cả cứ hậm hực như vậy bỏ đi.
Trong lòng Song Ngư đã bắt đầu cảm thấy đau.
---------------------------------------------------------
Yo Minna. Ji lại ngoi lên với chap mới. Mong là mọi người thích. Đâu là lần đầu viết dưới ngàn từ. Xấu hổ. Mọi người thưởng thức chuyện zui zẻ ha!! 
Câu nói quen thuộc.
Thích thì ⭐ mà không thích ở đâu thì cmt.
Một lần nữa Ji cảm ơn mọi đọc giả. * cúi đầu*
( Mình vẫn sẽ giữ nguyên couple không thay đổi nhé)
Love You!!  💙💙

(12 Chòm Sao) Nhà Có 6 Nàng DâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ