Vì hôm bữa có một bạn hỏi mình viết H cho Bach Dương nên mình đồng ý cho truyện bớt nhạt.
Nguyên cầm trẻ dưới 17.
~~~~~~~~Hai người đi dạo trong công viên vào trời gió mát. Họ cùng nhau ngồi lại dưới một ghế đá và bắt đầu nói chuyện khi người con gái đang xoa bụng.
- Còn một tháng nữa là bảo bối ra đời rồi.
- Ừ. Lúc đấy chắc mình dọn ra ở riêng đấy.
- Không ở nhà cho bà bồng cháu nữa chứ?
Nhớ lại cái ngày hôm đấy. Nhân Mã một chút ghen mà giờ hai người sắp có một bé kháu khỉnh rồi.
Mấy tháng trước.
- Tiệc ở công ty?
- Ừ, vì đây là tiệc của công ty nhà mình nên cả gia đình điều phải có mặt. Mọi lần em điều không đi rồi thì lần này đi đi.
- Vâng, em biết rồi.
Mấy ngày sau vào hôm công ty mở tiệc. Cứ nghỉ chỉ có giám đốc, quản lý và nhân viên. Ai ngờ lại có thêm cả đối tác nữa, hèn chi Nhân Mã lại nài nỉ Bạch Dương quá trời như vậy.
Đứng một mình bên bàn tiệc. Bach Dương diện một cái đầm đen ôm sát với nhưng viên pha lê đen tinh sảo đính trên. Phía sau thì hở lưng. Mái tóc vàng xoã xuống, khuôn mặt có lớp trang điểm nhẹ. Làm tôn lên vẻ quý phái. Kèm thêm mùi nước hoa lại càng quyễn rũ.
Lúc cô xuất hiện với Nhân Mã. Mọi ánh mắt đổ dồn về hướng cặp vợ chồng này. Nhân Mã thấy trong lòng hơi sôi sục vì vẻ cuốn hút của Bạch Dương. Cô như hấp dẫn tất cả đàn ông trong phòng tiệc.
Giám đốc công ty đối tác đến. Mới nhìn thấy người này mà Bạch Dương mở to mắt. Cả bên ấy cũng vậy. Thế nhưng Vị giám đốc này vẫn bình tĩnh đi đến chỗ cô đứng. Anh nhẹ nhàng cầm tay cô lên và đặt lên một nụ hôn lên mu bàn tay.
- Lâu rồi không gặp, mà em đã xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Nghe nói giờ em cũng đã kết hôn rồi phải không.?
- À vâng, em khoẻ lắm. Còn anh nên giữ khoảng cách với em vì ông xã em đang nhìn đó.
- Thì sao đâu? Dù sao cũng là người yêu cũ. Hay chúng ta quay lại với nhau đi. Dù em đã kết hôn rồi.
Nghe cô nói mà anh cũng phì cười nhìn về phía Nhân Mã đang nhìn anh với đôi mắt hình viên đạn. Giám đốc công ty đối tác là người yêu cũ của Bạch Dương. Năm đó còn thèe non hẹn biển vậy mà làm cô buồn. Giờ đứng trước mặt cười nói. Thậm trí còn đòi quay lại dù có phải ngoại tình. Cái gì!!!
Nhân Mã không kiềm chế được mà lao như tên bắn nắm tay Bạch Dương lôi đi.
Bình thường Nhân Mã là người hiền lành nhưng cơn ghen của đàn ông thì đáng sợ lắm. Mã cũng đâu ngoại lệ.
Anh đưa cô ra xe. Đẩy cô vào. Rồi lên ghế lái. Một mạch về nhà. Vì hôm nay là tiệc ở công ty nên đâu ai ở nhà. Song Ngư thì ra ngoài chơi với bạn. Giờ Bạch Dương hoàn toàn bị động. Sắc mặt cô biến đổi biết chắc điều gì sắp sảy ra. Có vùng có vẫy nhưng đây có hiệu quả.
Nhân Mã bế xốc cô lên phòng ngủ. Ném cô xuống giường rồi quay ra khoá cửa lại. Cái ngày lẽ ra phải làm vào đêm tân hôn giờ cuối cùng cũng được thực hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao) Nhà Có 6 Nàng Dâu
FanficViết là 12 chòm sao nhưng kể nhiều nhất về cặp của Xử Nữ và Song Ngư. Muốn biết truyện diễn biến như thế nào thì các fan 12 chòm sao hãy trôi vào đây đọc. Còn nếu thích thì bấm sao không thọc điểm nào thì comment. Ghét thì đừng ném đá. Vậy mọi người...