Ba tuần sau khi Xử Nữ cùng Song Ngư trở về Zodiac. Hai người vô cùng thân với nhau có thể nói là bắt đầu tìm hiểu nhau ấy chứ.
- Xử Nữ này, tối nay em rảnh không?
- Có.
- Vậy tối nay đi ăn tối đi. Anh hẹn em lúc 8h nhé.
Song Ngư nắm chặt bàn tay hi vọng Xử Nữ sẽ đồng ý.
- Được thôi. Anh đón em ở công ty nhé.
Nói rồi cô quay đi ngay vì là idol mà nên bận bịu lắm. Mai mắn là tối nay cô trống lịch nên có thể ra ngoài được.
8h tối.
Xử Nữ vừa quay xong mấy ekip cho sản phầm mới. Người cô mỏi nhừ. Đầu tóc cũng rối. Nhưng hẹn thì vẫn hẹn. Đứng dưới cổng công ty, Xử Nữ nhìn mình qua tấm kính rồi dùng tay chải chải một chút cho mái tóc đỡ rối.
Bíp bíp
Còi xe vang lên làm cô giật mình mà quay lại. Song Ngư ngồi trong xe nhìn ra ngoài mà tươi cười. Cô cũng nhanh bước đến và vào xe.
Cậu nhấn ga rồi cái xe vút đi trong màn đêm,
- Nào chúng ta đi ăn trước đi.
Song Ngư nói. Xử Nữ cũng chỉ gật đầu coi như đồng ý.
Nhà hàng XXY, nhà hàng 5 sao, với những món ăn độc và lạ, chỉ duy nhất nơi này có. Các đầu bếp của họ đều được học làm công thức bí mật thế nhưng khi xin làm vào đầu bếp ở đây. Họ không được phép thôi việc và cũng không được truyền công thức ra ngoài.
Chọn một bàn ở giữa sảnh, người phục vụ đặt hai ly rượu vang xuống rồi sẵn sổ ghi cùng bút, cậu hỏi:
- Dạ quý cô và quý ngài đây muốn ăn gì ạ.?
Nhìn vào Menu Xử Nữ gọi rồi Dong Ngư mới gọi. Cậu nhóc phục vụ gật đầu rồi lui đi.
- Em thấy nhà hàng này được không?
- Ừ cũng được.
Hay người hết nói rồi lại nhìn nhau, cứ nhìn nhau rồi lại ngượng ngùng quay mặt đi. Phục vụ mang đồ ăn đến. Phải nói là đồ ăn ở đây trong ngon mà hấp dẫn lắm, hèn chi đông khách đến vậy. Đặc biệt nói là nhà hàng sang trọng nhưng những món ăn ở đây giá cũng không cao lắm.
Xử Nữ cắt một miếng thịt nhỏ rồi ăn. Đồ ăn rất ngon, vị rất vừa khẩu miệng cô. Song Ngư biết cô sẽ thích mà.
- Em đi một chút rồi quay lại sau! Anh cứ ăn đi.
Xử Nữ đứng dậy rồi đi.
Từ xa một bàn bên góc khuất của nhà hàng. Một người con gái nhìn Song Ngư rồi mỉm cười, cô đứng dậy rồi đi đến chỗ Song Ngư. Gần chỉ chừng 1m cô cất giọng hỏi.:
- Song Ngư, anh đến đây với ai vậy.?
Nghe tiếng gọi mà anh quay lại. Thế nhưng coi gái trước mặt trông xa lạ vô cùng. Cô trông rất đẹp, anh chưa thể nhớ được đó là ai.
- Xin lỗi nhưng cô là ai?
Cô gái nọ có chút thoáng buồn nhưng vẫn mỉm cười tươi trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm Sao) Nhà Có 6 Nàng Dâu
Hayran KurguViết là 12 chòm sao nhưng kể nhiều nhất về cặp của Xử Nữ và Song Ngư. Muốn biết truyện diễn biến như thế nào thì các fan 12 chòm sao hãy trôi vào đây đọc. Còn nếu thích thì bấm sao không thọc điểm nào thì comment. Ghét thì đừng ném đá. Vậy mọi người...