Sau ngày hôm đấy, mỗi ngày anh cảm giác như mk đang ở dưới địa ngục, cái cảm giác đau đớn kinh khủng như hàng ngàn thanh kiếm đâm thẳng vào ngực. Mà hôm nào cx vậy, cái cảm giác kinh khủng đó ko thể diễn tả hết bằng lời đc. 2 ngày sau, lúc này đã gần 10 rưỡi đêm rồi, anh quyết định gọi cho Tenma. Chờ 1 phút ko thấy Tenma nhấc máy, anh cx hồi hộp quá nên chưa biết nói gì nên đã tắt máy. Khoảng 10 phút sau, anh lại gọi nhưng lần này mới chờ có nửa phút thôi mà anh đã tắt máy. Vài giây sau, bỗng có 1 cuộc gọi đến: LÀ TENMA! Nhưng hoảng quá anh nhỡ tay ấn nút tắt cuộc gọi, thế là anh lại phải gọi lại. Tenma nhấc máy,....
-Tenma, là cậu đấy à?
-Ukm. Tsurugi đúng ko?
-Ukm. Cậu đã đi ngủ chưa?
-Mk chưa. Cậu chưa đi ngủ à? Có chuycện gì mà cậu gọi muộn thế?
-À, ko có gì đâu. Chỉ là lâu rồi ko đc gặp cậu thô
-Vậy à? Mình cũng vậy.
-Ờm....thôi cũng muộn rồi, mk tắt máy nhé
-Ukm, G9 (good night) nha!
- Bye cậ
Tsurugi tắt máy rồi chìm vào trg giấc ngủ rất nhanh. Thật may là đêm nay anh ko mơ những giấc mơ đáng sợ nữa. Nhưng khi tỉnh dậy, anh lại thấy trg người lo lắng, lo lắng 1 điều gì đó mà cả anh cũng ko biết. Xuống tầng ăn sáng cùng anh mk, Tsurugi hỏi:
-Hôm nay anh nghỉ làm 1 hôm, ở nhà với em đc ko?
Mặc dù thấy hơi lạ nhưng thấy em cư xử khác thường nên anh cx đồng ý luôn. Ăn sáng xong, Yuuichi gọi xin nghỉ làm rồi ngồi xuống chiếc ghế sofa, đối diện với Tsurugi.
-Kyousuke, em có điều gì băn khoăn vậy? Em có thể kể cho anh nghe đc ko?
-Em.... dạo này em có giấc mơ lạ lắm, cứ như nó là điềm báo. Đêm qua thì ko mơ nữa nhưng bây h em lại thấy lo lắm
-Vậy à.... Em có thể kể cho anh nếu anh muốn.
-Vâng....- Nói đế n đây, Yuuichi tiến đến chỗ Tsurugi xoa đầu đứa em của mk
-Đừng giấu điều gì, hãy nói với anh khi nào em muốn.- Nói rồi Yuuichi lên phòng của mk.
1 tiếng sau, Tsurugi lên phòng anh mk.
-Vậy em quyết định rồi hả? Ngồi xuống giường đi.
-Em........... em ko muốn chơi bóng đá nữa, cấp 3 này em muốn vào trường khác........... EM KO MUỐN GẶP TENMA NỮA!!!!!!!!!!!
Yuuichi đơ người ra 1 lúc, ko tin vào những gì mk nghe đc. Lấy lại bình tĩnh, Yuuichi hỏi lại:
-Tại sao lại như vậy? Có chuyện gì vậy?
-Đúng là điên rồ thật!!!!!......-Tsurugi nhếch miệng lên cười 1 cái, 1 dòng nc mắt lăn dài trên má
-Kyousuke! Đó là quyết định của em sao? Em đã suy nghĩ chín chắn chưa đấy? Em biết ko, quyết định là điều em nghĩ rằng mk cần phải làm, cần phải thực hiện. Và quyết định đó sẽ ko làm cho phải hối hận sau này. Nếu việc làm đó có thể làm cho em hối hận sau này thì đó ko phải là quyết định. Em biết ko, 1 việc nhỏ thôi nhưng có thể ảnh hưởng rất lớn đấy! Các cụ có câu: Mất 1 cái đinh là mất 1 móng ngựa, mất 1 móng ngựa là mất 1 con ngựa, mất 1 con ngựa là mất cả 1 cái tin, mất 1 cái tin là thua cả 1 trận chiến (Đây là câu của người Nhật). Anh muốn em suy nghĩ thêm về việc này. Hãy kể cho anh biết giấc mơ của em, biết đâu anh có thể giúp đc. Thôi em đi nghỉ ngơi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu đó là sự thật....
Fiksi PenggemarSau giải đấu, Tsu và Ten đã ko gặp nhau 1 tháng. Tsurugi liên tục mơ về Tenma sẽ biến mất, nỗi sợ ngày càng tăng,... Tsurugi sẽ ra sao????