"Yo~bo~se~yo~"
"Seonho à~"
"Aigoo, là Guanlin hiong nhà chúng ta nè"
Guanlin phì cười, cằm tựa gối, bắt đầu suy nghĩ nên kể chuyện mấy ngày nay hay chỉ đơn giản là nằm nghe Seonho nói.
"Anh bây giờ đang nằm sấp, tay ôm lấy lưng, mặt nhăn như khỉ ăn ớt đúng không? Khoảng năm phút nữa sẽ có người đưa túi chườm cho anh. Dám bảo mình không sao đi?!"
"Seonho à..."
Seonho ở đầu dây bên kia đang lúi húi mở snack chuẩn bị cho tiết mục: Làm vui lòng ông anh lớn hơn vài tháng đang bị đau lưng mà cái công ty nào đấy không biết đã đưa đi điều trị chưa. Nhăn mày định lèo nhèo thêm mấy câu nữa nhưng lại biết Guanlin sẽ không chịu than thở nếu mình lo lắng, thế là Seonho bắt đầu trước.
"Dạo này em đi học có rất nhiều bạn"
Hình như có hơi khoe mẽ...
"Bài vở rất nhiều. Đều phải làm. Lại còn phải luyện hát luyện nhảy, xem lại các show đã tham gia. Ôi thôi nhiều thứ phải làm lắm. Nhưng mà..."
"Vui"
Guanlin bật cười.
"Đúng rồi. Em tham gia Photo people in Tokyo đã học được cách chụp ảnh nè, chỉnh chế độ chụp, chỉnh khẩu độ, chọn góc,... Lại còn được gặp Jaejoong hiong :)"
"Câu cuối mới là trọng tâm đúng không?! Anh cũng được gặp tiền bối Sehun đấyyyy"
"Mọi người đều rất tốt..."
"Ừ anh biết. Seonho đi đâu cũng được mọi người thương yêu mà"
"Các hiong cũng tốt với anh lắm đúng không?"
"Ừ, anh Jisung vừa đưa anh túi chườm nè. Thoải mái ghê~"
"Ò~"
Tự nhiên xung quanh yên lặng quá...
"Seonho này"
"Hửm?"
"Sau này chúng ta sẽ cùng nhau đi du lịch"
"Em không biết có thời gian hay không nhưng mà cũng được thôi"
"Z...z...z"
Seonho nghe tiếng ngáy khe khẽ ở đầu dây bên kia, hơi ngẩn người ra một chút rồi mới định hét lên "Lai Guanlin là đồ ngốc". Vậy mà sau đó chỉ thở dài rồi lặng lẽ tắt máy.
"Guanlin của chúng ta sẽ ổn thôi"
YOU ARE READING
[Guanlin x Seonho] Những mẩu truyện ngắn
FanfictionNhững ngày ảo tưởng về hai Chíp :)