Tối muộn, Chanyeol mới đánh xe vào sân. Đi sau xe họ là một chiếc xe khác nữa cũng dừng lại. Mất một phút rồi khuôn mặt của Baekhyun mới giãn ra thành một nụ cười khi nhận ra người trong xe kia là Luhan."Baekie~" Luhan cười rõ tươi chạy đến ôm chầm lấy cậu.
"Hannie~" Baekhyun cũng vui mừng không kém. Hai anh em vừa gặp nhau đã ríu ra ríu rít, Luhan luôn miệng hỏi về tuần trăng mật của Baekhyun, còn Baekhyun cũng đáp lại vô cùng hào hứng về những kỉ niệm đã có ở bên Pháp.
"E hèm!" hai tiếng hắng giọng đồng thời vang lên. Dĩ nhiên một là từ Chanyeol đang đứng sau Baekhyun, một còn lại là của Sehun đứng đằng sau Luhan. Có vẻ hai người đó không mấy thoải mái khi bị Baekhyun và Luhan lơ đẹp.
"A, Sehun à..." lúc này Baekhyun mới ngước lên.
"A...Chanyeol à...xin lỗi vì đã chiếm mất Baekhyun của anh nhé..!" Luhan nhe răng cười.
"Sehun này, tôi nghĩ nếu anh đã muốn kết hôn thì nên giữ Luhan cho chặt, kẻo cậu ấy lại nổi hứng chạy đi tìm Baekhyun ngay trong tuần trăng mật đấy." Chanyeol cười cười nửa đùa nửa thật.
"Tôi cũng nghĩ như anh." Sehun gật gù đồng tình.
"Này hai người!" Baekhyun và Luhan cùng đồng thanh hét lớn, làm hai kẻ kia phá lên cười.
"Luhan, nếu em còn tiếp tục buôn dưa lê với Baekhyun nữa thì chúng ta sẽ quên luôn mục đích đến đây mất." Sehun đổi giọng nghiêm túc quay sang nhìn Luhan.
"A! Xin lỗi...đúng là em suýt quên mất." Luhan vui vẻ đáp.
"Gì thế?" Baekhyun nghiêng đầu tò mò.
"Thật ra tụi em đến để thông báo với hai người." nụ cười của Luhan càng rộng, cậu quay sang nhìn Sehun đầy hạnh phúc.
"Chúng tôi đã dự định tổ chức đám cưới... vào cuối năm nay rồi." Sehun rất ăn ý tiếp lời.
"Vậy là còn vài tháng nữa thôi à? Chúc mừng hai người nhé!" Chanyeol là người đầu tiên lên tiếng, thân mật vỗ vai Sehun trong khi Baekhyun vẫn còn há hốc miệng trước tin tức bất ngờ này, cuối cùng mới nói được một câu.
"Anh...anh cũng mừng cho em, Hannie..." nói xong thì mắt cũng rơm rớm.
"Cảm ơn anh...hyung..." Luhan mỉm cười.
"Em...em vừa gọi anh là gì?" mắt nai mở tròn xoe đầy ngạc nhiên.
"Hyung...em yêu anh." Luhan bước lại gần, dịu dàng ôm lấy anh trai. Đây là lần đầu tiên trong suốt những năm qua cậu gọi Baekhyun một tiếng 'hyung'. "Cuối cùng anh cũng đã trưởng thành hơn trước nhiều. Còn nhớ trước kia em đã hứa gì với anh không? Nếu anh không còn như một đứa trẻ lớn xác nữa thì em sẽ gọi anh là hyung."
"Hannie xấu tính..." Baekhyun đánh nhẹ vào tay em trai.
"Chỉ xấu tính với em thôi, với anh thì cậu ấy vẫn bình thường mà." Chanyeol xen vào làm mỏ Baekhyun bĩu dài ra cả thước. Luhan và Sehun ở bên cạnh cười vang.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Channie...dậy đi! Anh đến giờ đi làm rồi, em cũng phải đến trường nữa!" Baekhyun khẽ lay Chanyeol đang cuộn tròn trong chăn. Cậu đã dậy từ lâu, tắm rửa xong xuôi, thay quần áo đàng hoàng mà anh vẫn chưa chịu rời giường nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC/CHANBAEK ] Người Vợ Hậu Đậu
FanfictionTựa gốc: This Clumsiness Tác giả: Kimbab ssi_김밥ღ Người dịch: Samsara Disclaimer : Không ai trong chúng tôi sở hữu họ . Edit by NguyenDoanNghiAn99 Tình trạng Edit : HOÀN Couple : Chanyeol x Baekhyun // Sehun x Luhan Bản gốc : Hoàn [ 35 Chapter ]...