Luhan thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng Chanyeol cũng quyết định trở về sau cả ngày đi khắp các nơi lựa từ đồ cưới đến ti tỉ những thứ linh tinh khác. Ném người lên ghế nệm bọc da xa xỉ trên chiếc xe hơi đắt tiền của anh, Luhan đang mong mau chóng được gặp lại Baekhyun. Cả ngày đi mua sắm mà cậu không yên lòng được một phút nào, một nỗi lo lắng mơ hồ cứ vây kín tâm trí cậu.Cũng không khó để Chanyeol nhận thấy Luhan rõ ràng không thích thú gì mấy với những gì họ đã làm cùng nhau trong ngày.
Đúng là thế! Cứ nhìn biểu cảm chẳng hề thay đổi chút nào trên khuôn mặt ấy thì biết. Anh nhận ra điều này từ khi họ thử đồ cưới, cậu chỉ lơ đãng gật đầu khi anh hỏi bộ đồ có hợp không. Rồi đến lượt cậu chọn cũng chỉ qua quýt cho xong, tâm trí cậu cứ để đâu đâu.
'Cậu ấy không hài lòng vì cuộc hôn nhân sắp đặt này ư?' Chanyeol không thể không nghĩ đến khả năng này.
Luhan đã im lặng cả ngày rồi, thậm chí bây giờ cậu cũng chỉ một mực nhìn ra ngoài cửa sổ.
" Luhan ..." gì thì gì cũng không bằng hỏi cho rõ ràng.
Cậu quay lại, bắt gặp cặp mày rậm đang chau lại hết cỡ của anh, và một giọng nói nhẹ nhàng nhất từ trước đến nay "Cậu có vui vì đám cưới sắp tới của chúng ta không?"
Chanyeol chầm chậm thở ra, hồi hộp chờ đợi câu trả lời. Nhưng Luhan không nhìn anh, chỉ cúi đầu nhìn chăm chăm đôi tay của chính mình đang nắm chặt. Từng phút trôi qua mà Chanyeol tưởng như dài cả thế kỉ.
"Tôi...tôi không thích bị mẹ điều khiển cuộc sống riêng...và cả đám cưới này nữa...quá bất ngờ..." Luhan khó khăn sắp xếp từ ngữ, dù sao cậu cũng không nỡ làm tổn thương anh.
"Cho tôi một câu trả lời thẳng thắn của cậu..." Chanyeol dán chặt mắt vào con đường trước mặt, dường như anh đoán không sai.
"Thực ra tôi..." câu nói của Luhan bị cắt ngang bởi tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên. Cậu thầm nguyền rủa cái điện thoại sao lại đúng lúc xen ngang thế này.
Chanyeol nhướn mày ra hiệu cho Luhan nghe điện. Bởi có vẻ như người đầu dây bên kia khá kiên trì, không hề có dấu hiệu muốn ngắt máy.
"Yeobuseyo?!" giọng cậu có chút đanh lại, hiển nhiên là đang bực mình vì bị cắt ngang.
"Cậu Luhan..."
Luhan ngạc nhiên, không phải đó là giọng bà giúp việc sao? "Có chuyện gì vậy?" cậu lười biếng hỏi lại, đừng nói là mẹ cậu quá tò mò cả ngày hôm nay cậu với Chanyeol đã làm những gì mà cho cả bà giúp việc đi thám thính đấy chứ?!
"Tôi...tôi mới mang bữa tối vào phòng cho cậu Baekhyun nhưng...hình như cậu ấy bị sốt. Người cậu ấy nóng như lửa ấy..."
"Cái gì?! Aish...bữa trưa anh ấy có ăn gì không...?" Luhan suýt nhảy lên khỏi ghế khi nghe đến Baekhyun.
"Dạ...không thưa cậu..." bà giúp việc rụt rè đáp lại.
"Aish! Tệ thật...cô gọi bác sĩ chưa?"
"Dạ...bà chủ không cho ạ ...bà bảo cậu ấy tự ốm tự khỏi..." giọng bà càng về cuối càng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC/CHANBAEK ] Người Vợ Hậu Đậu
FanfictionTựa gốc: This Clumsiness Tác giả: Kimbab ssi_김밥ღ Người dịch: Samsara Disclaimer : Không ai trong chúng tôi sở hữu họ . Edit by NguyenDoanNghiAn99 Tình trạng Edit : HOÀN Couple : Chanyeol x Baekhyun // Sehun x Luhan Bản gốc : Hoàn [ 35 Chapter ]...