Cá măng sữa kho chao, cá măng sữa thơm ngon, cá măng sữa nấu với đương quy hoàng kỳ[9], cá măng sữa nướng, canh bong bóng cá măng sữa...
Nhìn bữa tiệc lớn toàn cá măng sữa trên bàn, nghĩ đến suốt cả tuần nay phải cẩn thận từng li từng tí mà ăn thứ cá lắm xương này, cuối cùng hôm nay Shade cũng nổi trận lôi đình mà gầm lên...
"Tại sao suốt cả tuần nay chúng ta phải ăn loại đồ ăn nguy hiểm này chứ?" Một khi đã bị rắn cắn thì mười năm còn sợ dây thừng[10]. Từng có kinh nghiệm bị mắc xương cá nên bây giờ hắn vô cùng "không thông cảm" với cá măng sữa, ăn liên tục cả tuần đã là giới hạn của sự chịu đựng rồi.
Nghe thế, bốn tên đàn ông đang cúi đầu ăn cơm một cách ai oán không hẹn mà cùng quăng ra tám ánh mắt bi phẫn, im lặng yêu cầu hắn nếu đã dám làm thì phải dám nhận, nhanh chút giải quyết vấn đề này đi.
Ô hô... Hai miếng "Salonpas" này chiến tranh lạnh, sao lại liên lụy đến người vô tội? Cho dù cá măng sữa có ngon đi nữa thì bọn họ cũng không muốn suốt cả tuần đều bị bữa tiệc cá măng sữa này hành hạ đâu!
Nhận lấy những ánh mắt ai oán, Shade có chút chột dạ, trong lòng biết rõ là cô gái đang chiến tranh lạnh với hắn đang cố ý chỉnh hắn mới làm ra bữa tiệc cá măng sữa này, lập tức lặng lẽ liếc trộm về phía miếng "Salonpas" kia, lại thấy cô làm như không nghe được lời phàn nàn, tự mình ăn uống rất vui vẻ, trong lòng Shade lập tức bực bội.
Đáng ghét! Sao cô ta có thể ăn cả tuần mà không ngán chứ?
"Ngày nào cũng ăn cá măng sữa, mặt cũng sắp thành mặt cá măng sữa rồi, kinh phí cho bữa trưa của công ty chúng ta có eo hẹp vậy sao, chỉ mua nổi loại cá này sao? Ăn không ngán sao?" Cố ý hoán hận mà nói chuyện với bốn tên kia nhưng thật ra là đang nói cho cô gái đang ăn cơm rất vui vẻ kia nghe.
"Hê hê..." Cười giả mấy tiếng, Rein cũng không thèm nhìn hắn, giải thích cho bốn tên vô tội kia nghe: "Cá măng sữa có chứa nhiều chất nhờn, canxi, sắt, protein, dầu cá, vitamin B1, B2 cùng axit amin cần thiết cho cơ thể, không những mùi vị thơm ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng cao, em có thể ăn liên tục cả tháng mà không ngán!"
Rất rõ ràng, lời này là nói cho hắn nghe. Shade lâm vào bế tắc, còn chưa kịp kháng nghị thì đã thấy cô đứng bật dậy...
"Ai da! Em quên hôm nay cá măng sữa của siêu thị hàng tươi sống giảm giá đặc biệt, phải nhanh nhanh đi giành mua mới được!" Vui vẻ mà nói xong, cô mặt mày hớn hở mà xách túi chạy vọt khỏi phòng làm việc.
Ha ha ha, tốt nhất là tức chết anh ta đi, thật sảng khoái!
Thấy cô biến mất nhanh như bay, Shade nhìn bốn người kia, không dám tin mà tố khổ. "Cô ta cố ý! cô ta cố ý!"
"Đúng là cô ấy cố ý, cậu có thể làm gì chứ?" Kiyoshi quẳng cho một ánh mắt khinh bỉ.
"Mình mới là ông chủ được không? Có trợ lý nào cưỡi lên đầu ông chủ không?" Thế giới này đảo ngược rồi sao?
"Cậu có chỗ nào giống ông chủ? Cậu nói xem?" Kyo nói thẳng ra. Một người không giống ông chủ thì không có tư cách trách nhân viên trèo lên đầu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Xui Xẻo
Humortác giả : trạm lượng mình viết đúng nguyên tác chỉ sửa lại mỗi tên nhân vật thôi nha . Đúng vậy, hắn và cô thật sự là "bạn cùng chung hoạn nạn", tình cảm không ai sánh được! Có điều, khi bất cứ ai hỏi hai người bọn họ quen nhau như thế nào thì hắn v...