"Trợ lí Ito, lại là cô!""Ưhm... xin lỗi, tôi thật sự không cố ý..."
Hu hu... Sao cô lại xui thế này chứ?
………….óóó………...
Hừ! Người hắn mang đến cư nhiên lại bị ăn hiếp, sao có thể được chứ!
Theo tiếng xôn xao truyền đến, Shade quay đầu liếc về phía bàn ăn tự chọn, lại nhìn thấy một người đàn ông trẻ tuổi đang gầm rống với Rein . Vì thế vội vã kết thúc cuộc đối thoại với chủ tịch Tsubasa , nhanh chóng chạy về phía hai người.
"Có phải cô cố ý khiến tôi bị mất mặt không..." Tiếng la hét dữ dội còn đang tiếp tục.
"Xin lỗi! Xin lỗi! Tôi thật sự không cố ý..." Đầu cúi càng thấp, miệng không ngừng xin lỗi.
"Chuyện gì vậy?" Chạy đến kịp thời, giọng Shade chen vào giữa hai người.
"Shade?" Nghe tiếng, Rein ngẩng đầu nhìn hắn, giống như người sắp chết bắt được một tia hy vọng cuối cùng, lập tức vui sướng đến nỗi hốc mắt lờ mờ nước, nhanh chóng trốn ra phía sau lưng hắn.
Ô hô... Lúc nguy cấp, hắn vẫn rất có ích.
"Trợ lí Ito, cô còn dám trốn?" Thấy cô nhanh chóng trốn ra phía sau người đàn ông đột nhiên xuất hiện, cơn thịnh nộ của người trẻ tuổi kia càng dữ dội, vươn tay ra muốn tóm lại kẻ đang chạy trốn kia.
Bốp!
Tay người kia đã nhanh, nhưng động tác của Shade còn nhanh hơn, bỗng nghe một tiếng chát chúa vang lên, hắn không chút khách khí mà đánh gạt ra móng vuốt đang muốn bắt người kia, nhíu mày hừ lạnh. "Anh này, anh có lễ độ chút cho tôi!"
Trước mặt hắn mà lại dám ra tay với người của hắn, thật là lớn mật!
Anh chàng trẻ tuổi vừa sinh ra đã ngậm muỗng vàng, từ nhỏ đến lớn được nuông chiều như con cưng của trời kia tuyệt đối không ngờ được lại có người dám chống đối lại mình, thậm chí còn dám gạt tay mình ra, lúc này, rốt cuộc sự chú ý cũng chuyển lên người Shade...
"Anh là ai?" Trừng mắt quát lớn.
"Tôi?' Chân mày nhướng lên, Shade hơi nghiêng mặt qua nhìn cô gái đã gây ra họa, đang trốn sau lưng mình mà ló đầu ra kia rồi cười đáp: “Tôi là người bảo vệ cô gái này!" (câu này hay nha!)
A ha... Ông chủ bảo vệ nhân viên, chuyện đương nhiên thôi.
Câu trả lời có mà như không này khiến cho anh chàng kia càng phẫn nộ, sau đó trực tiếp quát hỏi Rein. "Trợ lí Ito, cô không giới thiệu cho chúng tôi một chút sao?"
"Trợ lí Ito?" Giọng nói ngạc nhiên vang lên, Trình Khải liếc xéo cô gái đang chột dạ kia.
"Hê hê hê!" Cười gượng vài tiếng, Rein từ sau lưng hắn bước ra chậm như rùa, có chút xấu hổ mà giới thiệu cho hai người. "Tổng giám đốc Doyoshi , vị này là ông chủ hiện tại của tôi - kobayashi Shade. Shade, đây là cấp trên trước kia của em, người nối nghiệp mới của công ty Doyoshi - Kaito Doyoshi."
Người thừa kế của Doyoshi... Vậy không phải là một trong những nhân vật chính của bữa tiệc tối nay sao? Thì ra trước kia cô làm việc tại Doyoshi, cho nên lúc nãy mới có thể có bộ dáng muốn xông cửa mà chạy như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Xui Xẻo
Humortác giả : trạm lượng mình viết đúng nguyên tác chỉ sửa lại mỗi tên nhân vật thôi nha . Đúng vậy, hắn và cô thật sự là "bạn cùng chung hoạn nạn", tình cảm không ai sánh được! Có điều, khi bất cứ ai hỏi hai người bọn họ quen nhau như thế nào thì hắn v...