Trong nhà hàng trang hoàng thanh nhã, không khí tuyệt vời, bên cái bàn kê sát cửa sổ ở một góc có hai nam một nữ đang ngồi. Không khí... rất kỳ lạ!
Nhìn người đàn ông đối diện, Doyoshi kaito ngàn lần cũng không ngờ được cư nhiên Shade cũng đến đây, sau đó ánh mắt cất chứa vẻ không vui lập tức liếc ngang qua cô gái đang không biết làm sao kia.
Bị liếc đến không còn cách nào, Rein xấu hổ mà cười, còn chưa kịp giải thích nguyên nhân tại sao lại có thêm một kẻ theo đuôi thì đã nghe thấy kẻ theo đuôi kia cười ha ha mà mở miệng trước...
"Tổng giám đốc Do, thật ngại quá, để anh phải tiêu pha mà mời cơm thế này..." Cười đến mức con mắt cũng híp lại, câu nói thân thiện của Shade làm cho đối phương chỉ có thể nén bực bội mà ngoan ngoãn bỏ tiền mời khách.
"Đâu có gì!" Thầm cắn răng, Kaito ngoài cười nhưng trong không cười mà phun ra một câu nói xã giao giả dối: "Chỉ là một bữa cơm thôi, có thể cùng ăn cơm với anh là vinh hạnh của tôi."
Dùng vẻ mặt "thấy chưa, đã nói là nể mặt anh ta" mà liếc qua cô gái bên cạnh, Shade cười rất đắc ý.
Thôi đi! Người ta là lịch sự, không nỡ để anh khó xử, được không?
Ném trả một cái liếc mắt xem thường, Rein biết một là Kaito không có việc thì không đến, hai là hai tên đàn ông này không vừa mắt lẫn nhau, nếu phải cùng ngồi ăn cơm, bọn họ không sao nhưng có thể chính cô sẽ bị loét dạ dày trước, cho nên lập tức quyết định tốc chiến tốc thắng.
"Tổng giám đốc, anh tìm tôi có việc sao?" Đi thẳng vào vấn đề, cô không muốn lãng phí thời gian.
Nghe thế, ánh mắt cùng sự chú ý lại trở về trên người cô. Kaito yên lặng mà nhìn cô trợ lí cũ trước mắt này, không hiểu tại sao ba mình lại quan tâm cô ta như vậy. Sau đó không khỏi hừ nhẹ một tiếng, vẻ mặt không kiên nhẫn mà nói: "Bữa cơm này là ba tôi ép tôi đến chứ không phải ý của tôi, cô đừng nghĩ quá nhiều."
"À!" Khẽ đáp một tiếng, có chút ngạc nhiên, lại có chút cảm động vì chủ tịch Do "đã nói là làm", Rein gật đầu, trong nhất thời cũng không biết nên nói gì mới phải.
"Nói thật, tôi thật không hiểu rốt cuộc cô có chỗ nào tốt mà có thể khiến cho ba tôi coi trọng cô như thế?" Trên mặt tràn đầy vẻ bực bội, Kaito tiếp tục phê bình rất độc địa.
"Một trợ lí cả ngày không ngừng xảy ra chuyện, có một đống phiền hà, tôi vừa thấy là đã phiền chết đi được, nhưng nếu ba tôi đã không thể không có cô thì cô cứ về Doyoshi đi!" Hoàn toàn có dáng vẻ của một đại thiếu gia chưa từng có kinh nghiệm, chưa từng nếm gian khổ, làm như anh ta đồng ý để cho Rein về Doyoshi là một ân huệ rất lớn mà đã quên mất rằng người ta sớm đã có công việc mới.
Sớm biết anh ta không vừa mắt với mình, trước đây đã nghe nhiều, thấy nhiều vẻ mặt cùng lời nói cay nghiệt này, cho dù Rein tràn đầy khó chịu nhưng dựa vào sự tôn trọng đối với chủ tịch Do mà trước giờ cô rất khoan nhượng với Doyoshi .
Cho dù trước đây bị hạnh họe đến không chịu nổi, cô cũng chỉ đưa đơn từ chức mà thôi, chưa từng mở miệng nói lời cay nghiệt, vì thế hôm nay cô cũng không tính ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Xui Xẻo
Humortác giả : trạm lượng mình viết đúng nguyên tác chỉ sửa lại mỗi tên nhân vật thôi nha . Đúng vậy, hắn và cô thật sự là "bạn cùng chung hoạn nạn", tình cảm không ai sánh được! Có điều, khi bất cứ ai hỏi hai người bọn họ quen nhau như thế nào thì hắn v...