Ban đêm...
"Cậu tin được không? Anh ta hôn mình! Cư nhiên hôn mình..." Hét điên cuồng vào điện thoại, Rein đi lòng vòng trong căn phòng thuê của mình.
"...mình tin..." Đầu bên kia điện thoại, thân là bạn tốt - Fine yếu ớt trả lời. Aiz... Cô đã nghe cùng câu nói này hết hai ba tiếng đồng hồ rồi, không tin cũng không được.
"A... đáng ghét! Mình bị ăn sạch đậu hũ rồi!" Tiếng thét chói tai lại vang lên.
"Cậu có thể ăn lại, vậy thì không ai nợ ai..." Ô hô... một giờ đêm rồi, thật là buồn ngủ quá, xin thứ cho ý thức của cô bắt đầu không thanh tỉnh mà nói năng bậy bạ.
"Này! Cậu có phải là bạn mình không vậy?" Không dám tin bạn mình lại nói ra đề nghị ngu ngốc ấy, Rein thở hồng hộc phản đối.
"Được rồi! Được rồi!" Vội vã lấy lại tinh thần, Fine đưa ra đề nghị khác: "Vậy cho anh ta một đấm là được." Uy lực từ cú đấm thép của bạn mình, cô biết rất rõ.
"..." Một hồi im lặng, rất lâu sau, khi đầu bên kia không ngừng truyền đến tiếng "alô, alô" thì cô mới cực kì hối hận mà đau lòng hét lên: "Anh ta chạy rồi, mình không kịp trở tay!"
Áaaa... đáng ghét! Tên kia từng nếm thử qua nên sau khi phạm tội sợ lại bị KO nên nhân lúc cô còn rơi vào trong kinh hãi, chưa kịp hoàn hồn mà "bỏ trốn ra nước ngoài", mãi cho đến khi tan ca cũng không trở lại.
Nghe thế, Fine không khỏi cười sằng sặc, cảm thấy cái người tên là Trình Khải kia đúng là kẻ thức thời, biết được sự lợi hại của cú đấm của bạn mình nên thông minh mà chạy trước một bước.
"Cậu nói xem đây có phải là quấy nhiễu tình dục nơi công sở không?" Hỏi.
"Có! Có điều..." Dừng một chút, Fine nín cười nói: "Nếu là hai bên tình nguyện thì lại là chuyện khác."
"Ai, ai tình nguyện với anh ta chứ?" Đỏ mặt mà hét lên, Rein nhảy dựng lên. "Cậu đừng có nói bậy! Quan hệ của bọn mình không phải như vậy..."
"Nếu không phải, vậy sao tự nhiên anh ta lại hôn cậu?" Nghiền ngẫm mà hỏi lại, Fine có lòng tốt nhắc nhở. "Cậu cảm thấy ông chủ mới của cậu giống người thích quấy rối tình dục sao?"
"Ặc... không giống!" Sờ lên ngực tự hỏi, Rein phải thừa nhận Shade là người rất tốt, tuyệt đối không phải là kẻ bại hoại mặt người dạ thú.
Nghe thế, Fine ở bên kia cười nói. "Vậy có phải cậu nên nghiêm túc mà nghĩ một chút xem tự nhiên anh ta đối với cậu như vậy là biểu hiện cái gì?"
"..." Không nói gì. Biểu hiện cho cái gì? Chẳng lẽ là Shade thích cô? Nhưng cô thường hại hắn lâm vào "tai nạn thấy máu", như thế hắn cũng không sợ sao?
Biết rõ bạn mình không phải kẻ ngốc, Fine cười chọc ghẹo. "Rein, tuy mình chưa gặp Shade nhưng nghe nói anh ta là một con cá lớn không tồi đâu. Nếu cậu có tình ý thì đừng bỏ qua, câu về nhà rồi muốn kho hay hấp gì cũng được!"
"Cái gì mà kho, mà chưng, cậu cho rằng đang bày tiệc sao!" Vừa bực mình vừa tức cười, nhưng hai gò má mềm mại lại không thể khống chế mà hơi nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cặp Đôi Xui Xẻo
Humortác giả : trạm lượng mình viết đúng nguyên tác chỉ sửa lại mỗi tên nhân vật thôi nha . Đúng vậy, hắn và cô thật sự là "bạn cùng chung hoạn nạn", tình cảm không ai sánh được! Có điều, khi bất cứ ai hỏi hai người bọn họ quen nhau như thế nào thì hắn v...