chap 14.5

159 11 1
                                    

"Anh cảnh cáo em trước, không cho em đi chỗ khác làm!" Mới kéo người ta ra khỏi hội trường, Shade đã không chờ được mà mở miệng uy hiếp.

Mẹ nó! Nếu sớm biết quan hệ giữa cô và Doyoshi  thì hắn đã không dẫn cô theo, quả thực là mua dây buộc mình.

Hả? Hắn đang lo lắng cái gì?

Nheo mắt mà quan sát hắn một cách nghi ngờ, quả nhiên thấy vẻ mặt của hắn có chút căng thẳng, Rein không nhịn được mà bật cười, hai tay chống nạnh, vẻ mặt đắc ý nói: "Biết em rất có giá, sợ chưa?"

"Rất sợ! Rất sợ!" Khoa trương mà vỗ vỗ ngực ra vẻ rất hoảng sợ, Shade nháy mắt cười: "Như thế em nghe xong có hài lòng chưa? Sảng khoái không?"

"Sảng khoái!" Gật mạnh đầu, cực kỳ thỏa mãn.

"Nếu sảng khoái rồi thì không cho phép đi chỗ khác!" Cảnh cáo lần hai.

"Cái đó thì... em còn phải suy nghĩ thêm..." Cố ý làm bộ làm tịch.

"Woa... cô gái này, em cư nhiên bắt đầu ưỡn ẹo với anh..." Liếc xéo một cái, cánh tay rắn chắc đã bóp lấy cái cổ mảnh mai của cô, hung ác mà cười hỏi: "Có đi hay không? Nói!"

"Hê... đâu có ai uy hiếp như thế chứ..." Kêu lên thảm thiết.

"Có! Người đó chính là anh..." Cười điên cuồng ác độc.

"Woa... người đâu! Cứu tôi với..."

"Ha ha ha... kêu ai đến cũng vô dụng thôi..."

Dưới bầu trời đêm, chợt nghe thấy tiếng cười đùa vui vẻ vang lên, có một đôi nam nữ trẻ đang tranh cãi cùng cười đùa không ngớt tựa như đôi tình nhân đang yêu nhau say đắm...

Cặp Đôi Xui Xẻo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ