Ok, may new story..I mean may new post ako. Actually, ang story na 'to ang first story na ginawa ko. At napost ko na 'to dati pero dinelete ko lang, bakit? Basta lang..XD
Oh well..ireremake ko ang story na 'to..From the name of the characters and everything pero same pa rin ang plot ng story ko sa orginal. Kailangan ko lang siyang iremake dahil nawala na yung copy ko dito ""OTL..pero alam ko pa rin ang plot ^__^ So, please enjoy! :))
======
---Opening..
"I'm sorry but you lose.."sabi ko bago ako tumalikod sa kanya.
"W-what?! What are you talking about?! Hindi kita maintindihan! Sabi mo iba ako sa lahat! You promise me that you'll love me forever! But why is this?!! Are you cheating on me?!! May iba ka ba Drew?!!"she said while sobbing.
Oh Great! Another cry baby!
Nakakarindi lang ang iyak niya habang sinasabi ang mga yun. She's like a megaphone here in the middle of the cat walk.
Hinarap ko siya at nilapitan.
Hah! Dahil sa ginawa mo mas lalo ko pang gustong pahiyain ka.
"I'll tell you this. Promises are bond to be broken and there's no such thing as FOREVER or a HAPPILY EVER AFTER."I said while wipping her tears and looking at her eyes."And I want to remind you that I'm a GAMER. PLAYBOY. So, don't be shocked if I'm cheating on you.">:)
"B-but..You said it..you said you love me!"she shouted again!
Hahahaha. Look at her face. >:D
Ito ang gusto ko.
Lumayo ako sa kanya at nilagay ko ang dalawa kong kamay sa dalawang bulsa ng pants ko.
"Remember this, in love..the first one to fall is the loser."
Pagkatapos nun ay tuluyan ko na siyang tinalikuran at lumayas sa kumpol ng mga estudyante. Sa sobrang dami ng mga estudyanteng nanood akala mo may shooting..At syempre ako ang leading man XD
"Drew!"
Umakbay bigla si Tristan. Ang partner in crime ko.
"Pinagsawaan mo agad ang captain ng volleyball team?"
"Yeah. Sobrang sweet niya kasi, nakakasuka na. At isa pa laos na siya, diba may bago ng captain ng volleyball team? 2nd year na. Gragraduate na rin siya next year."
"Ibang klase ka rin noh?"
"Ako pa? Gwapo ko kaya!"
Habang nagtatawanan kami ni Tristan ay may nakaagaw ng atensyon ko.
"Woah! Chicks Drew!........"
Hindi ko na narinig ang iba pang sinabi ni Tristan dahil hindi ko maalis ang tingin ko dun sa dumaan na babae.
Ibang klase ang ganda niya! Ngayon lang ako nakakita ng ganun mukha. Daig pa niya ang mga ex ko.
Sinundan ko lang siya ng tingin hanggang pumasok na siya sa library.
Bumalik lang ako sa realidad ng sumulpot si Tristan sa harapan ko.
"Hoy chickboy! Nakikinig ka ba o hindi? Kanina ka pa nakatingin kay ganda ah!"sabay lingon sa library."TAE!! Wag mong sabihing nalove at first sight ka?! Waaaah! Game Over!!" TT0TT
=___=
*PAK!*
"Aray! Masakit yun ha!"
"Sira!! Hinding hindi ako maiinlove sa isang katulad niya!"sabay talikod sa kanya."But... she'll be a wonderful trophy." >:)
"Pagkatapos kay captain, ngayon kay GANDA na."
Siya ang magiging next target ko. Kung mas maganda ang babae mas gusto ko siyang paiyakin.
Ang hindi ko pala alam...
Na sa pagkikitang 'yon. Mahahanap ko na ang katapat ko at ang best player ng LOVE...
============
A/N::Ok..not pa ito ang official first chapter, matatagalan pa bago ko ipost ang first chapter dahil magsisimula na akong pumasok sa collge. Magiging busy na rin ako kaya baka bihira na lang akong magpost. =__=
So, sa mga magbabasa nito sana makapag-antay kayo :)
Btw: Please read my other stories..just go to my profile
**LIAR--completed
**My Brightest Star--On Going
note: Mababanggit din sa MBS ang Lillia Academy dahil dun din pumapasok si Shance. Ang bida ng MBS :Dok that's all..GOD BLESS!
@komayi
BINABASA MO ANG
Play with Love [COMPLETED]
Teen FictionAndrew Delos Reyes, ang Play Boy ng Lillia Academy. For him girls are just Trophies and LOVE is just a GAME...pero paano kung makahanap siya ng katapat sa tinatawag niyang LARO? will he WIN or LOSE in this GAME of his? Sa kwentong ito, malalaman n...