Authors Note: Hi Readers! thankyou sa mga sumusuporta sa story na to i would like to introduce my buddy here in wattpad Quietlydangerous 😊 kindly support her story too. Love lots ❤
Excuse my Wrong Grammars err Typos too
~~
"Sobrang ganda naman dito Caleb. How do you know this paradise?" hindi ko maalis-alis ang tingin ko sa mga naggagandahang tanawin dito. Ngayon lang ako nakakita ng ganitong kagandang tanawin sa buong buhay ko.
"Wala pa tayo sa taas Ave tapos amaze na amaze kana agad haha para kang bata" Duh sino ba naman kase ang hindi maaamaze sa ganito kagandang tanawin as in sobrang ganda talaga.
Nasa Highlands kami ngayon. Ngayon lang ako nakapunta sa ganitong kagandang lugar. Tuwing magbabakasyon kase kaming pamilya kadalasan out of town. This is such a beautiful scenery. I want to bring my future boyfriend here.
"Hey Ave hold my hand" he keep reaching my hand. Malamig na kase dahil gabi na nasa taas pa naman kami ng bundok. I forgot to bring jackets. Hindi ko naman kase alam na sa ganitong lugar pala kami pupunta. That's why im freezing to death.
"Kanina ka pa nanginginig dyan halika dito" when he reach me he hold my hands tight
"Caleb thank you ha" i said while looking at the stars.
"No problem basta ikaw"
"Caleb can you tell me about my past?" hindi ko alam kung saan ko nahugot yung salitang yon. Baka siya yung taong pwede na tumulong sakin para maalala ko na yung dati.
"Like what?" saad nito.
"Like my hobbies. Do i have a boyfriend?" napatingin siya sakin.
"Why? Do i really have? " dagdag ko pa parang hindi pa nagsisink in sa kanya yung tinanong ko.
"I dont know" oo nga naman Averie pano nya malalaman eh ngayon lang naman kami nagkakilala stupid.
"I'm such a stupid. Oo nga pala you don't know anything about me"i said
"Akala mo lang.. " he whispered.
"What? Are you saying something?"
I'm sure may sinasabi sya."Wala. Ave pag nakaalala kana kaya kakamuhian mo ko?" Ha?
"Why do i? Are you part of my past?" umiwas naman sya ng tingin sakin.
"Ah wala" may nasabi nanaman ba ko na mali? May hindi ba dapat ako sinabi?
"Averie let's go it's getting late na baka hinahanap ka na sa inyo" he said.
"No Caleb. Answer me? Are you part of my Past?" He just keep staring at me.
"What?" dagdag ko pa. May iba akong nararamdaman.
"What if i say yes?" that's it. He is
"So are you?" i added.
"Yes" he simply reply
~~
After 2 months.
Wala namang nagbago. As usual ganon parin si Codey nasa US ngayon. Kailangan nya kasi muna samahan yung ate nya for purposes daw. Si Alexis naman nasa probinsya kasama si Levi.
Si kuya naman umalis narin nagpunta na ng New York. Stable na daw sya don.
Ako? Ganon parin naman. I'm studying hard for better future. Si Caleb nalang ang lagi kong kasama.
Mas lalo kaming naging close. We keep each others company. Masaya kami kung ano yung meron kami. As friends
YOU ARE READING
The End (Ongoing)
General FictionEveryone deserves to be loved by someone. But what if you love the wrong person? Each of us is destined by someone. What if you love the right person but in the wrong timing. Wrong place. Wrong date. What will happen? But still you stay. You ch...