Chapter 9
(JoyP.O.V)
Hindi ako nahirapan sa pagmomove-on dahil tinulungan ako ni james ,sobrang sweet and caring niya ..Kung anong mayroon si Aaron noon ay nahigitan niya ..I'm feel so comfortable with him, kaya nagpaligaw na ulit ako sa kaniya ..
and in the end I am inlove with him~
Pagkapasok ko sa bahay ,antahimik ..siguro wala sila mama..
James Calling...📲
"Hellow?" ~me
"Mahal!punta ka dito sa park ,,nabalian kasi ako .Habang nagbabike ako tumama ako sa puno,hindi ako makatayo..araaaay💢💢" ~james
"Hala?😲wag kang gumalaw ,intayin mo ako pupunta ako diyan!" ~me
Agad akong pumunta sa park ,sa sobra kong pagmamadali ..nakalimutan ko yung bag ko pati yung wallet ko kaya tumakbo na lang ako dala-dala ko ang emergency kit namin..marunong akong manggamot kasi yung mother ko ay isang nurs ,she teach me how to prevent and heal injuries ..
Hindi ko rin namalayan yung suot kong tsinelas ay magkaiba 😅😩
Hinanap ko si James pero wala naman siya sa park ,napaupo na lang ako sa upuan don..
"SINUNGALING!nagmadali at pinagod lang niya ako😩😑" ~me
Hanggang sa yung dalawang pulubing nakaupo sa tabi ko ay kumanta at nag-gitara sabay drums ng lata ..Infareness angGaling nila😅😂😂may lumapit saaking bata at nagbigay ng chocolate na goya ,nung tinanong ko kung saan nanggaling ..biglang tumakbo paalis..may lumapit ulit na bata at nagbigay naman ng chocolate na tobleron sabay alis ,may lumapit ulit na bata at nagbigay naman ng chocolate na di ko alam kung ano basta chokulit😂😁ganun din yung sumunod na bata ..Lahat ng chocolate ay may small letters ,binasa ko muna isa-isa..Sa Goya nakalagay ay(Mahal ko💞 Mahal na mahal kita -frmBugsBunny)
Sa tobleron nakalagay ay(Mahalko💞hindi ko maipapangakong Hindi kita iiwan pero pangako ko sayo na ikaw lang ang mamahalin ko forever and ever -frmbugsbunny)
Sa unknown chocolate nakalagay ay(mahal ko💞ikaw ang nagsisilbing inspiration ko sa lahat ng ginagawa ko at sa lahat ng mga achievements ko-frmbugsbunny)
Sa huling chocolate nakalagay ay(mahal ko💞sana ngayon, ako na ang nilalaman ng puso mo ..ako na nga ba?kung hindi pa,lahat ay gagawin ko para mapasaakin yang puso mo -from:bugsbunny)napatulo ang mga luha ko, atsaka sinabayan pa ng sad music ng mga pulubi😢😭mga litsing mga pulubi to ,pinaiiyak talaga ako😭😭Hanggang sa may mga bulaklak na kulay yellow na nalalaglag sa itaas,angGaganda 💕😍parang inuulanan ako ng mga bulaklak pero ang alam ko wala sa Philippines or sa mundo natin ang pag-ulan ng mga flowers😂😂 kaya napatingala ako and then I see a small helicopter and a big banner ..(BannerNote:JOY SANFUEGO I LOVE YOU ,CAN YOU BE MY GIRLFRIEND??)💕😍😍tumigil ang mga pulubi sa pagkanta at pag-gitara..
but biglang may nagstring ng guitar sa harap ko ,I saw all the people na importante saakin na pumapalakpak..mga family ko and friends na nakapalibot saakin but hindi sila ang nag-gigitara ..kahit yung mga pulubi ay hindi kumakanta ,hanggang sa yung mga people ay umatras ..I saw James on my way that singing (I'll be there by:Julliane SanJose) and he have guitar ..
Umiiyak ako while he walk near at me 💞then tumigil siya sa pagkanta at kumanta ang mga family and friends ko pati yung mga pulubi ng (Kay Tagal by: Mark Curpio)💞then si james ay nagsalita ...
"Joy Sanfuego...you're my inspiration ,you're my idol ,you're my friend ,you're my advisor, you're my younger sis, and you're my want and need in my future.. Can you be part of my life?and Can you be my girl in ever and forever?" ~James
Then lahat ng tao sa paligid namin ay sumasigaw nang"sagutin muna!!"..
Niyakap ko si james and umiyak ako sakaniya ..all the people around ,are stop and being quiet...
"Salamat sa lahat ..
Salamat inintay mo yung time na mahalin kita ..
Salamat hindi ka nagsawa saakin kahit na maraming beses na kitang pinaiyak..
Salamat ,palagi kang nandiyan kapag kailangan ko ng kasama at down na down ako ..
Salamat dahil kahit na maraming boy na nagpafall saakin ,andiyan ka para saluhin ako..
Salamat ,dahil sa simpleng way ng pagiging PAFALL ko noon ..ikaw yung nafall ng husto (Joy/notes:Yes !I admit na pafall rin ako noon dahil kahit hindi ko gusto ..binibigyan ko ng motibo and I admit that I should being a playgirl before..Kaya siguro karma strikes me ..)
I love you so much like a love in myself " ~joy
Then hinawakan niya ang aking mga pisngi and he kissing me ......
(A/N:Do not play someone feelings, otherwise will do the same for you ...
Pavote and comment lang po sa lahat ng chapters if you like and if may gusto kayong Ichange ko...arigato💞😁)
BINABASA MO ANG
PAFALL (COMPLETED)
Short Story~This is a short story with a teen fiction .. It's story are delivered from those teenager now a days because they heart is falling in love easily .. ... Painful... Unforgettable... ~> a person who feel in you that you're important and you're dese...