Chapter 4
(Aaron P.O.V)
Hi mga readers👋
I know na kilala niyo na ako ,at siguro may sama ng loob kayo saakin 😥😥I am sorry !
That time magkaaway kami ng gf ko pero naalis yung angered sa puso ko ng nakasama ko siya ,angSaya niya kasing kasama 😁😊kaya binaling ko muna saglit sa kaniya yung pagtingin ko pero nung nagkaayos na kami ng gf ko ,naGuilt ako sa nagawa ko sa kaniya ..
Hindi ko namalayan nafall pala ako sa kaniya ,pilit Kong pinasasaya yung sarili ko sa gf ko pero Hindi ko magawa..
Nakipaghiwalay na ako sa gf ko ,balak ko sanang ligawan si Joy pero that time nalaman Kong may nagugustuhan na siyang iba kaya umiwas na lang ako ..Para makalimutan siya at makalimutan niya ko
(Joy P.O.V)
May mga tao na kayang magtiis ,kayang magHintay,kayang magmahal kahit nasasaktan na ,......Ganiyan ko maidedescribe si James Delacruz he is good looking lalo na kapag ngumiti,may dimples and also he look alike Alden Richard, he is smart ,artist and he is my kaMU means Mutual Understanding kami since 2nd year highschool ..almost mag3 years na !Hindi siya naghanap ng iba ,hindi siya nagEentertain ng mga girls na umaamin sa kaniya kahit nawalan kami ng communication ako pa rin ang minamahal niya kaya ko nasasabi iyon dahil ang mga friends niya nagchachat at nagsasabing ako pa rin daw..NapakaLoyal niya saakin ,sometimes I was guilty kasi ako kabaligtaran niya 😥aminado akong Hindi ako loyal ..dumaan ang mga buwan na may nagugustuhan ako at ineentertain ko yung mga lalaking may gusto rin sakin ..pero wala akong sinasagot sa kanila siguro dahil naiisip ko si James ..Mag-iintay daw siya kahit anong mangyari ..Feeling ko totoo iyon kasi kahit kailan walang namagitang girls sa kaniya at sa tuwing umiiyak ako ,pinasasaya niya ako 😊ilang beses nawala at nanumbalik ang pagtingin ko sa kaniya tulad nang ....
Nakilala ko si John Timothy Ferrer he is good looking nacute kapag nakasmile (nakakainlove yung mga ngiti niya😍)he is a model,religious ,and guitar player at family oriented.. Nakilala ko siya sa isang club ,lagi kaming magkausap at sobrang close na namin actually ..
hanggang sa nafall na ako sa kaniya ;sweet and gentleman kasi siya pagdating saakin 😳😳lagi akong may good morning hanggang good night text sa kaniya at lagi niya akong kinakamusta ,chat or personal man 😳😍sino ba naman ang Hindi mafafall sa tulad niya??😍😍hanggang sa nalaman kong may gf na pala siya 😥😢
Kapag nakikita ko siya naiwas at kunwaring Hindi ko siya nakita..... pero tinatawag niya ako at nginingitian ,his killer smile ang lalong nagpapaFall sakin 😥😳hindi ko magawang hindi siya pansinin ..That time iniisip ko si James "Dapat loyal den ako tulad niya!dapat sa kaniya lang ako !dapat Hindi na ako maFall sa iba ! Dahil sa huli ako ren ang matatalo 😢" I just move on kahit Hindi naging kami ni John 😅yung feelings ko pinocus ko Kay James ..hanggang na nawala rin yung feelings ko Kay John,mahirap pero kailangan kayanin 😢😢
Pero hindi lang kay James ako nagfocus kasabay nun ang STUDIES,FAMILY and FRIENDS ko😊😊😁😁kaya ngayon ok na ako ..(A/N:Sometimes yung mga PAFALL ay paasa at mga pacute ,yung tipong alam nilang mafafall ka dahil gwapo/maganda sila !lagi silang nagiismile ..because smile is the greatest weapon to a person ,smile den ang weapon ng mga PAFALL !I believed na ang SMILE ay nakagagaan sa pakiramdam kaya lahat ay pwedeng pagbigyan😊😊"Happy Lang"~tinay'said..
I hope nagustuhan niyo😁)
BINABASA MO ANG
PAFALL (COMPLETED)
Kısa Hikaye~This is a short story with a teen fiction .. It's story are delivered from those teenager now a days because they heart is falling in love easily .. ... Painful... Unforgettable... ~> a person who feel in you that you're important and you're dese...