Phần 2

96 1 0
                                    

91.


Giang Lăng nhìn nhìn bốn phía, như cũ là người đi đường như dệt, ngựa xe như nước, không có người chú ý tới bọn họ lời nói.
Khang Hi nhìn thấy nàng biểu tình, không cấm cười hỏi: "Làm sao vậy?"
Nặng nề chiều hôm, kia hai viên màu lam nhạt trân châu lộ ra một chút ánh sáng, mặt ngoài điêu khắc phiền phức tú mĩ hoa văn, hiển nhiên là trải qua thợ thủ công khéo tay vi điêu. Khang Hi ánh mắt dừng ở kia hai viên hạt châu thượng, không biết vì sao, tâm tình bỗng nhiên trở nên thực hảo.
Tuy rằng không biết, phải chờ tới nào một ngày, Giang Lăng mới có thể chú ý tới kia hai viên hạt châu thượng vi điêu.
Nhưng hiện tại tâm tình của hắn như cũ thực hảo. Thật sự, thực hảo.
Giang Lăng khẩn trương mà nhìn nhìn bốn phía, nhón mũi chân, nằm ở Khang Hi bên tai nói: "Vừa mới Hoàng Thượng tự xưng ' trẫm '."
Một câu chưa nói xong, Khang Hi bỗng nhiên lại nắm lấy tay nàng cổ tay, ánh mắt dừng ở kia hai viên màu lam nhạt trân châu thượng. Nàng màu da thực hảo, giống như dương chi ngọc giống nhau trắng tinh tinh tế, sấn kia hai quả mượt mà thông thấu hạt châu, thật thật là gãi đúng chỗ ngứa. Khang Hi cầm lòng không đậu mà nâng lên tay, muốn khẽ vuốt nàng vành tai, nhưng vừa mới giơ lên một nửa, liền lại buông xuống.
Hắn thật dài mà phun ra một hơi, nhìn chung quanh như dệt người đi đường, nói: "Chúng ta hồi phủ."
Nơi này thật sự không phải một cái thích hợp địa phương.
Giang Lăng lại triều bốn phía nhìn liếc mắt một cái, có chút khẩn trương mà kêu: "Thiếu gia."
Người này thật là càng ngày càng làm trầm trọng thêm, không những nắm chặt tay nàng, hơn nữa tránh vài lần đều tránh không thoát. Nàng dùng một cái tay khác giật nhẹ hắn, ý bảo chung quanh còn có khác người. Khang Hi triều bốn phía đánh giá trong chốc lát, liền lại cười nói: "Trẫm nghe nói phía nam nhi người nhất quán lãnh đạm, không thích tìm hiểu người khác sự tình, mặc dù là thấy được, cũng sẽ có mắt không tròng. Quả nhiên."
Tỷ như hiện tại, hắn nắm chặt tay nàng đi ở trên đường, không có bất luận kẻ nào sẽ để ý.
Nhiều lắm chỉ có hai cái nhàn đến hốt hoảng, sẽ triều bọn họ cười cười, cùng đồng bạn nháy nháy mắt mà thôi.
Đến nỗi Giang Lăng vừa mới lo lắng sự tình sao......
Khang Hi nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng mu bàn tay, hòa nhã nói: "Vô phương."
Cái, cái gì vô phương a.
Giang Lăng bất an mà triều bốn phía nhìn nhìn, người đi đường nhóm như cũ tới tới lui lui, người bán hàng rong chọn gánh nặng đi khắp hang cùng ngõ hẻm, ngẫu nhiên còn có thể nghe được tường nội nữ tử giòn tiếng cười, kiều kiều mềm mại tiếng Việt so Ngô ngữ còn muốn mềm như bông. Nàng nhìn xem Khang Hi, lại nhìn xem chính mình tay, bỗng nhiên nhớ tới, bọn họ vừa mới nói chính là phương ngôn Bắc Kinh, ở chỗ này, giống như có chút ngôn ngữ không thông a.
Quảng phủ vùng lưu hành tiếng Việt, cái kia trẫm tự, trên đường đảo có hơn phân nửa người, là nghe không hiểu.
Cho nên, cho nên vừa rồi nàng......
Hoàn toàn là buồn lo vô cớ.
Giang Lăng vỗ về ngực, thật dài mà hộc ra một hơi. Hôm nay chạng vạng ở cửa hàng đụng tới, hơn phân nửa đều là từ nam chí bắc khách thương; vừa mới ở kia gian nhà gỗ nhỏ người, đồng dạng là nói phương ngôn Bắc Kinh, nàng liền không nghĩ tới này một vụ. Hiện tại nghe được kéo dài mềm mại tiếng Việt, lại nhìn đến những cái đó tới tới lui lui, nhưng lại trước nay sẽ không mắt lé đánh giá bọn họ người đi đường, liền thình lình hiểu rõ.
Nàng ngoan ngoãn mà đi theo Khang Hi bên người, bị hắn nắm chặt xuống tay, chậm rãi đi trở về tới rồi chỗ ở.
Thời gian đã không còn sớm, Khang Hi gọi tới hai cái thị nữ, làm các nàng bồi Giang Lăng về phòng nghỉ tạm, chính mình tắc đến phía trước đi xử lí sự tình. Vừa mới cùng Giang Lăng đi ra ngoài một chuyến, rất có không ít phát hiện, hắn đến vào ngày mai chi gian, đem những cái đó phát hiện hảo hảo địa lý một lý, lại đem ngày mai phải làm sự tình trước tiên làm chút chuẩn bị.
Đặc biệt là hai ngày này, thuộc hạ quan viên cùng Tây Dương, Nam Dương khách thương nhóm, đều một bước cũng không nhường, thật sự thực làm người lo âu.
Khang Hi ở bên ngoài xử lý trong chốc lát chính sự, lại kêu mấy cái gần người hầu thần tiến vào, cùng bọn hắn thương nghị một chút, những cái đó người Tây Dương hẳn là như thế nào quản lý vấn đề. Giang Lăng từng cùng hắn nhắc tới quá, Nam Dương cùng Tây Dương thương nhân, kỳ thật là không giống nhau, Tây Dương thương nhân muốn giảo hoạt đến nhiều, mà Nam Dương thương nhân, ở rất nhiều thời điểm, kỳ thật là làm Tây Dương thương nhân con rối mà tồn tại. Giang Lăng còn nói quá, Tây Dương đại Anh Quốc quốc, chỉ cần bằng vào một cái đông Ấn Độ công ty, liền khống chế toàn bộ Ấn Độ.
Nếu nàng nói chính là thật sự, kia Tây Dương cùng Nam Dương khách thương, nhất định phải khác nhau mà chống đỡ đãi.
Khang Hi lại cùng cận thần nhóm thương nghị trong chốc lát, làm cho bọn họ thuộc hạ những cái đó hiểu tây ngữ quan lại, đều đi theo người Tây Dương đánh giao tiếp, đặc biệt là Giang Lăng vừa mới nhắc tới quá cái gì gia huy, tốt nhất vẫn là cẩn thận hỏi cái rõ ràng. Cùng với, quan phủ tây ngữ học đường, có thể thử đối bên ngoài tuyển nhận một ít học sinh. Nếu tương lai muốn mở ra Giang Nam vùng cấm biển, như vậy từ Quảng Châu đến Hàng Châu lại đến Dương Châu, này một tảng lớn địa phương, đều yêu cầu đại lượng tinh thông Tây Dương ngữ cùng Nam Dương ngữ quan lại.
Một vị quan viên có chút bất mãn: "Vì sao không cho di người tu tập triều đại ngôn ngữ?"
Khang Hi cười cười, hỏi ngược lại: "Nếu bọn họ trong lén lút thương nghị một ít bí sự, nhưng chúng ta lại nghe không hiểu, chẳng lẽ không phải là mất tiên cơ?"
Mấy ngày hôm trước Khang Hi vừa mới đã làm một giấc mộng, ở trong mộng hắn có thể nghe hiểu Tây Dương ngữ, thậm chí có thể nghe hiểu một ít Nam Dương ngữ, nhưng thuộc hạ bọn quan viên lại rất ít có có thể nghe hiểu. Ngẫu nhiên có mấy cái có thể nghe hiểu Tây Dương ngữ quan viên, kỳ thật cũng hoàn toàn không tinh thông. Vì thế ở kia tràng trong mộng, Khang Hi trơ mắt mà nhìn ba bốn người Tây Dương làm trò chính mình mặt, dùng Tây Dương ngữ trao đổi, nên như thế nào từ Quảng Châu thành xé rớt một miếng thịt, nhưng hắn thuộc hạ những cái đó bọn quan viên, bởi vì nghe không hiểu Tây Dương ngữ, liền tùy ý một con thuyền tàng mãn binh lính thuyền, sử vào Victoria cảng.
Khang Hi rành mạch mà nhớ rõ, đó là hắn đến Quảng Châu cái thứ nhất buổi tối, sở làm một cái ác mộng.
Hắn không có cùng bất luận kẻ nào nhắc tới quá cái này ác mộng, nhưng là ở trong tối, lại bắt đầu vơ vét tinh thông Tây Dương ngữ tiên sinh, dự bị trước bồi dưỡng ra một đám có thể sử dụng quan viên lại nói. Phòng ngừa chu đáo bốn chữ, thân là một cái hoàng đế, là cần thiết chặt chẽ ghi tạc trong lòng.
Vừa rồi làm Giang Lăng bồi chính mình đi ra ngoài, đồng dạng là đánh phòng ngừa chu đáo chủ ý. Nơi này quan viên, vẫn chưa được đến hắn toàn bộ tín nhiệm.
Vị kia mặt mang bất mãn chi sắc quan viên biểu tình cứng đờ, cúi đầu nói: "Là thần sơ sót."
Vì thế sự tình liền gõ định ra tới, một mặt cùng Tây Dương cùng Nam Dương thương nhân tách ra đàm phán, một mặt mở Tây Dương ngữ cùng Nam Dương ngữ học đường, từ mỗi năm đồng sinh lựa ra một ít có thiên phú, chuyên môn tu tập này đó ngôn ngữ, lấy bị tương lai chi dùng. Khang Hi lại cùng bọn hắn gõ định rồi một ít chi tiết, liền làm cho bọn họ từng người đi trở về, chính mình cũng trở lại bên trong trong viện nghỉ tạm.
Trở lại trong viện thời điểm, trong phòng vẫn như cũ điểm một trản mờ nhạt đèn.
Hắn bất tri bất giác mà thả chậm bước chân, vừa mới còn có chút bực bội nỗi lòng, chậm rãi trở nên bình tĩnh.
Khang Hi đẩy ra cửa phòng, ánh mắt thực mau dừng ở Giang Lăng trên người. Nàng như cũ cùng thường lui tới giống nhau, nghiêng người ngồi ở án kỉ bên cạnh, trong tay phủng một quyển sách, một tờ trang mà lật xem. Án thượng một chiếc đèn đã sắp châm hết, ngu muội mông ánh nến chiếu ra xinh đẹp cắt hình. Hắn ánh mắt dừng ở kia một đôi trân châu trên khuyên tai, mượt mà oánh trạch, ở mờ nhạt quang mang phiếm vi lam ánh sáng màu, như biển rộng hai giọt thủy.
Hắn đi vào trong phòng, trở tay khép lại cửa phòng, phát ra kẽo kẹt một tiếng trầm vang.
Giang Lăng tựa hồ bị bừng tỉnh, đứng dậy hành lễ nói: "Hoàng Thượng."
Khang Hi tiến lên hai bước, đem nàng nhẹ nhàng ôm ở trong ngực, ôn thanh hỏi: "Như thế nào còn không nghỉ tạm?"
Giang Lăng ngẩng đầu lên nhìn hắn, trong mắt oánh oánh, ánh mắt cũng bắt đầu mọi nơi loạn phiêu: "Hôm nay không mệt."
Khang Hi rầu rĩ mà ngô một tiếng, đem nàng ôm ở trong ngực, cười nhẹ nói: "Hôm nay không mệt? Ân?"
Hắn đầu ngón tay khẽ vuốt quá Giang Lăng vành tai, dừng ở một viên hơi lạnh trân châu thượng. Mượt mà châu trên mặt phiếm vi màu lam ánh sáng, rất nhỏ hoa văn giống như nước chảy giống nhau, ở châu trên mặt đổ xuống mà xuống. Nàng hiển nhiên không có chú ý tới này đó hoa văn, hoặc là nói, từ ngay từ đầu, hắn liền không tính toán làm nàng nhìn kỹ này đó hoa văn.
Thật muốn biết, chờ đến chính nàng phát hiện kia một ngày, lại sẽ là như thế nào một bộ kinh ngạc biểu tình.
Nghĩ đến đây, Khang Hi liền thoáng dời đi tay, đem nàng chặn ngang bế lên tới, cười nói: "Nếu hôm nay không mệt, kia liền bồi trẫm trò chuyện bãi." Theo sau hai bước đi đến giường bên cạnh, đem Giang Lăng nhẹ nhàng thả xuống dưới. Giang Lăng nghiêng đầu nhìn hắn, ở hắn trong lòng ngực hoảng hai chỉ chân nhỏ, cười ngâm ngâm hỏi: "Hoàng Thượng muốn cùng ta nói cái gì?"
Ánh sáng nhạt mông lung, mỹ nhân như cũ.
Hắn xoa bóp nàng chóp mũi, cười nói: "Chờ lát nữa ngươi sẽ biết."
Hai người trừ bỏ giày vớ áo ngoài, cùng nằm trên giường, Giang Lăng dựa vào hắn trong khuỷu tay, lăn qua lộn lại mà chơi hắn ngón tay. Hắn cũng không ngăn trở nàng, nhẹ nhàng vỗ nàng bả vai, đem hôm nay ở bên ngoài thương nghị quá sự tình, cùng Giang Lăng hơi đề ra đề.
Không biết vì cái gì, bên ngoài những cái đó quan viên, ở Tây Dương vấn đề thượng, tổng không bằng Giang Lăng bác văn cường thức.
Giang Lăng lẳng lặng mà nghe xong trong chốc lát, nhắm mắt lại, lẩm bẩm nói; "Nguyên lai là như thế này......"
Khang Hi cúi đầu nhìn nàng, đen nhánh tóc dài rơi rụng ở chính mình ngực thượng, một viên mượt mà thông thấu hạt châu dựa vào hắn ngón tay biên, ở ánh sáng nhạt phiếm oánh oánh ánh sáng màu. Hắn cúi xuống. Thân, ở cái trán của nàng thượng nhẹ nhàng hôn một chút.
Giang Lăng nhắm mắt lại, dựa vào hắn trong lòng ngực, mịt mờ mà đề điểm một hai câu lời nói.
Có một số việc nàng không thể nói được quá minh bạch, nếu không ngược lại sẽ làm chính nàng rơi vào nguy hiểm hoàn cảnh. Nhưng Khang Hi là cá nhân tinh nhi, tuy rằng Giang Lăng nói được mịt mờ, nhưng lại có thể từ này đó mịt mờ câu chữ, suy đoán ra một ít muốn mệnh đồ vật tới. Hai người lục tục mà nói chuyện non nửa cái canh giờ, Khang Hi bỗng nhiên than thở một tiếng, bám vào nàng bên tai, thấp thấp mà nói: "Đến khanh như thế."
Đến khanh như thế, cuộc đời này không uổng công nhiên.
Hắn dấu đi nửa câu sau lời nói, nhẹ nhàng hôn nàng đôi mắt, kia một viên hơi lạnh hạt châu bị hắn lặp lại vuốt ve, ẩn ẩn có chút nóng lên. Châu trên mặt thật nhỏ hoa văn ở hắn ngón tay thượng lăn quá, chỉ có thị lực cực hảo cực hảo người, mới có thể chú ý tới mặt trên điêu cái gì.
Khang Hi cúi người hôn hôn kia cái màu lam nhạt hạt châu, thấp giọng hỏi nói: "Đêm nay còn được chứ?"
Một cái vi năng hôn, dừng ở nàng cần cổ.
"Còn —— còn hảo."
Giang Lăng hoàn toàn biết hắn kế tiếp muốn làm cái gì, tuy rằng đã từng có rất nhiều thứ, nhưng như cũ có chút khẩn trương. Khang Hi trấn an mà vỗ vỗ nàng bối, một cái viên mà cởi bỏ nàng bàn khấu, theo sau một cái mềm nhẹ hôn, dừng ở nàng ngực thượng.
Nàng cả người đều run một chút, một loại hơi hơi ma ý từ ngực chỗ lan tràn mở ra, thẳng tràn đầy tới rồi toàn thân.
"Nơi này." Hắn ngón tay ấn ở nàng eo bụng gian, nơi đó có vài đạo tuy thiển lại cực kỳ dữ tợn vết sẹo, "Trẫm nhớ rõ lần trước ngươi bị thương rất nặng, bất quá còn hảo, đều hoãn lại đây." Trong thanh âm mang theo một tia còn sót lại may mắn, lại ẩn ẩn mà có chút nghĩ mà sợ.
Theo thái y nói, nếu không phải Giang Lăng thân mình đế nhi hảo, sợ là liền ba ngày đều rất bất quá tới.
Giang Lăng nhẹ nhàng hô thanh Hoàng Thượng, không biết như thế nào, trong lòng ẩn ẩn lại có chút áy náy. Hắn cười cười, đầu ngón tay từng cái mà khẽ vuốt quá những cái đó vết thương, nhợt nhạt nhàn nhạt, cùng chung quanh màu da cơ hồ không có gì hai dạng khác biệt, sau đó mềm nhẹ mà hôn một chút.
Nàng nhắm mắt lại, trong lòng có chút không biết lý do tư vị, dần dần mà tràn đầy mở ra.
Một thất đuốc ảnh mông lung.
Hôm nay buổi tối không biết vì sao, hắn bỗng nhiên trở nên có chút điên cuồng, triền nàng một lần lại một lần. Thẳng đến cuối cùng một hồi, Giang Lăng cả người đều bị hắn làm cho không có sức lực, dựa vào hắn trong khuỷu tay hơi hơi thở hổn hển, mới nghe được hắn ở nàng bên tai nói: "Muốn lại là không thành, trẫm tổng nên hoài nghi hoài nghi chính mình."
Vi năng đầu ngón tay khẽ vuốt quá nàng vành tai, dừng ở kia cái hơi lạnh hạt châu thượng.
Mông lung, Giang Lăng có chút kinh ngạc, hắn đây là đang nói cái gì đâu?
Chờ đến ngày hôm sau buổi sáng, Giang Lăng khó được mà tỉnh cái đại sớm, lại không có trợn mắt, nghe thấy một cái thị nữ sợ sợ hãi tỉ mà đi vào tới, mang theo điểm nhi khóc nức nở nói: "Hoàng, Hoàng Thượng, Lý, Lý công công làm nô tỳ tiến vào đưa thứ này, nói, nói là cho......"
Nàng cảm giác được có người nhẹ nhàng mông trụ chính mình lỗ tai, ngay sau đó thấp giọng trách cứ nói: "Trẫm đã nói qua, không cần phải cái này, làm cho bọn họ sau này không cần lại đưa lại đây. Hiện tại không cần phải, từ nay về sau cũng không cần phải."
Trong thanh âm mang theo vài phần ẩn ẩn phẫn nộ, tựa hồ là gặp được cái gì làm hắn tức giận đồ vật.
Giang Lăng kinh ngạc một lát, nhưng là lại không có mở to mắt, như cũ dựa vào hắn trong khuỷu tay, làm bộ ở ngủ say.
Một lát sau vị kia thị nữ rời đi, Khang Hi lúc này mới rút ra chính mình cánh tay, thế nàng buông màn, đứng dậy đi ra bên ngoài thay quần áo. Chờ đến hắn sau khi rời khỏi, Giang Lăng mới ngồi dậy, đè đè dưới thân hơi lạnh trúc tịch, thầm nghĩ, vừa mới đó là thứ gì?
Bọn thị nữ vào nhà hầu hạ nàng rửa mặt chải đầu thời điểm, nàng cố ý vô tình hỏi một hồi, mới có một vị thị nữ ngập ngừng nói:
"Là tránh tử canh."

[ hồng lâu + thanh xuyên ] nữ chủ đến từ mạt thế-Giáp Sinh Đích Tiểu MễWhere stories live. Discover now