Chương 1
Tiếng người ồn ào đường phố, xanh lam xanh lam không trung.
Người bán hàng rong chọn rượu nếp than duyên phố rao hàng, ba cái đại tử nhi là có thể mua được suốt một chén, uống hoàn chỉnh cá nhân đều thông thấu. Tiểu tức phụ nhi nhóm e thẹn mà đi khắp hang cùng ngõ hẻm, trong tay nhéo hai xuyến hoa lụa, thường thường mà che miệng cười. Cao lớn dưới mái hiên, hai tòa uy phong lẫm lẫm sư tử bằng đá uy nghiêm sừng sững, gã sai vặt biếng nhác mà quét tước thềm đá, một chút, hai hạ......
Giang Lăng híp mắt, từ khe hở ngón tay gian nhìn ra bên ngoài, ánh mặt trời chói mắt.
Trên người nàng chỉ mặc một cái đơn bạc phá kẹp áo, ở cuối mùa thu gió lạnh đông lạnh đến run bần bật, liền móng tay đều ẩn ẩn phiếm xanh tím sắc. Vừa mới sờ sờ chính mình cánh tay, lạnh lẽo lạnh lẽo, còn có chút cứng đờ, hiển nhiên là vừa rồi chết đi không lâu. Nàng lại nỗ lực hồi tưởng một chút chính mình kiếp trước, phát hiện trong trí nhớ trừ bỏ tang thi, cũng chỉ dư lại đầy trời kim loại bụi đất cùng phế tích.
Giang Lăng đến từ mạt thế, một cái trải qua quá virus bùng nổ lại trải qua quá hạch mùa đông đất khô cằn thời đại.
Nàng tuổi trẻ thời điểm cũng từng hưởng thụ quá công nghệ cao tiện lợi, ở cbd office building ngày qua ngày mà làm trướng, ngẫu nhiên đến dưới lầu cà phê trong tiệm mua ly cà phê đề nâng cao tinh thần. Virus bùng nổ kia một ngày, nàng vừa mới lãnh xong năm trước cuối năm thưởng, tính toán khen thưởng chính mình một lần Âu Châu chiều sâu du, thuận tiện lại báo cái ban. Nhưng là tùy theo mà đến mạt thế, đem hết thảy đều đánh nát.
Nam bắc cực sông băng hòa tan, trăm vạn năm trước virus tàn sát bừa bãi địa cầu, 2/3 người đều biến thành hư thối sinh vật.
Này đó hư thối sinh vật đánh mất cảm giác đau cùng vị giác, mới máu tươi thịt vì thực, thoạt nhìn giống như là điện ảnh nhắc tới quá tang thi. Không đến ba tháng thời gian, các nhà khoa học liền đem loại này virus nghiên cứu thấu triệt. Bọn họ tuyên bố, duy nhất có thể đem loại này virus vĩnh cửu sát diệt, chỉ có hạch bạo sau các loại năng lượng cao xạ tuyến.
Này đó bị cảm nhiễm đám người tập trung đến không người khu, tùy theo tiến hành rồi một hồi đại quy mô hạch bạo.
Nhưng virus truyền bá tốc độ xa xa vượt qua hạch bạo tốc độ, ở hạch bạo lan tràn đồng thời, tang thi đàn cũng dần dần lan tràn tới rồi địa cầu mỗi cái góc. Toàn bộ địa cầu lâm vào dài dòng hạch mùa đông. May mắn còn tồn tại mọi người sinh hoạt dưới mặt đất, chỉ có ở chính ngọ ánh mặt trời cường liệt nhất thời điểm, mới có thể ngẫu nhiên ra tới chạm vào một chạm vào vận khí. Vận khí tốt, có thể tìm được một ít chưa hư thối hoa quả hoặc đồ ăn, vận khí hư, liền sẽ bị những cái đó hư thối sinh vật một móng vuốt xé thành hai nửa.
Giang Lăng hoàn toàn là này đó bất hạnh đám người giữa một cái.
Nàng chết ở trên đường phố hoành hành tang thi trong đàn.
Giang Lăng dùng ngón tay ngăn trở ánh mặt trời, từ khe hở ngón tay gian ra bên ngoài nhìn lại, thấy được như vậy một màn ——
Trên đường phố tiếng người ồn ào, cao lớn xe ngựa chậm rãi sử quá đường tắt, gã sai vặt nhóm lười biếng mà thu hồi cái chổi, triều người trong xe đánh cái ngàn nhi, hỏi thanh "Nhị nãi nãi an", liền dẫn ma ma bọn nha hoàn đi vào. Theo cùng đi vào, còn có một người tuổi trẻ cô nương.
Một cái gã sai vặt nhéo cái chổi, ngượng ngùng xoắn xít mà gọi một tiếng "Bình Nhi tỷ tỷ", lại tinh tế hỏi hai câu lời nói.
Tuổi trẻ cô nương gật gật đầu, lại triều trong xe hỏi một tiếng, trong xe lười nhác mà lên tiếng "Ân".
Giang Lăng hoảng hoảng hốt đột nhiên nhớ tới, ở mạt thế trước phim truyền hình, giống như cũng xuất hiện quá như vậy một màn.
Hồng Lâu Mộng.
Bình Nhi cô nương, hương chương mộc xe, màn xe tử thượng chỉ vàng, gã sai vặt nhóm sợ hãi mà kêu "Nhị nãi nãi"......
Nàng hơi hơi ngẩng đầu, dùng phá kẹp áo che đậy ánh mặt trời, vừa lúc thấy một khối thật lớn tấm biển, tấm biển đầu trên đoan chính chính mà viết một cái chữ to: Vinh. Mặt khác mấy chữ có lẽ nàng thấy không rõ lắm, nhưng cái kia vinh tự, thật sự là chói mắt thật sự.
Nơi này là, Hồng Lâu Mộng.
Giang Lăng kinh ngạc vô cùng, rồi lại cảm giác có chút buồn cười. Nàng cúi đầu nhìn một chút, phát hiện chính mình súc ở Vinh Quốc Phủ góc đường một chỗ cống ngầm, trên người lại lãnh lại ngạnh, một kiện phá kẹp áo không biết nhiều ít thiên không có tẩy quá, tản mát ra một cổ gay mũi hương vị. Móng tay vẫn như cũ tàn lưu xanh tím sắc, hiển nhiên là bị đông lạnh đến cứng đờ.
Lại cúi đầu hướng mương nước nhỏ nhìn nhìn, một trương xanh xao vàng vọt khuôn mặt, không biết nhiều ít thiên không có ăn qua cơm no.
Nhưng là nàng trong bụng không có bất luận cái gì đói khát cảm giác, tay cùng chân đều là mềm mại, không có bất luận cái gì sức lực. Thực hiển nhiên, đây là quá độ ăn uống điều độ di chứng, người đói tới rồi trình độ nhất định, liền sẽ không cảm giác được đói, nhưng cả người đều mềm như bông, thoáng vừa động liền sẽ mắt đầy sao xẹt.
Cho nên nàng đây là, từ mạt thế đất khô cằn thời đại, xuyên thành Hồng Lâu Mộng một cái tiểu khất cái.
Nhận thức đến điểm này lúc sau, Giang Lăng nặng nề mà thở hổn hển khẩu khí, cả người đều dựa vào ở lạnh băng góc tường thượng, mệt mỏi nhắm mắt lại.
Ở mạt thế, nàng đã rất nhiều thiên không có hảo hảo nghỉ ngơi qua, mặc dù là ở buổi tối, cũng muốn bảo trì độ cao cảnh giác, nếu không liền sẽ bị những cái đó hư thối sinh vật xé thành hai nửa. Mỗi một ngày đều ở đần độn mà đếm nhật tử, ở không có hy vọng đất khô cằn chịu đựng chính mình quãng đời còn lại.
Nơi này ít nhất, không có tang thi.
Trải qua quá như vậy tàn khốc đất khô cằn thời đại, mới biết được hiện tại dương quang thời đại có bao nhiêu trân quý.
Giang Lăng không muốn đi tưởng chính mình là như thế nào tới, thậm chí liền một chút trở về ý niệm đều không có. Hồng Lâu Mộng thế giới, so với tang thi hoành hành, hạch bụi đất đầy trời, mỗi người đề phòng bên người người mạt thế tới nói, thật sự là một cái trên trời một cái dưới đất. Thật sự, mặc kệ nàng là như thế nào đến nơi đây tới, nàng đều không muốn lại đi trở về.
Mặc dù nàng là nơi này một cái tiểu khất cái.
Giang Lăng dựa vào góc tường chỗ tiểu mị trong chốc lát. Cuối mùa thu gió lạnh hô hô mà ở bên tai thổi qua, trên người phá kẹp áo cũng có chút nhi lọt gió. Nàng hơi nghỉ ngơi ba mươi phút, liền xoay người bò dậy, dùng không biết từ nơi nào nhặt được một cây nhánh cây, chống đỡ thân thể, chậm rãi đi phía trước đi. Trải qua quá mạt thế lúc sau, nàng so với ai khác đều phải rõ ràng, nếu vẫn luôn như vậy ngủ đi xuống, sẽ bị sống sờ sờ đông chết.
Nàng bám vào người cái này tiểu khất cái, hiển nhiên cũng là bị như vậy đông chết.
"Ai hải, nơi nào tới tiểu ăn mày, không nhìn thấy đây là dung đại gia nói nhi a."
"Tăng cường tránh ra chút, bằng không cẩn thận da của ngươi."
Giang Lăng thoáng nghiêng người né tránh, liền thấy hai cái ăn mặc tạo sắc xiêm y nô bộc, nghênh ngang mà hướng Vinh Quốc Phủ đi đến. Bọn họ hai cái đi qua địa phương, người đi đường nhóm đều né tránh đến sạch sẽ, hiển nhiên là không dám xúc dung đại gia rủi ro. Chờ thêm thật lâu lúc sau, mới thấy một vị cẩm y thúc kim quan cậu ấm, cưỡi cao đầu đại mã, thỏa thuê đắc ý mà hướng Vinh Quốc Phủ bên này đi.
Nga, vị này hơn phân nửa chính là Giả Dung.
Giang Lăng bình tĩnh mà phân tích trước mắt hết thảy, từ Bình Nhi cô nương đến vị này dung đại gia, còn có vừa mới vị kia chỉ nghe này thanh không thấy một thân nhị nãi nãi, nhưng là nàng đối Hồng Lâu Mộng ấn tượng cực kỳ đạm bạc ( rốt cuộc trải qua quá một hồi mạt thế ), nhớ không rõ hiện tại là cái gì thời gian, ngày mai lại sẽ phát sinh sự tình gì. Giả phủ đem bị xét nhà nàng là nhớ rõ, Kim Lăng thập nhị thoa nàng cũng có chút ấn tượng, nhưng còn lại, liền phai nhạt.
Giang Lăng xoa xoa cánh tay, đem lạnh lẽo làn da xoa đến nhiệt một ít, chậm rãi hướng ngoài thành đi đến.
Nàng đến trước tìm được một cái ăn cơm cùng ngủ địa phương.
YOU ARE READING
[ hồng lâu + thanh xuyên ] nữ chủ đến từ mạt thế-Giáp Sinh Đích Tiểu Mễ
Genel KurguMạt thế đệ thập năm, giang lăng chết ở trên đường hoành hành tang thi đàn. Nàng ở một thế giới khác trọng sinh. Làm một cái năm ấy mười hai tuổi xanh xao vàng vọt tiểu nha đầu, nàng bị vương phu nhân mua trở về, đương Lâm cô nương trong viện thô sử...