"Ta đây cũng chạy nhanh thu thập." Thanh uyển kéo lam tích vi, triều lăng đồng ngữ phất tay nói: "Lăng sư tỷ, chúng ta đợi chút tái kiến."
Lăng đồng ngữ nhẹ nhàng mà cười cười. Nàng đi hướng khánh nguyệt Tiên Tôn xích lai phong. Bốn phía người dùng quái dị ánh mắt nhìn nàng, vài người vây quanh ở cùng nhau nghị luận sôi nổi. Nàng từ bọn họ bên người đi qua đi. Những người đó liền tính lại nhiều bất mãn, lại nhiều khinh thường, lại nhiều không cam lòng, kia cũng đến ngoan ngoãn mà triều nàng hành lễ. Lăng đồng ngữ kiếp trước không thiếu gặp được loại tình huống này, cũng không quan tâm những người đó nghĩ như thế nào.
Nàng chỉ biết là này thế nàng có tân nhân sinh. Tuy rằng vẫn là thân truyền đệ tử, nhưng là sư phụ bất đồng, tin tưởng vận mệnh của nàng cũng sẽ bất đồng. Nàng muốn sống được so kiếp trước càng tốt, ở bên cạnh lạnh lùng mà nhìn khánh quân Tiên Tôn cùng hắn ái đồ là như thế nào xui xẻo. Nàng muốn từng bước một leo lên tối cao tôn vị, mang theo nàng bằng hữu bước lên vô thượng quyền phong.
"Lăng sư tỷ, ngươi còn nhớ rõ ta sao? Chúng ta trước kia cùng nhau ở tạp dịch đường làm ngoại môn đệ tử." Một cái ngoại môn nữ đệ tử đi ra ngăn lại lăng đồng ngữ nói.
Lăng đồng ngữ đánh giá trước mặt nữ đệ tử. Lúc trước nàng phụ trách gánh nước, này nữ tử phụ trách giặt quần áo, các nàng xác thật gặp qua vài lần mặt. Bất quá nàng không nhớ rõ cùng người này rất quen thuộc.
"Có việc sao?" Lăng đồng ngữ nhàn nhạt mà nói.
"Lăng sư tỷ, ngươi cũng biết tạp dịch đường việc thực trọng, chúng ta cùng là nữ nhân, tu vi lại không cao, thật sự căng không đi xuống. Ngươi hiện tại là Tiên Tôn thân truyền đệ tử, có thể hay không thỉnh ngươi đem ta điều đến khánh trúc phong đi." Ngoại môn nữ đệ tử khẩn cầu mà nhìn lăng đồng ngữ.
"Không thể." Lăng đồng ngữ rũ mắt nói: "Ta tu vi thấp, có thể đi tiên phụ nơi đó tu hành đã thực không dễ dàng, không nghĩ cấp chính mình thêm phiền toái."
"Lăng sư tỷ, ngươi sao lại có thể như vậy ích kỷ?" Ngoại môn nữ đệ tử hồng con mắt trừng mắt lăng đồng ngữ. "Ngươi cũng bất quá Ngũ Linh Căn mà thôi, nếu không phải vận khí tốt..."
"Vận khí tốt cũng là ta bản lĩnh. Chẳng lẽ ta vận khí tốt nên chiếu cố người khác? Nếu căng không đi xuống, vậy sớm chút xuống núi, làm sao không phải mặt khác một loại đường ra?" Lăng đồng ngữ chỉ chỉ bên cạnh, đạm nói: "Tránh ra! Ngươi chắn ta lộ."
"Thật là vô tình a! Chính mình làm thân truyền đệ tử, liền như vậy trở mặt vô tình." Bên cạnh ngoại môn đệ tử nghị luận nói.
"Hư! Nàng hiện tại bất đồng dĩ vãng, vẫn là không cần nói bậy hảo. Vừa rồi sử sư tỷ liền gặp ương, liền mạnh sư tỷ cầu tình cũng chưa dùng." Ngoại môn đệ tử nhóm sôi nổi rút đi.
Lăng đồng ngữ mặc kệ bọn họ nói cái gì. Nàng trở lại xích lai phong tiểu trúc ốc, Tiết nhạc thanh đang ở nơi đó chờ nàng. Hắn thấy nàng trở về, giơ lên mỉm cười nói: "Ngươi đã trở lại."
"Tiết sư huynh." Lăng đồng ngữ gật đầu nói: "Đi vào ngồi đi!"
"Không cần. Ta biết ngươi vội, còn muốn thu thập đồ vật." Tiết nhạc thanh đỏ mặt nói: "Cái kia, chúc mừng ngươi trở thành thân truyền đệ tử, đây là ta tặng cho ngươi lễ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng trọng sinh: Tiên Tôn đừng tới đây
ParanormalMột cái bé gái mồ côi vì hắn, trở thành nướng đan môn ngoại môn đệ tử. Rốt cuộc đem Ngũ Linh Căn tẩy thành đơn linh căn, trở thành hắn thân truyền đệ tử. Nhưng mà, mấy trăm năm tu vi, trở thành một cái khác nữ nhân tục mệnh đồ vật. Sắp chết tự bạo...