"Nếu hắn mục tiêu là giết chết mọi người, cũng sẽ đối chúng ta động thủ. Cho nên, chúng ta không cần truy, chỉ cần chờ là được." Lăng đồng ngữ nói: "Nếu hung thủ không phải bàng đạo hữu, nàng liền phải cẩn thận. Nàng đơn độc hành động, dễ dàng nhất trở thành hung thủ xuống tay mục tiêu. Có lẽ tiếp theo cái ngộ hại chính là nàng."
Lý mân lôi kéo trương linh hoa tay, khẩn trương mà nói: "Ta sợ hãi."
"Đừng sợ, có ta ở đây." Trương linh hoa sủng nịch mà lôi kéo tay nàng. "Chỉ cần ngươi gắt gao đi theo ta, liền không ai có thể thương tổn ngươi."
Chương 312: Hung thủ
Lăng đồng ngữ nhìn bên người ba người.
Ở ngắn ngủn thời gian nội, đã chết một người, mất tích ba người, đi rồi một người, hiện tại chỉ còn lại có bốn người.
Như vậy, hung thủ là ai?
Nàng đương nhiên không phải. Mặt khác ba người cũng không giống hung thủ.
Chẳng lẽ thật là bàng nhu sao?
Bàng nhu rời đi bọn họ đơn độc hành động, là thật sự muốn tìm hung thủ, vẫn là mượn cơ hội đào tẩu?
Đường lan giữ chặt cánh tay của nàng, thấp giọng nói: "Chúng ta đi tìm bàng nhu đi!"
"Ân." Lăng đồng ngữ đáp ứng rồi đường lan đề nghị.
Nàng đảo không phải lo lắng bàng nhu đào tẩu, mà là lo lắng bàng nhu phát sinh sự tình gì. Không có người thấy hung thủ là ai, cũng có khả năng là cái này bí cảnh nào đó hung vật.
Nàng ở trong đó một cái bí cảnh thấy quá oán linh. Những cái đó oán linh thấy nhân loại liền muốn cướp đoạt thân thể, như vậy bọn họ liền có trọng sinh cơ hội. Ở cái này bí cảnh, sự tình gì đều có khả năng phát sinh, cho nên không cần dễ dàng có kết luận.
Lăng đồng ngữ quyết định cùng đường lan đi tìm bàng nhu. Nàng không biết kia đối tiểu tình lữ ý tứ, liền hỏi bọn họ ý kiến. Bọn họ suy xét một chút, trong khoảng thời gian ngắn làm không được quyết định.
Liền ở ngay lúc này, chỉ thấy từ đối diện đi tới ba người. Bọn họ chính là đêm qua mất tích chu khánh, chu hưng cùng với tô vân khuynh.
"Các ngươi không có việc gì?" Lý mân chỉ vào bọn họ nói: "Các ngươi đi nơi nào? Chúng ta tìm các ngươi thật lâu."
Ba người hai mặt nhìn nhau. Chu hưng nói: "Đừng nói nữa. Chúng ta đêm qua mộng du, không biết đi rồi bao lâu, sau khi tỉnh lại phát hiện tới rồi một cái xa lạ địa phương."
"Đúng vậy! Đại gia đây là làm sao vậy? Sắc mặt không thích hợp a!" Chu khánh nghi hoặc mà nói: "Đã xảy ra sự tình gì sao? Bàng đạo hữu đâu?"
Lăng đồng ngữ nhìn đối diện ba người. Nàng nói: "Các ngươi đột nhiên mất tích, chúng ta tìm thật lâu đều không có tìm được các ngươi. Đêm qua lại là các ngươi bốn người gác đêm, cho nên..."
"Các ngươi hoài nghi bàng đạo hữu giết chúng ta?" Tô vân khuynh nói: "Như vậy, hắn bị các ngươi..."
"Nàng chịu không nổi chúng ta hoài nghi, liền cùng chúng ta tách ra hành động. Nàng nói muốn tìm được hung thủ chứng minh chính mình trong sạch." Lý mân ở bên cạnh nói tiếp nói. "Xem ra chúng ta thật sự oan uổng nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng trọng sinh: Tiên Tôn đừng tới đây
ParanormalMột cái bé gái mồ côi vì hắn, trở thành nướng đan môn ngoại môn đệ tử. Rốt cuộc đem Ngũ Linh Căn tẩy thành đơn linh căn, trở thành hắn thân truyền đệ tử. Nhưng mà, mấy trăm năm tu vi, trở thành một cái khác nữ nhân tục mệnh đồ vật. Sắp chết tự bạo...