Phần 6

796 8 1
                                    


Chương 359: Nhắc lại

Lãnh! Dù cho nàng có tu vi, vẫn là cảm thấy thực lãnh.

Mỗi lần tới rồi trường thanh phong, cảm giác thân thể không phải chính mình. Chẳng sợ nàng có băng hệ linh căn, nhưng là không đại biểu nàng không sợ hãi rét lạnh.

"Tiên Tôn." Lăng đồng ngữ nhìn bên cạnh không nói lời nào khánh quân Tiên Tôn. "Ngươi có chuyện gì sao? Nếu không có việc gì nói, ta phải đi về..."

"Tiên điện đều sập, về nơi đó đi?" Khánh quân Tiên Tôn vén lên nàng trên trán toái phát, thật sâu mà nói: "Bổn Tiên Tôn có chuyện hỏi ngươi, ngươi thành thật ngốc đi!"

Lăng đồng ngữ không dám nghênh coi hắn đôi mắt. Hắn ánh mắt hoặc là quá sắc bén, hoặc là quá sâu thúy, luôn là ẩn tàng rồi quá nhiều đồ vật. Nàng không nghĩ hiểu biết nhiều như vậy. Càng là hiểu biết, trong lòng càng là mê mang.

"Tiên Tôn mời nói." Lăng đồng ngữ bình tĩnh mà nói.

"Bên kia có cái gì đẹp?" Khánh quân Tiên Tôn thấy lăng đồng ngữ vẫn luôn nhìn phương xa. Hiện tại một mảnh đen nhánh, trừ bỏ bầu trời ánh trăng cùng ngôi sao, không có cảnh sắc nhưng xem.

Lăng đồng ngữ quay đầu lại, nhẹ nhàng mà nói: "Chỉ là thói quen thôi. Tiên Tôn có nói cái gì liền nói đi ~! Đệ tử nghe."

"Hôm nay việc, ngươi có cái gì ý tưởng?" Khánh quân Tiên Tôn thấy nàng môi phát tím, không khỏi nhíu một chút mày. Hắn vung tay lên, chỉ thấy đầy trời tuyết trắng biến mất, trên mặt đất tuyết đọng cũng biến mất. Trước nay đều là bốn mùa như đông trường thanh phong thế nhưng thay đổi một cái bộ dáng. Tuy rằng hiện tại là đêm khuya, thấy không rõ cảnh sắc, nhưng là có thể khẳng định chính là mùa hoàn toàn mà biến ảo. Từ mùa đông biến thành mùa xuân, như vậy biến hóa phi thường rõ ràng. Lăng đồng ngữ thân thể phản ứng chính là trực tiếp nhất chứng minh.

Lăng đồng ngữ nghi hoặc mà nhìn khánh quân Tiên Tôn. Mấy ngày nay tới giờ, nàng chưa từng có như vậy nghiêm túc mà xem qua hắn. Nguyên lai hắn cũng sẽ vì người khác suy nghĩ.

Khánh quân Tiên Tôn bị nàng biểu tình làm cho xấu hổ buồn bực. Hắn nghiêng đầu, lại triều bốn phía huy một chút cánh tay, chỉ thấy đầy trời đều là giống như đom đóm quang mang ở không trung bay múa. Nguyên bản tối tăm thiên địa một mảnh ngân quang lập loè.

Lăng đồng ngữ nhìn ngân quang trung khánh quân Tiên Tôn, trong lòng không khỏi bi thương. Nàng lắc lắc đầu, cự tuyệt trong đầu xuất hiện những cái đó miên man suy nghĩ đồ vật.

"Những cái đó hắc y nhân khẳng định còn sẽ tìm chúng ta. Chúng ta không phải bọn họ đối thủ, cần thiết nghĩ cách cùng chi địch nổi." Lăng đồng ngữ đáp lại khánh quân Tiên Tôn nói.

Khánh quân Tiên Tôn nghe nàng nói, cúi đầu, nhìn nàng đôi mắt: "Vậy ngươi cảm thấy như thế nào cùng bọn họ địch nổi?"

"..." Lăng đồng ngữ lui về phía sau vài bước.

Khánh quân Tiên Tôn dựa đến thân cận quá, nàng có thể tinh tường cảm giác được hắn hô hấp.

Nữ xứng trọng sinh: Tiên Tôn đừng tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ