Phần 3

1.9K 15 4
                                    

Chẳng qua ta cùng sư muội bất đồng chính là giao cho ta nhiệm vụ người cần thiết muốn ta hoàn thành nhiệm vụ, nếu hoàn thành không được trở về liền phải đã chịu trừng phạt. Cho nên ta biết rõ phía trước có hổ, còn phải đi đánh hổ. Này không có biện pháp a! "

"Ngươi nói cho ta này đó có ích lợi gì? Ta không tính toán đi mạo hiểm. "Lăng đồng ngữ không tin cái này lâm băng. Vốn dĩ nàng tính toán đi xem nơi đó tình huống, có người này liền không nghĩ đi.

"Sư muội hảo vô tình a! "Lâm băng khẽ cười nói:" Nếu ngươi không đi, ta liền chính mình đi. Bất quá, ngươi nếu muốn rõ ràng nga! Có một số việc chính là thân không khỏi đã. "

Lăng đồng ngữ không để ý tới lâm băng có khác sở chỉ lời nói. Nàng xoay người rời đi cái kia vứt đi sân. Đương nàng chuẩn bị ngự kiếm phi hành thời điểm, đột nhiên ngực rầu rĩ, đầu một trận ngất, ngay sau đó ngã gục liền. Ở nàng hôn mê phía trước, nàng ở trong lòng không ngừng mắng cái kia kêu lâm băng vô sỉ tiểu nhân.

"Ca, chúng ta thật sự muốn làm như vậy sao? "Vừa rồi rời đi tiểu khất cái một lần nữa xuất hiện ở té xỉu lăng đồng ngữ trước mặt.

"Đệ đệ, chúng ta không có mặt khác lựa chọn. Nếu không làm như vậy, cha mẹ liền sẽ bị... Người kia làm chúng ta đem sở hữu điều tra quá lăng trấn người đều lộng qua đi, ai làm nàng xen vào việc người khác đâu? "Thiếu niên thanh âm có chút chần chờ, nhưng mà vì chính mình người nhà, trong lòng sở hữu chần chờ hết thảy biến mất.

Bọn họ huynh đệ hai người căn bản là không phải khất cái. Một năm trước, bọn họ hai người từ quá lăng trấn đi vào cái này thành trấn kiếm ăn, chính là thu được người kia mệnh lệnh, làm cho bọn họ ở chỗ này giám thị khả nghi người hành động. Chỉ cần nhìn thấy có người hỏi thăm quá lăng trấn, bọn họ liền phải nghĩ cách đem đối phương đưa tới người kia trước mặt. Quá lăng trấn chỉ có thể là cái bí mật, không thể bị bọn họ bại lộ ra tới.

"Vị này tỷ tỷ là tiên nhân. Người kia cũng là tiên nhân. Nếu chúng ta đem chân thật tình huống nói cho vị này tỷ tỷ, nói không chừng nàng có thể giúp chúng ta đem cha mẹ cứu ra. "Tiểu khất cái nói.

"Ngươi đừng choáng váng. Người kia như thế lợi hại, người này như thế nào là đối thủ của hắn? Ngươi không có nhìn thấy nàng vừa rồi đã chuẩn bị rời đi nơi này sao? Nếu nàng nguyện ý chính mình đi tìm quá lăng trấn, chúng ta cũng không cần đối nàng hạ độc thủ. "Thiếu niên khinh thường nói:" Chúng ta nhanh lên động thủ. Người nọ nói dược hiệu chỉ có mười mấy canh giờ, chúng ta đến nắm chặt thời gian đem nàng đưa tới người kia trước mặt. "

Huynh đệ hai người đem lăng đồng ngữ kéo dài tới một chiếc xe ngựa thượng. Kia lượng xe ngựa thực cổ xưa, vừa thấy chính là có chút năm tháng. Bọn họ thật vất vả mới đem lăng đồng ngữ kéo đi lên.

Đương huynh đệ hai người vội vàng xe ngựa rời đi thời điểm, một đạo thân ảnh từ trong một góc đi ra. Người nọ nhẹ nhàng mà cười nói:" Ta sớm nói qua, có một số việc là thân không khỏi đã. ",

Giờ này khắc này, lăng đồng ngữ hôn mê không tỉnh. Ngủ say trung nàng nghĩ mọi cách muốn tỉnh lại, chính là thân thể căn bản không chịu chính mình khống chế. Nàng cưỡng bách chính mình linh hồn xuất khiếu, linh hồn từ trong thân thể rút ra, thấy ngồi ở trong xe ngựa một người khác, cũng chính là cái kia tiểu khất cái. Nàng tưởng lâm băng ở sau lưng chơi xấu, không nghĩ tới sẽ là cái này tiểu gia hỏa.

Nữ xứng trọng sinh: Tiên Tôn đừng tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ