Phần 7

1K 16 10
                                    


Chương 403: Sát chi

Nướng ngọc môn, ánh bình minh cốc.

Uyên triệt lười biếng mà thưởng thức chính mình cái đuôi, nhìn không chớp mắt mà nhìn trước mặt mọi người.

Trước mặt tứ đại Tiên Tôn đem sở hữu linh lực đều dùng ở chữa trị pháp trận thượng. Kia Truyền Tống Trận phảng phất một cái thật lớn hắc động, không ngừng hút phệ bọn họ tu vi. Như thế giằng co một ngày một đêm, kia Truyền Tống Trận rốt cuộc có phản ứng. Lúc này, uyên triệt đạm đạm cười, cả người chui vào Truyền Tống Trận bên trong.

Tứ đại Tiên Tôn mới vừa tu hảo pháp trận, chỉ chớp mắt liền không có thấy uyên triệt thân ảnh. Bốn người hai mặt nhìn nhau. Khánh lan Tiên Tôn nói: "Cái này tiểu thú vương thật là quan tâm đồng nhi."

Khánh trúc tiên tôn thân mình nhảy, theo sát tiến vào Truyền Tống Trận. Nhưng mà giờ này khắc này, Truyền Tống Trận phát ra răng rắc một tiếng, tiếp theo nổ mạnh mở ra.

Liền ở Truyền Tống Trận phát ra tiếng vang phía trước, khánh trúc tiên tôn đã nhận ra linh lực dị động, huy tay áo bay về phía đối diện, tránh đi Truyền Tống Trận tự bạo.

Bên cạnh thu lâm ảo não mà nói: "Cư nhiên chỉ duy trì trong chốc lát, chúng ta trong khoảng thời gian này công phu đều bạch phế đi. Hiện tại làm sao bây giờ? Còn muốn tiếp tục chữa trị sao?"

Khánh nguyệt Tiên Tôn dừng lại ở thu lâm bên cạnh người, vuốt nàng tóc nói: "Nha đầu ngốc, loại tình huống này sớm tại chúng ta đoán trước bên trong. Ít nhất uyên triệt đã đi huyết giới, đồng nhi nơi đó có hắn, nói vậy sẽ an toàn rất nhiều."

"Chúng ta tiếp tục chữa trị Truyền Tống Trận." Khánh trúc tiên tôn thanh nhã như trúc thân ảnh nhìn là như vậy cô tịch. Kia trương tuấn mỹ dung nhan tràn đầy lo lắng. Hắn từ đối diện bay trở về, đáp xuống ở Truyền Tống Trận trước. Kia Truyền Tống Trận lại lần nữa hủy hoại, giống như hắn tâm lại lần nữa bị cắt một đao. Hắn nhíu mày nói: "Một lần không được, vậy hai lần. Hai lần không được, vậy ba lần. Một ngày không có nhìn thấy đồng nhi, ta một ngày vô pháp tâm an. Cái này huyết giới hành trình, bổn Tiên Tôn đi định rồi."

Thu lâm ánh mắt phức tạp mà nhìn nam nhân kia. Nàng vẫn luôn cho rằng hắn tính tình lãnh đạm, đối thứ gì đều có thể buông. Chưa từng tưởng, không phải thiên tính lãnh đạm, mà là không có gặp được cái kia làm hắn như si như cuồng nam nhân. Nghĩ đến trước kia đối hắn lưu luyến si mê, đổi hồi chỉ là một bên tình nguyện, nàng không khỏi may mắn chính mình thu hồi tâm.

Tuy rằng, hiện tại trong lòng còn có chút không cam lòng. Như vậy không cam lòng là cảm thấy chính mình nhiều năm cảm tình sai thanh toán, đảo không phải đối hắn còn có cái gì ý tưởng.

Khánh nguyệt Tiên Tôn phát hiện thu lâm thất thần, trong lòng có chút chua xót. Hắn rũ xuống đôi mắt, ở trong lòng tự giễu mà thầm nghĩ: Chung quy vẫn là...... Không được sao?

Ý nghĩ như vậy mới vừa sinh ra, chỉ thấy thu lâm đầu nhập hắn trong lòng ngực, rúc vào nàng bên cạnh người nói: "Nguyệt ca ca, ngươi sẽ vĩnh viễn quý trọng ta sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ xứng trọng sinh: Tiên Tôn đừng tới đâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ