Jho
We're on our to Laguna wala pa kong masyadong tulog hindi ko alam pero natulog naman kami ni Bea kagabi pero ewan ko na kung nakatulog ba talaga ko or ano kasi parang pakiramdam ko nasa langit pa ko hanggang ngayon 😍
Yung parang high na high ka sa sobrang saya
Lalo na yung sinabi nyang
"Dito ka lang. Sakin ka lang"
Halos magwala yung mga butterflies sa tyan ko naistatwa nalang ako nung marinig ko yon.
After nung tampo ekek na ganap ni Beatriz mas lalo pa syang naging extra sweet yung halos hindi nya na nga maialis yung braso nya sa katawan ko na buong araw nasa bahay lang nila ko hanggang kagabi walang alisan kung nasan sya dapat nandon din ako.
Wala kaming ibang ginawa kundi mag movie marathon, mag bake, kumain, mag board games makipag laro sa aso nya at kumain ulit.
Wala din kasi doon sa sila Tita and Tito nasa vacation daw kaya na solo talaga namin yung bahay nila pero kasama naman namin si Kuya Loel. Minsan nag tataka ko kasi pag nakikita nha kami ni Bea natatawa sya or napapa ngiti di ko alam kung nakakahalata ba sya pero imposible dahil pag nakikita nya naman kami hindi naman kami nag haharutan or may ginawang sweet na kung ano ano parang normal lang. Tinanong ko naman si Beatriz pero sabi nya wag ko nalang daw pansinin hahah.
I wondered may alam din kaya si Kuya Loel sa nangyayari samin?
Naputol ako sa pag iisip nang biglang gumalaw itong tulog kong katabi na naka higa sa lap ko habang hawak hawak yung kanan kong kamay.
Si ate Ly and ms Vania lang yung kasama namin dito at nasa pinaka dulo pa kaming dalawa ng van so hindi masyadong kita na hawak hawak ni Bea yung kamay ko dahil may isa pang agwat na upuan natatakpan nito si Bea.
Si ate Ly din nag turo samin na dito na kami maupo dahil siguro alam nya kung gano ka clingy tong si Beatriz very supportive 😉
"Nasan na tayo B?"
Tinapik ko ng bahagya yung pisngi nya dahil tinawag nanaman nyang kong "B" kahapon pa nya ko tinatawag nyan ilang beses ko na syang sinaway pero ayaw talaga makinig.
Tinanong ko kasi sya kahapon kung ano meaning non dahil napapansin ko puro "B" yung tinatawag nya sakin buong araw nung una hindi ako nabahala pero napansin ko parang enjoy na enjoy syang tawagin akong ganon nahuhuli ko din syang napapangiti after nya kong tawaging "B"
At guess what!
"B" is stand for baby daw!!!
Naloko yung buong pagkatao ko sa sinabi nya akala ko kasi kaya nya ko tinatawag na B dahil mag Beh kami which is talagang endearment naman na namin una pa lang and normal na din yon sa kahit sinong nakakarinig samin na tinatawag namin yung isa't isa ng ganon.
Eh yang pag B nya sakin ngayon panigurado kung may makakarinig sakanya iba na ang iisipin samin.
Pero dahil ayaw nya magpa pigil wala kong magawa kundi hayaan sya at takpan nalang yung bibig nya na lagi nyang inaalis naman.
"Shhh baka marinig ka ni ms vania Beatriz!!!"
"I don't care. You're my B" naka ngiting sagot nito
Talaga matigas yung ulo nito pag gusto nya gusto nya gagawin nya kahit ano pa. Eto talaga yung hindi namin minsan pinagkakasunduan eh ang pagiging stubborn nya.