Chương 633: cất cánh
Ta cảm thấy cho ngươi hay là muốn đối với ta nhiều một chút lòng tin... Đối với Từ Trạch cái kia lòng tràn đầy lo lắng, tiểu đao thật là có chút ủy khuất có chính mình loại chưa từng có ai đích Siêu cấp hệ thống tại, Từ Trạch lại vẫn vì việc này như vậy khẩn trương, mình không phải là đã muốn bố trí giám sát và điều khiển ở bên kia sao Từ Trạch đưa thay sờ sờ trán của mình, cười khổ khẽ thở dài nói: "Cái này không phải là cái gì tin tưởng không tin tưởng đích vấn đề, chỉ là của ta trong lòng đích dự cảm không phải quá tốt cảm giác, cảm thấy bên kia tựa hồ không đơn giản như vậy..."
"Tiểu đao rất là biệt khuất đích sờ lên cái mũi, thương tâm địa đạo : mà nói: "Từ chẳng lẽ ngươi tựu không biết là ta muốn so cái trụ sở kia đích cái gì cái gì yếu cường hãn được bao nhiêu..."
"Ách đương nhiên, đó là đương nhiên nhà của ta tiểu đao nhưng là đến từ tương lai đích vũ trụ vô địch siêu cấp lớn hệ thống..." Nghe được tiểu đao cái kia thương tâm đích ngôn ngữ, đã tỉnh hồn lại đích Từ Trạch, vội vàng hắc hắc mà gượng cười trấn an [lấy] tiểu đao cái kia khỏa bị thương đích còn nhỏ tâm linh, tạm thời đem chuyện này bỏ vào sau đầu" Từ Trạch hiện tại nóng lòng chính là về phi thuyền rốt cuộc khi nào có thể thuận lợi hoàn thành chữa trị cùng khống chế, cái này hết thảy tất cả" đều chỉ có khống chế trong tay" Từ Trạch mới sẽ cảm thấy an tâm, dù sao cái này có lẽ là hắn tương lai duy nhất có thể hoàn toàn khống chế đích một phần thực lực cường đại.
"Nhanh nhanh nhiều nhất còn mười ngày ta liền cho nhất định có thể làm cho hắn cất cánh..." Tiểu đao là như thế tràn đầy tự tin mà đối với Từ Trạch an ủi.
"Mười..." Từ Trạch gãi gãi cái ót, đây đúng là không quá lâu liễu~ "Đại ca Từ Trạch hôm nay cho cái kia cổ xưa đầu làm giải phẫu, nghe nói giải phẫu rất thành công!", Ngô Nguyên bổn nhất mặt âm trầm địa đối với Ngô Nguyên đường báo cáo.
"..." Ngô Nguyên đường chậm rãi gật gật đầu, hắn hiện tại rất chán ghét nghe được về Từ Trạch đích tin tức, bởi vì cơ hồ mỗi lần nghe được đích đều là tin tức xấu, cho nên hắn hiện tại rất có chút ít phiền.
"Đại ca Từ Trạch bên kia hiện tại đã có Dương Quảng liền tại thượng cấp, sau lưng còn có Lý lão đầu cùng Tinh Thành đích Đường lão đầu, cái này nếu tăng thêm cổ xưa đầu" cái này tại cạnh trên đích lực ảnh hưởng liền sẽ đạt tới tương đương khổng lồ đích trình..." Nói đến đây, Ngô Nguyên bản trong mắt hiện lên liễu~ một tia tàn khốc" sau đó nói: "Chúng ta muốn hay không...", "
Ngô Nguyên đường đích ánh mắt có chút mà trầm xuống" thoáng suy nghĩ một chút, sau đó lắc đầu nói: "Không hiện tại không được, cái này giám sát chính sử có lẽ hay là Lưu trường phong, vạn nhất nếu phát hiện một điểm dấu vết để lại, hậu quả kia chúng ta Ngô gia chịu không nỗi!", "Đúng vậy đại ca, cái này cổ xưa đầu lúc này đề cử liễu~ trương [tấm] Lâm Thiên, vị kia rất có thể sẽ đồng ý, cái này nếu cổ xưa đầu còn..." Ngô Nguyên bản lạnh giọng địa đạo : mà nói: "Nếu như động thủ, chúng ta có thể như vậy còn có thể lại để cho Cổ gia cùng trương [tấm] Lâm Thiên đối với Từ Trạch có đề phòng thậm chí phản bội, như vậy chúng ta có thể nhất cử lưỡng tiện..."