Chương 973: xin giúp đỡ Từ Trạch
"Lão đạo kia là thiên vị?" Hồ chủ nhiệm sững sờ mà nhìn xem thanh nguyên đạo sĩ, cái này thật sự là lô-cốt liễu~. . .
Từ lúc bộ ở phía trong nhiều hơn Từ tướng quân cùng Ngô phó bộ trưởng hai vị thiên vị, gần đây lại truyền ra Lưu trưởng phòng(bộ trưởng) cũng có thể có thể đã muốn thuận lợi tiến giai thiên vị đích tin tức; hiện tại ta nam tỉnh trên mặt đất đột nhiên cũng toát ra một vị thiên vị?
Chẳng lẽ hiện tại hình thức đã muốn thay đổi? Bây giờ là thiên vị đầy đất đi? Địa cấp không bằng cẩu rồi?
"Thanh nguyên ngươi đừng nói giỡn ah!" Hồ chủ nhiệm sửng sốt một chút về sau, đột nhiên cảm thấy rất không có khả năng, có chút bạch đích mặt sắc thoáng chuyển biến tốt đẹp liễu~ một ít, sau đó cổ liếc tròng mắt nhìn xem thanh nguyên đạo sĩ, hắn đối với nam tỉnh trên mặt đất, đặc biệt là nam Đô thành trong đích một ít tu luyện giả, cái kia có lẽ hay là tương đương đích quen thuộc đích, chưa từng có nghe nói qua cái này thanh nguyên còn có cái thiên vị cấp bậc đích tổ sư gia đích.
Thấy hồ chủ nhiệm còn không tin, thanh nguyên cái này đã có thể nóng nảy, lôi kéo hồ chủ nhiệm tiêu thanh âm nói: "Ta còn có thể lừa gạt ngài ah, ta tổ sư gia một mực Nam Sơn lánh đời, hôm qua tại Nam Sơn đột nhiên cảm giác được cũng có vị thiên vị theo Nam Sơn cách đó không xa đích một đầu trên đường cao tốc trải qua, lúc này mới một đường đuổi tới ta Thanh Dương cung đến đích lão nhân gia ông ta nhưng không xảy ra chuyện gì ah!"
Nghe được thanh nguyên lời này, hồ chủ nhiệm đích mặt sắc thoáng một tý lại trắng rồi, Từ tướng quân hôm qua muộn bên cạnh thăng Nam Châu đích sự tình trên cơ bản không có nhiều người biết rõ, lão đạo kia có thể biết được cũng đuổi tới nam đều, cái kia chỉ sợ là cái này hồ chủ nhiệm nói không giả.
"Đi một chút. . . Chúng ta nhanh đi bệnh viện" cái này hồ chủ nhiệm này sẽ ở đâu còn dám chần chờ, lôi kéo thanh nguyên đạo sĩ tựu đi, cái này mỗi một vị thiên vị cao thủ, đều là Hoa Hạ của quý, vị này nếu là thật xảy ra chuyện, cái kia nhưng chỉ có đại sự rồi, cái này nếu đặt lấy trước kia tuyệt đối so với hôm qua chủ tịch tỉnh gặp chuyện đích sự tình muốn lớn hơn.
Cái này chủ tịch tỉnh treo một cái ta nhắc lại nhổ ra một cái chính là, nhưng là hôm nay vị cao thủ cũng không phải là nói đề bạt tựu đề bạt đích, nếu không lại để cho cái này hai mươi năm Hoa Hạ đặc thù giám sát bộ gì về phần xấu hổ đến loại tình trạng này?
Hai người nhanh đuổi chậm đuổi mà đuổi tới bệnh viện, lại cầm lấy vị kia ngực ngoại khoa chủ nhiệm một hồi ép hỏi, [cầm] bắt được lời nói thật về sau, hai người vẻ mặt đích than chì chi sắc.
"Tình huống thật không tốt! Tùy thời khả năng tim đập như trống trong ngực đột nhiên ngừng, dừng lại sẽ không có! Ít nhất phải hai ngày nữa về sau mới có thể(năng lực) thoát khỏi nguy hiểm kỳ!"