1158-1191

44 0 0
                                    

            Chương 1158: thiên địa đại xung đụng (5)

            Đây là Từ Trạch, cứu ra người đầu tiên, nhưng là có thể hay không cứu sống, Từ Trạch này sẽ cũng là không có nắm chắc rồi, bởi vì nhưng này căn bản động mạch vấn đề đã là trí mạng .

            Đồng thời đầu còn có nhiều chỗ bầm tím, trái chân xương đùi gãy xương. . . Nhưng là vết thương trí mệnh có lẽ hay là cái kia căn bản động mạch tổn thương, đưa đến đại thất huyết, hiện tại cả người đã bắt đầu tiến vào cơn sốc trạng thái.

            Nếu như Từ Trạch có thể sớm năm sáu phút đuổi tới, có lẽ còn có biện pháp giúp hắn ổn định thương thế, nhưng là hiện tại, Từ Trạch nhưng lại đã không có biện pháp rồi, hắn có thể cứu sống người này. . . Nhưng là hắn lại không thể cứu. . .

            Bởi vì hắn nếu cứu lời mà nói..., cũng chỉ có thể cứu trước mắt cái này một người, hắn phải canh giữ ở người này bên người, dùng năng lượng duy trì lấy người này tim đập như trống trong ngực cùng sinh mạng thể chinh, cũng hộ tống hắn đi bệnh viện, thẳng đến tìm được đại lượng huyết dịch đưa vào bổ sung mới thôi.

            Nhưng là như vậy lời nói, cái kia phía dưới càng nhiều là người, tựu không có cơ hội . . .

            Từ Trạch nhìn nhìn bên người, lúc này đã muốn vài cỗ xe xe cứu thương khai [mở] vào trong tràng, thoáng mà một cân nhắc về sau, Từ Trạch hít một hơi thật sâu, liền thân thủ từ trong túi tiền móc ra ngân châm, đồng thời xé mở người nọ ngực khẩu quần áo, tay phải ngón trỏ nhẹ nhàng mà đảo qua cái kia ngực khẩu chi ra.

            Theo ngón trỏ đảo qua, cái kia chiếc nhẫn phía trên, một đạo rất nhỏ hồng quang nhẹ nhàng mà đảo qua ngực khẩu cái kia nơi, sau đó vang lên bên tai một tiếng tiếng nhắc nhở: bên ngoài trừ độc xong. . ."

            Nghe được cái này thanh âm tiếng nhắc nhở, Từ Trạch liền không chút nào lại do dự, theo kính mắt phía trên, một đạo Vi Quang hiện lên, trong tầm mắt dần dần trở tối, người nọ ngực khẩu chỗ dần dần mà trở nên hơi mờ bắt đầu đứng dậy, hiện ra chỗ trong đó mấy cây đen nhạt sắc bút bi tâm lớn nhỏ quản hình dáng dạng vật.

            Từ Trạch hai con mắt híp lại quét vài lần, rất nhanh mà liền tìm ra trong đó một cây tới gần đứt gãy xương sườn chỗ, đang có một cổ tinh tế máu chảy theo cái kia nơi chảy ra.

            "Tìm được rồi. . ." Từ Trạch lông mày có chút mà giương lên, thoáng mà xác nhận thoáng một tý mạch máu chiều sâu về sau, trong tay ngân châm không chút do dự mà đâm đi vào. Ngân châm tinh chuẩn mà cắm vào ngực khang bên trong, cái kia căn bản mạch máu lổ hổng vị trí, lại thoáng mà cắm vào tính ra phần có hậu, cây kim liền tinh chuẩn mà đâm tới cái kia mạch máu lổ hổng vị trí.

            Theo Từ Trạch một cổ năng lượng đưa vào sau khi đi vào, trung cấp chiến trường cấp cứu hệ thống lúc này chính thức bắt đầu phát huy hiệu quả. Cái kia tiểu lổ hổng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ. Bất quá là ngắn ngủn vài giây liền lập tức khép lại, không hề chảy máu .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sieu cap bac si 600-632Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ