Chương 882: một hai ba bốn năm ah
Chứng kiến cái kia từng khối từng khối chậm rãi bị cắt mở đích bốn khối vật liệu đá, ở bên cạnh từng đợt đích tiếng thán phục ở bên trong, Từ Trạch đích con mắt cũng trợn tròn, rất có chút ít mắt choáng váng đích hương vị. / cùng một chỗ đọc tiểu thuyết br/>
Hắn dù thế nào cũng không nghĩ tới, cái này tại sao có thể như vậy?
Từ Trạch mua xuống đích bốn khối vật liệu đá, tại hai vị cắt thạch sư phó đích thủ hạ, bị từng cái đích cắt ra, đầu tiên khai [mở] cắt cái kia hai khối là bị hắn nhìn trúng đích vật liệu đá, cũng như cùng hắn nhìn qua giống nhau, cắt ra liễu~ không nhỏ đích hai khối lục u u đích ngọc bích.
"Chúc mừng vị gia này ra xanh lá cây chủng(trồng) ngọc bích một khối, băng chủng(trồng) ngọc bích một khối" cái này một bên hầu hạ đích tiểu nhị là giật ra yết hầu báo [lấy], dẫn tới bên cạnh không ít người đều muốn chú ý quăng liễu~ tới, nhìn xem cái kia cắt thạch sư phó trong tay cái kia hai khối đang tại dùng nước trong súc đích ngọc bích, cả đám đều không ngừng hâm mộ.
Đã người tới nơi này, đều có chút kiến thức, nhìn xem cái kia hai khối không nhỏ đích ngọc bích, tại nước trong đích súc phía dưới, sáng ngời ra một mảnh nhàn nhạt đích lục quang, liền biết được vị gia này lần này kiếm lợi lớn.
Có mấy vị tại Yên kinh rất có chút ít thân phận đích nhân vật, tự nghĩ có thể cùng Từ Trạch đáp mà vượt lời nói đích, cả đám đều cười tới cùng Từ Trạch chúc mừng.
"Từ cẩu quân, quả nhiên là tuệ nhãn thức bảo ah, ngay cắt hai khối đều là kiếm lớn "
"Chúc mừng chúc mừng Từ tướng quân ra tay bất phàm, cái này kế tiếp ba khối, chỉ sợ cũng đều có bảo ở bên trong ah!"
Từ Trạch mỉm cười ý bảo, chắp tay cười nói: "Hôm nay vận khí không tệ, đa tạ các vị cát ngôn...
Thấy Từ Trạch không hề cái giá đỡ, tương đương đích thân cận tùy ý, không có chút nào vừa rồi rút vị kia cát thiếu như vậy đích làm cho người ta kính sợ đích cảm giác, cái này vây xem mọi người cả đám đều cười theo bắt đầu đứng dậy.
Ở một bên cái vị kia Ngọc Vương gia, thấy cái này ngay cắt hai khối, vậy mà đều ra không tệ [sai] đích có khiếu, cái này nhìn xem Từ Trạch đích trong mắt cũng hiện lên liễu~ một tia kinh dị, tại chỗ tựu đánh giá ra giá cả, giống như Từ Trạch suy nghĩ đích, một khối đánh giá ra hơn tám trăm vạn, một khối đánh giá ra chín trăm sáu cái giá mười vạn.