Chương 1121: bị tập kích
Đối với Từ Trạch dọc đường Tinh Thành, tổng có lẽ hay là nhớ rõ tới thăm chính mình, Đường lão gia tử cái kia tất nhiên là hết sức cao hứng .
"Tiểu tử ngươi gần đây lại đang Yên kinh làm chuyện gì chứ? Nghe nói không ít người đều bị ngươi khiến cho những mưa gió . . ." Đường lão gia tử bưng chén trà, nhẹ híp mắt bên cạnh hai vị nhu thuận tiểu mỹ nữ liếc, trong mắt hiện lên một tia vui mừng về sau, nhìn xem Từ Trạch cười nhạt nói.
"Ah. . . Ngay ngài cũng biết rồi nữa à?" Từ Trạch cái này còn thật sự là không nghĩ tới, hắn cái này coi như điệu thấp động tác, thậm chí ngay cả tại phía xa Tinh Thành Đường lão gia tử cũng biết .
"Ngươi cứ nói đi?" Đường lão gia tử nhếch trà, mắt liếc Từ Trạch, khẽ cười nói: "Cái kia bốn trong chín thành, cái này có một chút gió thổi cỏ lay , đều đôi mắt - trông mong chằm chằm vào, ngươi mặc dù là cái qua khí tướng quân, nhưng là động tác lớn như vậy, người khác nên chê cười còn phải chê cười. . ."
"Ha ha. . . Cái kia cảm tình tốt, ta liền cho sợ người khác đem bả ta đương làm hồi sự, cái này cho rằng chế giễu cái kia tốt nhất rồi. . ." Nghe được lời này, Từ Trạch đảo là có chút vui rồi, ha ha mà vẻ mặt tự đắc.
Nhìn xem cái không có da không mặt mũi cháu nuôi, Đường lão gia tử có chút bất đắc dĩ rồi, hừ nói: "Còn đắc ý. . . Yên kinh đúng vậy không ít người đang nhìn ngươi chê cười, nói ngươi liền đem vị cũng bị mất, chính ở chỗ này đem mình đương làm hồi sự, khắp nơi loạn nhảy đáp!"
"Đường gia gia. . . Ngài cũng đừng vì chuyện này lo lắng, ta từ quân đội đi ra, còn không phải là không cho người quá mức chú ý, làm cho người ta cảm thấy quá mức đường hoàng sao? Ta đây lén lút đúng là người phải sợ hãi cho ta thêm phiền tử, bây giờ nghe ngài nói, bọn hắn đương làm chê cười xem, ta đây mới xem như thả tâm! Hắc hắc. . ." Từ Trạch cái này cười chính là dương dương đắc ý, chỉ kém không có cười đến đánh ngã. . .
"Ngươi nha. . ." Thấy Từ Trạch bộ dáng như vậy, Đường lão gia tử trong lòng ngược lại nhiều hơn một phần an ổn, lại càng nhiều hơn một phần rất hiếu kỳ, cái này giảm thấp xuống thanh âm gom góp đi qua [quá khứ] nói: "Nói nói. . . Ngươi rốt cuộc tại Yên kinh làm ầm ĩ gì đâu này? Nhìn ngươi cái này cao hứng bộ dáng!"
"Không có gì. . ." Từ Trạch cái này mắt bánh xe bóng bẩy mà chuyển, cũng gom góp đi qua [quá khứ], thấp giọng mà cười hắc hắc nói: "Ta chính là muốn cho tây nam quân đội đổi lại bộ dáng. . ."
"Ah. . . Gì?" Đường lão gia tử cũng ngây ngẩn cả người, cái này yên lặng nhìn xem Từ Trạch, nhìn xem hắn tựa hồ không phải hay nói giỡn bộ dáng. Cái này thật lâu về sau, rốt cục nhẹ nhàng mà thở dài. Trì hoãn thanh âm cười nói: "Được rồi. . . Lúc này chúng ta cũng nhìn người một truyện cười, xem bọn hắn đến lúc đó còn có thể cười được sao!"
Tại Đường gia ăn cơm tối, đợi được ra môn trở lại Trần đường thời điểm, đã là đèn đêm mới lên rồi, Từ Trạch mở ra (lái) cái kia cỗ xe hồi lâu chưa chạm Maserati, chở [lấy] hai vị tiểu mỹ nữ, cái này liền thẳng đến Trần đường mà đi .