Blade's
6:00 in the morning. Di na ako natulog. Creatures like me do not need sleep. I just focused on the things that I have to do while waiting for Castitas to wake up.
Azalea Reine Vara. I tapped my pen on the table as I was rereading her profile. Actually hindi ko naman to kailangan gawin kasi halos mamemorize ko na ito sa paulit ulit na pagbasa ko rito nung mga panahong hindi pa siya pinadecamp.
I was assigned to be her magister way back pa. Kaya kinailangan kong kilalanin ito para malaman ko ang weaknesses and strengths niya. There's just something weird about her that bothers me.
"Power Angel Blade." napalingon ako sa intercom. Ayan nanaman siya. Hundred percent sure na pagsasabihan nanaman ako nito.
"Yes, speaking." I answered, careful with my expression. Alam ko kasi na makikita ako nito.
"Be professional. She's not what she seems." sabi ko na nga ba. Back at it again with those reminders. Hindi talaga siya napapalagay sa magiging performance ko.
"Of course. I won't fail you." huling sambit ko. Mabuti naman at hindi na to sumagot pa.
I stood up at umalis na sa lugar na yun. Dumiretso na ako sa kwarto ni Castitas.
**
Azalea's
Kailangan kong bilisan ang pacing ko. I've been here for 4 years na and nauubusan na ako ng oras.
Pinunasan ko na ang aking hubad na katawan at nagsuot ng undergarments bago lumabas ng banyo. Obviously, naligo ako. I had to kahit— ugh.
"Oh my coca cola." Napalingon ako sa nagsalita. Well, if it isn't the magister. Anong ginagawa nito rito?
Rumampa ako papunta sa direksyon niya and medyo nagposing pa. Medyo lang para lowkey.
His mouth was wide open pati ang both eyes niya. Nagposing pa ako, yung kitang kita na niya, at umikot pa. Im only in my underwear pero la may pake. I'm feeling sexy and free so ibabalandra ko itong katawan ko.
Sinilip ko ang kanyang itsura at di ko napigilang mapangisi sa reaksyong pinapakita niya. This is fun.
"What the paking shet are you doing?" nagpipigil na tanong nito. I can sense na nagagalit na siya ng slight. But slight lang naman. I guess nakatulong ang sexiness ko.
Tumawa lang ako as an answer and lumapit pa lalo sa kanya. Paupo na ako sa lap niya nang bahagya niya akong tinulak which was a wrong move. Nahawakan niya lang naman ang aking mighty breasts. Pero I don't mind. Fats lang naman din yun.
"Tangina, sorry." paghingi nito ng paumanhin saka tinuloy ang pagtulak sa akin.
"Casti what the pakshet kala ko ba pure ka!" Nagulat ako sa biglang pagpalit anyo nito. Ang bilis ng change of mood niya ah.
"Are you ugok! Pure nga ako kaya walang malisya to sakin! I'm called Castitas for a reason!" sigaw ko at tuluyang umupo sa lap niya paharap sa kanya. So bale ginagawa ko nga ito without malice. Parang straddle his saddle na hindi erotic wink wink.
BINABASA MO ANG
Sinful Meide
AçãoZuì is the act of transgression against divine law. Měidé is moral excellence. Both combined into one mighty entity, the Peccatorum Virtutibus.